Chapter 33

5.3K 64 1
                                    

-Tristan Pov-

Epic talaga ang mukha ni Zein, hahaha sinadya ko talaga yung hawakan ang ano eh niya hehe akala ko kase unan ang yakap ko pero nung sumigaw siya alam ko agad na siya yung yakap-yakap ko.

Naenjoy ako pero at the same time guilty, pagti-tripan ko lang sana eh kaso hinawakan ko yung ano niya ang lambot hehe :D

Nung kinuha niya ang cellphone niya sa wallet niya nahulog ang calling card niya. Wala pa ring takas tong babaeng 'to. Matawagan nga haha.

(Hello, Irah speaking. Whos this?)

"Its me tristan"

(Waaaaaaah! Fuckyou million times, lubayan mo na ako. I hate you!!!!!)

"Chill kalang bebe, i miss your mountains"

(ISINUSUMPA KITA TRISTAN FUENTABELLO, I HATE YOU SAGAAAAAD SA BUTO. PAKYU KA!!!)

Pinatay niya ang tawag, haha di paren pala talaga siya naka get over. Obsessed masyado, nga naman first time kasing may nakahawak sa ano niya hehe. Its a pleasure to me ^_^  I texted her nalang.

To: Zein da Pikonin

See you tomorrow bebe, i miss your mountains :*

Sent√

Gabi na kase, 8pm na. Maliligo nalang at matutulog after.

-Irah Pov-

*open message received*

From: 09987654321

See you tomorrow bebe. I miss your mountains :*

Waaaaaaaah tanginaka tristaaaaan!!!! Hindi mo rin naman ako mahahanap eh, gagu ka talaga dika na sana magising langya!

If ever naman na mahanap mo bahay ko, patay ka kay papa. Yeah bumalik na sila hehe :-)

-

"Nak gising, andito daw yung nobya mo!" sigaw ni mama

Wtf? Nobya? Wala akong ganon -_-

"Anak 11 na nang tanghali, kaninang 10 pa naghihintay ang nobya mo. Mahiya ka naman!" sigaw ni papa. Argggh! Wala nga sabi akong syota eh, pinagloloko niyo?!

Tumahimik narin sila hays salamaaaat makatu----

"Bee, get up already. Tanghali na oh!" -sigaw nung lalaki sa labas nang kwarto ko.

Wait-what? Lalaki? Familiar ang--- PUTANGINAAAA SI TRISTAN!!! MYGAAAD. Huhu kelan niya ba ako lulubayan T_T

Bumangon na ako, at naligo at nagbihis. Nagblower nang hair at kunting make up. Ang panget naman kung lalabas akong haggard jan pagtawanan niya pa akong di maka get-over. Grrrr naisip ko na naman ulet yun >.<

Bumaba na ako, nakita ko siya prenteng nakaupo sa sofa. Pakyu ka tristan! Isa kang malaking saloooot!!

"Whats bring you here?" pataray na sabi ko, nagcross arms pa ako niyan -_-

"Visiting my bee, did you sleep well bee?" sarcastic na sabi niya. Mokong ka pag tayo nahalata. Makikita mo!!

"Of course, may dapat pa bang isipin o problemahin bukod sa kagandaha ko?" taas noo kong sabi sakanya.

"Nak at tristan, kain na kayong dalawa dito." sigaw ni mama sa kusina. tumayo naman siya at tumungo sa kusina. Sumunod ako, alangan naman sa magpapakagutom ako eh no?

Nagsimula na kaming kumain, magkatabi kami ni gagu at kaharap namin si mama at papa.

"So, ang papa mo pala ang nagmamay-ari sa Fuentabello's Company, Mall, Hotel, Restaurant, Botique, Resorts, and Bars? #1 diba kayo sa pinaka mayaman dito sa boung mundo?" sabi ni papa, ganun kayaman ang gagong to?! Wao jas wao!

Not Your Ideal Girl (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon