Chapter 23

5.4K 59 0
                                    

nakashort, fit tshirt and nakatsinelas. Wao jas wao!! For the nth time nakita ko siya without filter na nerdy look, uniform, or what. Nakakahornyyyy! Joke.

"Magsasalita kaba o titigan mo lang ako?" -her, ay hehe ang sexy niya pala. Inilahad ko sa kanya ang hawak ko, tumaas naman ang kilay niya. "Peace Offering for what did i do earlier" Tumango naman siya at kinuha ito. She opened the backseat of her car at nilagay ang bag niya at binigay ko, may kinuha siyang towel. "I didn't know whats ur favorite then, yan lang naisip ko. Not cheap its just wala akong maisip" Nahihiyang sabi ko. Tumawa naman siya nang mahina, at pinunasan ang pawis niya. She's very beautiful gosh! Nababakla ako.

"You already knew what my favorite is, thankyou for that. Nagugutom narin kase ako" Sabi niya ay n-ngumiti. She looks so sexyyy on it *.* Tutulo na talaga laway ko.

"Btw, okay na yun kanina sa cafeteria, favorite ko kase binigay mo nawala inis ko" Natatawang sabi niya. Oh i love that smile of her :---)

"See you tomorrow then" -me, papasok na sana ako nang hawakan niya ang kamay ko. I felt my heartbeat beating faster?

"Wait, can i have your number?" -her, n-number ko daw?! Nilingon ko siya, ang amo nang ngiti niya.

"S-sure" -me, kinuha niya ang cellphone niya at binigay ito saken. I typed my phone number at ibinigay ito sakanya.

"What should i type your name here then?" -her, Hinawakan niya pa ang lips niya at nag-iisip kumbaga. Her lips is fck!!

"I knew it, Chole da Handsome nalang" -siya, habang nakangiti. Tumango nalang ako at nagsmile.

"Im gonna call yah later, see you toms. Take care" and she k-kissed me on my cheeks, ganun ba talaga ang epekto niya sa Fries?

Pumasok na siya sa kotse niya at nagwave pa. Parang namula ata ako, sht nakaka-bading ako. And oh what she just told me? Chole da Handsome daw name ko sa Contacts niya?! Bakit hindi ako nagalit or nainis? Are she special to me na ba? Bahala na. Uuwi na lang ako.

Not Your Ideal Girl (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon