Hai ngón tay thon dài kẹp lấy điểm G nhạy cảm nhất trong huyệt thịt của thiếu nữ tàn nhẫn mà đâm vào đó, hai người đều có thể nghe được tiếng dao động cuồn cuộn của dòng nước trong khoang bụng, Cố Minh Nguyệt dùng hết ý chí sức lực kiềm chế co bóp trong ruột, bắp thịt căng chặt khống chế cơ vòng* vì vui sướng mà co rút lại, đề phòng bản thân sẽ thật phun ra. (Cơ vòng: Cơ co dãn ở hậu môn, bàng quang.)
“Nếu không muốn làm bẩn ga trải giường, thì ngoan ngoãn mà ngậm lấy, biết không, đồ đê tiện dâm loạn.” Bàn tay người đàn ông không chút lưu tình vỗ lên bờ mông căng chặt, để lại trên đó vô số dấu tay đỏ tươi.
Mông Cố Minh Nguyệt bị mấy cái đánh như vậy làm cho đau rát, bàn tay kia vừa đánh xuống một cái, chất lỏng trong cơ thể cô lại càng phun ra gấp bội, kêu ầm ĩ như muốn xông ra khỏi cửa miệng, ào ạt chảy xuống.
Trong lúc vô tình khuôn mặt thiếu nữ rơi đầy lệ, cô bất chấp tất cả cắn lấy chiếc quần lót nam trong miệng, không kêu một tiếng.
Cái miệng nhỏ của Cố Minh Nguyệt bị lấp kín không cách nào nói chuyện, cô cũng không muốn tốn sức đi nghẹn ngào giãy dụa thêm nữa, bởi vì càng đấu tranh, lại càng kích thích sự hăng hái cùng dục vọng chinh phục của đàn ông, nói không chừng sẽ còn bị đối xử tàn ác hơn.
Cho nên, cô chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời, chỉ có thể chịu đựng, chỉ có thể chờ đợi.
Ở trong thế giới nhiệm vụ này chỉ cần còn sống thêm ngày nào, thì phải tiếp tục chờ đợi thêm ngày đó, đợi tới một ngày cuối cùng kia, cho nên Cố Minh Nguyệt cho là sức chịu đựng của mình thật không thể khinh thường, cô có thể chờ đợi cực kỳ lâu, bởi vì thời gian thuộc về cô đã chấm dứt vĩnh viễn ở kiếp trước, dường như thứ còn dư lại cũng chỉ có linh hồn vĩnh hằng cùng ý chí và nghị lực.
Vì vậy, ngoài dự đoán của mọi người cô cứ thế im lặng thuận theo mà sống.
Ánh mắt Thẩm Dung đầy vẻ tối tăm khó hiểu nhìn ngắm gương mặt thấm đẫm lệ ngân của thiếu nữ, cô im lặng không chịu khuất phục, lại cũng là một dạng phản kháng thầm lặng không phải sao. Thế nên hắn lại càng phải ác độc hơn chút nữa, phải khiến cho cô ta nhục nhã phun ướt cả tấm đệm giường này trước mặt mình, lại tiếp tục chiếm giữ không chút kiêng kỵ gì.
Nhưng mà, vì sao nơi lồng ngực lại thấy rầu rĩ, có chút cảm giác không thở nổi. Có phải là vì cửa sổ đóng chặt cản trở không khí lưu thông hay không, vì vậy mình mới có cảm giác tương tự với tình trạng thiếu dưỡng khí (khí oxy) này.
Nước mắt của Cố Minh Nguyệt là thứ hiếm có, bất luận có bị xỉ nhục dâm đãng nhiều tới triệt để, cô cũng chưa từng khóc lóc cầu xin trước mặt hắn.
Đột nhiên hắn bắt đầu thấy chán ghét một màn trước mắt này rồi.
Nét mặt Thẩm Dung không chút tình cảm cởi dây trói ở hai tay cùng hai chân của Cố Minh Nguyệt ra, lấy bịt mắt xuống, giật quần lót đang bị cắn chặt kia ra... Đôi mắt ấy sáng chói như được nước mưa cọ rửa sạch sẽ, thật giống vừa thấy bầu trời quang đãng trong vắt ánh mắt lại nhìn thấy ánh sáng, trái tim của hắn dường như bị đập vào một đòn thật mạnh, cả lồng ngực đều rung động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Nhục Sinh Hương
Tiểu Thuyết ChungTác Giả: Tô Nặc Cẩm Thể Loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Sắc Hiệp... Nội Dung: Làm một nữ phụ trong tiểu thuyết thịt văn, trong lòng Cố Minh Nguyệt thực sự rất nghẹn. Nàng vậy mà lại bị một đóa tiểu bạch hoa giả tạo, không xinh đẹp bằng nàng, không có...