Chương 46: Đồ chơi của anh trai quỷ súc (17)

8.1K 167 6
                                    

Trước khi Thẩm Dung tiến vào thân thể Cố Minh Nguyệt lần nữa, hắn hãy còn tin còn thề son sắt cho rằng lúc giao hợp cùng những nữ nhân khác cô thì sự vui sướng sinh lý có được cơ bản là giống lúc quan hệ với cô, dẫu sao lần đầu tiên làm với Triệu Thuần Nhiên hắn cũng sảng khoái đến tận xương tủy, hắn chỉ cần làm chứng nhận cuối cùng cho điều này từ trên người Cố Minh Nguyệt. Nhưng hiện thực lại đánh vào hắn một đòn phủ đầu nặng nề, không chút lưu tình mà phá hủy tất cả những gì hắn đã tự thôi miên chính mình, lúc phân thân tiến vào giữa huyệt thịt mềm ấm căng mịn, được mị thịt lồi lõm ma sát ấn hút nhào nặn, hắn cảm giác mình rõ tinh ý của mình đang ngày càng lên cao, đúng là không cần làm gì cũng khiến thân thể lên tới tận thiên đường.

Người đàn ông này sẽ vĩnh viễn không biết, bởi vì người đàn bà đầu tiên của hắn là Cố Minh Nguyệt, vật phẩm mà hệ thống tạo ra cho tới bây giờ luôn là thứ có một không hai, ngày sau hắn khó có thể nhận được cao trào cỡ này từ trên cơ thể người những người khác. Cũng như người đã quen ăn các món ăn chế biến tinh tế mùi vị tốt đẹp, đã quen ăn những thứ quý báu khó có, lúc có cơ hội nếm thử những thứ cao cấp tầm thường, đương nhiên không khỏi thấy mới mẻ hứng thú, nhưng sau khi dùng qua một lần lại thấy những thứ đó rất khó lọt mắt, trừ phi hắn có thể tìm được một món ngon cùng đẳng cấp với mớn ăn cực phẩm trước đó.

Cố Minh Nguyệt chính là cực phẩm, so với cô thượng phẩm như Triệu Thuần Nhiên không đủ để vừa tầm.

Huống chi bản thân Thẩm Dung vốn đã có sự hứng thú không thể nói rõ cũng không cách nào miêu tả được với Cố Minh Nguyệt, đương nhiên hắn vẫn cố sức phủ nhận và cố tình bỏ qua cảm nhận của bản thân. Nhưng chỉ riêng với chuyện tìm vui trên giường, hắn lại phát hiện bản thân hắn không thể nào rời bỏ Cố Minh Nguyệt được rồi. Cố Minh Nguyệt phản kháng lại hắn từ chối hắn khiến lí trí hắn gần như biến mất hoàn toàn, có lẽ là vì hắn chưa từng bị cự tuyệt mạnh mẽ như vậy, hơn nữa thái độ đêm nay của cô lại dữ dội khác biệt quá xa với ngày trước, trong thoàng chốc hắn không thể chấp nhận được điều này.

Nhìn qua nét mặt của Cố Minh Nguyệt, rất dễ để nhận ra rằng cô đang muốn đoạn tuyệt hết tất các mối quan hệ giữa cô và hắn, có ý muốn tránh xa sự khống chế của hắn, sao Thẩm Dung có thể tha thứ cho được? Sao hắn có thể cho phép điều này xảy ra?

"Mày cứ việc phản kháng lại tao, cứ việc kêu to lên cho mọi người cùng biết, nếu quan hệ của chúng ta bị hai người ở lầu dưới phát hiện ra, thì cũng vừa lúc, cái nhà này giải tán luôn thể." Thẩm Dung xốc hai chân thiếu nữ đặt lên trên vai, ba cạn một sâu ra sức đâm vào.

"Anh...!" Hai người ở lầu dưới đương nhiên là ám chỉ cha mẹ Thẩm, Cố Minh Nguyệt biết nếu quan hệ của hai người bọn họ bị phát hiện, làm không tốt thì cha của Thẩm Dung và mẹ của cơ thể này sẽ ly hôn, gia đình nhìn như hạnh phúc mỹ mãn này sẽ vỡ tan trong nháy mắt. Tuy rằng hôn lễ giữa cha mẹ Thẩm ban đầu đúng là vì lợi ích của hai nhà mà thành, mỗi bên đều có được thứ mình muốn, vài năm qua quan hệ giữa họ đều là tương kính như tân, không nóng mà cũng chẳng lạnh, nhưng Cố Minh Nguyệt phát hiện sau một thời chung sống khá lâu giữa hai người bọn họ dường như cũng đang phát sinh tình cảm, mà chuyện xảy ra giữa hai đứa bé, tất ảnh hưởng tồi tệ tới quan hệ hai người.

 Mị Nhục Sinh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ