Chương 36: Đồ chơi của anh trai quỷ súc (7)

11.6K 214 2
                                    

Dưới tình huống chính mình cảm thấy không hề khoái cảm, bị anh trai dùng dương vật đẩy vào hoa tâm, có thể cảm giác được tử cung bị xâm phạm làm cho Cố Minh Nguyệt khó chịu tới mức nhíu mày hết mức, đóa hoa của cô bị côn thịt rút ra cắm vào xâm nhập âm huyệt, sau đó lại bị xé rách ra, toàn bộ hoa huyệt đều đã đau tới mức không còn cảm giác nữa.

Thẩm Dung hạ mí mắt, tầm mắt nhìn tiểu huyệt của cô gái nhóp nhép tràn ngập tinh dịch đang bị chính mình tùy tiện ra vào, nhìn lên trên rãnh ngực dưới xương quai xanh, sau cùng ngừng trên khuôn mặt yêu kiều duyên dáng đang ẩn nhẫn kia, cặp mắt của thiếu nữ như ngọc trai đen trong đôi mắt phản xạ ánh sáng của ngọn đèn bàn, ở bên trong còn chiều ra hình ảnh hư ảo của bóng dáng mình đang lắc lư, ánh mắt của cô như có năng lực lột da xuyên cốt, dò xét tới bản chất linh hồn con người.

Đột nhiên hắn cảm thấy bị một đôi mắt như vậy nhìn vào thật vô cùng chướng mắt.

Người đàn ông cắm vào hạ thể của thiếu nữ, xoay tròn 180 đổi tử thế nằm ngửa của cô thành hai chân khép lại chạm xuống đất, nửa người trên với tư thế nằm sấp trên giường, tay hắn nâng kiều đồn mềm mại trơn nhẵn lại đàn hồi lên, tiếp theo lấy tư thế phá đường hầm mà tùy ý rút ra cắm vào tiếp.

Chiều cao của Cố Minh Nguyệt thấp hơn Thẩm Dung 25cm, hai chân của cô còn hoàn toàn không chạm tới mặt đất, buống xuống ở giữa không trung theo động tác của Thẩm Dung mà bỗng chốc căng cứng bỗng chốc lại thả lỏng, miệng nhỏ đỏ tươi phun ra những từ tán vụn ừ a a rên rỉ, những tiếng rên rỉ này rất mỏng manh được nói ra khỏi miệng rồi lại trong nháy mắt phiêu tán bên trong không khí, hai tay cô gắt gao nắm chặt khăn trải giường, bởi vì dùng quá sức mà đầu ngón tay cũng nổi lên màu xanh trắng, nụ hoa lại càng vì thân thể đong đưa mà bị mài đến sưng đỏ, cứng rắn vùi lấp giữa khăn trải giường và phần thịt vú.

Thả lỏng, thả lỏng, cô tự nói với mình, nếu thả lngr thì sẽ cảm giác được cực kỳ thoải mái. Động tác của Thẩm Dung càng thô bạo, Cố Minh Nguyệt càng muốn thả lỏng người, dương vật thô dài kia lại càng tiến sâu nào, hoa tâm bị đâm thủng làm toàn bộ quy đầu đều vào trong tử cung, tiểu huyệt cũng vì quá đau đớn mà kẹp càng chặt, cố gắng đè ép muốn tống đầu sỏ làm nó khó chịu ra ngoài, vì thể Thẩm Dung nhúc nhích bên trong mị nhục, tinh quan rất không nghe lời, rất nhanh đã bắn ra.

Cố Minh Nguyệt thở sâu một hơi, chiều dài vật kia của Thẩm Dung đồ sộ, độ thô lại vừa đúng, hình dạng cây gậy hơi hơi nhếch lên, như hình thuyền, theo lý thuyết thì đây là vũ khí sắc bén để chơi đùa phụ nữ, nhưng đáng tiếc tishc chất thật không thể chỉ nhìn qua tướng mạo, không tới nửa giờ hắn đã bắn hai lần, cũng coi như thành một ngọn cờ riêng nổi bật trong số những nam chính thịt văn mà cô đã trải qua.

Lần này Thẩm Dung đã triệt để trầm mặc, hắn lẳng lặng chờ đợi năm căn đang chôn trong tiểu huyệt trọng chấn hùng phong. Cái này cũng không trách được hắn, đều do âm hộ lẳng lơ của con đĩ nhỏ này quá giỏi, hoàn toàn giống yêu quái trong tiểu thuyết miêu tả là cái loại đi hút tinh thủy của đàn ông mà, giống cái loại dâm huyệt thải âm bổ dương, hắn đâm nát nó, người phụ nữ này mới không cong mông đi gieohọa cho người khác.

 Mị Nhục Sinh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ