Đầu hạ sáng sớm, núi rừng mây mù mê mang, thần lộ sâu nặng, từ hoãn thanh phong mang theo lạnh lẽo, thổi tỉnh bạch điểu tẩu thú.
Tạ Lãng cùng Cố Minh Nguyệt dậy sớm thu thập hảo bọc hành lý, dấu nhà trên phía sau cửa hướng tới quý giang thành phương hướng lên đường. Nam nhân phía sau lưng cái sọt phóng đầy đủ loại kiểu dáng xử lý tốt động vật da lông, hôm nay chuẩn bị bắt được chợ đi lên đổi chút tiền bạc trợ cấp gia dụng.
Này một chuyến họp chợ chi lữ, ấn Tạ Lãng ngày thường cước trình bất quá ước chừng một cái nửa canh giờ là có thể đến, nhưng bởi vì lần này nhiều cái Cố Minh Nguyệt, bọn họ ở trên đường thời gian liền sẽ bị kéo trường, tiểu nữ hài nhi thể lực rốt cuộc theo không kịp ba mươi nam tử.
Cố Minh Nguyệt rất ít có cơ hội ở trong núi hành tẩu, nàng nhiều nhất là ở sơn cốc hoặc phụ cận cánh rừng hoạt động, ngày thường đi vào trong núi, bất quá là vì thải một ít dã quả nấm dại, đào một ít rau dại linh tinh nguyên liệu nấu ăn, cơ bản sẽ không nhập đến núi rừng chỗ sâu trong.
Đi vào nhiệm vụ này thế giới thời gian, nàng còn không có cơ hội rời núi cốc xem một cái. Ở đường hẹp quanh co thượng, nghe trong rừng cây bạch điểu hót vang cùng với gió thổi qua lá cây khoảng cách mang đến thanh ngâm thanh, nhìn trước mắt sinh cơ lục ý, Cố Minh Nguyệt hít sâu một hơi, cao hứng phấn chấn mà nhảy nhót, một bộ thiên nhiên dã tính hài tử diễn xuất.
Nàng rất là chờ mong lần này họp chợ hành trình, từ kiếp trước đến bắt đầu làm nhiệm vụ, chỉ cần nhiệm vụ thời đại bối cảnh là cổ đại, nàng cơ hồ đều là bị cầm tù ở trong lồng chim chóc, phi không ra đi cũng đi không xa, bất luận là quý nữ vẫn là nha hoàn, thời thời khắc khắc đều phải bưng trang, không bị ước thúc hành vi, sướng nhiên tự đắc cảm giác làm Cố Minh Nguyệt cảm nhận được tự do tư vị.
Nàng tươi cười như kim cương lập loè, sáng ngời hai tròng mắt như đầy sao lộng lẫy, toàn bộ khuôn mặt chói lọi rực rỡ. Tạ Lãng nhìn mở ra hai tay, khi chạy khi đình, nhảy nhót tiểu nữ nhi, khóe miệng gợi lên sung sướng ý cười, hơi có chút thấp mi cảm xúc cũng bị kéo đến minh rộng rộng thoáng lên.
Nên tới sự tình tổng hội tới, chỉ cần chính mình có thể vẫn luôn nhìn nàng vui vẻ liền hảo, Tạ Lãng nghĩ như thế.
Hai người một đường đi đi dừng dừng, đến chợ thời điểm, thời gian vừa vặn tạp ở khai trương canh giờ.
Tạ Lãng cùng Cố Minh Nguyệt ở chợ trên mặt đất tìm một miếng đất nhỏ, hướng trên mặt đất phô hảo một trương nâu vải bố, liền ở mặt trên bày ra từ núi rừng gian săn đến động vật da lông.Bọn họ sóng vai ngồi trên chiếu mà thiếu chờ trong chốc lát, liền lục tục mà có người lại đây hướng Tạ Lãng dò hỏi giá cả. Những người này dùng tay ở da lông thượng đông sờ sờ tây xoa bóp, ánh mắt nhưng vẫn hướng Cố Minh Nguyệt trên người thổi đi, hiển nhiên ý của Tuý Ông không phải ở rượu.Tới hỏi giới phần lớn là tuổi không đợi thiếu niên lang, bọn họ vì có thể nhiều xem một cái Cố Minh Nguyệt, đông chọn tây nhặt, cọ tới cọ lui mà háo một hồi lâu mới từ một đống da lông trung nhảy ra nhất không xuất sắc một tiểu khối, thanh toán tương ứng tiền bạc sau lưu luyến mỗi bước đi đi rồi, kia lưu luyến không rời kính nhi làm Tạ Lãng xem đến cái trán co chặt, tức giận mọc lan tràn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Nhục Sinh Hương
General FictionTác Giả: Tô Nặc Cẩm Thể Loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Sắc Hiệp... Nội Dung: Làm một nữ phụ trong tiểu thuyết thịt văn, trong lòng Cố Minh Nguyệt thực sự rất nghẹn. Nàng vậy mà lại bị một đóa tiểu bạch hoa giả tạo, không xinh đẹp bằng nàng, không có...