Chương 76: Nữ vệ sĩ và đại thiếu gia hắc đạo thích M (7)

2.5K 42 3
                                    

Edit: lilyiu

_______

Chơi quá trớn hậu quả chính là Tiêu Kính Lâm sốt cao không lui.

Quần áo hắn một lần nữa bị mặc vào, gương mặt ửng đỏ mà nằm trên mặt đất. Cố Minh Nguyệt đầu tiên sờ sờ   trán trên người hắn, sau đó chạm vào phía cuối toàn thân đều nóng lên, tình huống xem ra thực không ổn a.

Theo đạo lý mà nói, nam chủ giống nhau đều là thể chất tiểu cường (giống con gián ý), trừ phi chính mình tự tìm đường chết nếu không sẽ không chết. Liều mạng làm tình trọng thương có tính là không tìm đường chết, cái này thật không tốt để nói cho lắm.

Vừa mới kịch liệt hoan ái kỳ thật thực không thích hợp tình huống lúc này, dựa theo người bình thường phán đoán, sẽ không có người đang ở thời điểm nguy hiểm lại điên cuồng vận động, không nói đến Tiêu Kính Lâm bị thương mất máu, kho hàng tuy rằng bí ẩn nhưng cũng không phải vạn phần chắc chắn có thể không bị phát hiện, hai người động tác cùng thanh âm vô cùng chân thật, tỷ lệ phát hiện gia tăng.

Nhưng, Cố Minh Nguyệt vẫn cứ lựa chọn ra tay.

Nguyên nhân cũng không khó đoán, đúng là bởi vì hiện tại nam nhân nhất định không bố trí thời điểm phòng vệ, Tiêu Kính Lâm trừ bỏ dựa vào chính mình không còn lựa chọn, mà cô vừa vặn trùng hợp phát hiện nam nhân che dấu sâu đậm run M thuộc tính, nếu có thể ở thời khắc mấu chốt bán ra một bước, thu hoạch nhất định sẽ làm người cực vừa lòng, cho nên cô tuyệt đối muốn nắm chắc cơ hội khó có được này.

Nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của làm nhiều cũng liền thuận tay, Cố Minh Nguyệt muốn nhờ cơ hội này hoàn toàn ngăn cách Tiêu Kính Lâm cùng An Nguyên mỹ liên hệ, trở thành không có cách nào bị thay thế, không có cách nào bị bỏ qua, không có cách nào bị cự tuyệt tồn tại.

Tiêu Kính Lâm cùng chính mình phát sinh quan hệ, dựa theo kịch bản thịt văn, nữ chủ sau khi biết chắc chắn thương tâm muốn chết, thù hận cũ thêm thù hận mới đối với nam chủ tàn nhẫn mãnh liệt đả kích, đáng tiếc bọn họ lần này không cơ hội tương ái tương sát ngược luyến tình thâm, chỉ cần Cố Minh Nguyệt ở đây, bọn họ chỉ có thể là địch nhân ngươi chết ta sống.

Lần này xem ra, con đường mình đi chính là ác độc nữ xứng, cảm giác ngoài ý muốn không tồi đâu.

Ở kho hàng u ám, đầu tiên Minh Nguyệt một lần nữa trợ giúp nam chính thay băng vải mới, sau đó dùng băng vải dính lên còn thừa, đổ rượu mạnh sau đó chà lau mặt nam nhân, cổ, dưới nách, lòng bàn tay, cùng với lòng bàn chân, hy vọng có thể lấy cách này hạ nhiệt tiêu độc. Cô làm xong ở kho hàng tiếp tục tìm kiếm một ít vật phẩm có thể dùng được, đáng tiếc không thu hoạch được gì.

Mặc kệ như thế nào, Tiêu Kính Lâm vẫn không thể giảm nhiệt độ, nơi này không có y dược, không khí cũng không lưu thông, để giúp hắn hoàn toàn chữa trị, hai người phải mau chóng rời khỏi.

Cố Minh Nguyệt nhìn so với chính mình hắn cao hơn hơn phân nửa đầu, an tĩnh mà dùng tiểu đao cạy ra mấy cái đồ hộp, mặc kệ hương vị mà nuốt xuống toàn bộ, thẳng đến ăn không được mới thôi. Bộ dáng Tiêu Kính Lâm chỉ có thể dựa vào chính mình đem hắn thoát khỏi, bởi vậy ăn no mới có sức lực khiêng người, huống hồ ra sau kho hàng không biết bên ngoài tình huống như thế nào, thanh phong có hay không thu được tin tức thiếu chủ bị tập kích hơn nữa phái ra chi viện, hết thảy không biết tình huống đang xảy ra, cô làm tính toán tốt nhất để thoát khỏi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 Mị Nhục Sinh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ