Chương 44: Đồ chơi của anh trai quỷ súc (15)

7.5K 191 8
                                    

Edit + beta: Linxu

Thẩm Dung cùng người đẹp trở mình chìm nổi trong sóng tình, tiếng thở dốc rên rỉ cùng âm thanh thân thể va chạm vang lên không ngừng. Không thể nghi ngờ Triệu Thuần Nhiên có một vóc dáng đẹp, cô ngây ngô nhút nhát đón lấy lửa nóng của người đàn ông, tiếng kêu trầm bổng cao vút, hoàn toàn trái ngược với kiểu ẩn nhẫn im hơi lặng tiếng của Cố Minh Nguyệt từ lúc mới bắt đầu tới sau này. Nước dịch của cô tràn đầy, tiểu huyệt ngắn hẹp, dù cố kỵ việc cô là lần đầu tiên làm tình sẽ không chịu nổi cảm giác quá mức kịch liệt, dương vật của Thẩm Dung chưa tiến vào hoàn toàn mở ra miệng tử cung, nhưng hắn vẫn có thể cảm nhận được sự vui vẻ cùng khác biệt trên người cô gái như cũ, khác biệt với tư vị mà Cố Minh Nguyệt mang lại cho hắn.

Làm tình chỉ cần có thể bắn tinh, chỉ cần như thế thằng đàn ông nào cũng đều thấy sảng khoái. Chỉ là, đều là thoải mái như nhau, nhưng sao Thẩm Dung lại luôn cảm thấy dường như có gì đó thiếu sót, trong lòng vẫn còn một góc trống vắng.

Hắn không nên có cảm giác này mới phải, cô gái hắn đang yêu thương dưới thân, là người mà từ lần đầu tiên nhìn thấy hắn đã hạ quyết tâm muốn che chở giữ gìn nụ cười thuần khiết tươi đẹp của cô ấy cả đời, che chắn cô ấy tránh khỏi tất cả những thứ dơ bẩn của cuộc đời. Người đàn ông đưa tầm mắt về tập trung lên khuôn mặt e thẹn lưu luyến của người đẹp dưới thân, để mặc cho mình xâm nhập đi chuyển nhiều hơn nữa, cuối cùng Triệu Thuần Nhiên liên tục lên tới cao trào, hai người mệt mỏi ôm nhau ngủ.

Không phải là Cố Minh Nguyệt, cũng có thể có cảm giác thoải mái vô cùng. Thẩm Dung thôi miên cả thân xác lẫn linh hồn mình.

Cũng trong lúc đó, Cố Minh Nguyệt nhận được nhắc nhở của hệ thống.

【 Nhắc nhở! Nhắc nhở! Nam chính đã tiến hành quan hệ thân xác với nữ chủ, người chơi có cho rằng nhiệm vụ đã thất bại rồi hay không? 】

Đầu óc của Cố Minh Nguyệt trống không, cô không kịp phản ứng, cũng có chút không hiểu thông tin mà hệ thống vừa phát biểu. Thẩm Dung lên giường với Triệu Thuần Nhiên? Nhưng không phải hắn đã đáp ứng với mình rồi sao...

Lừa đảo! Tên bịp bợm! Tên lừa gạt!

Cố Minh Nguyệt cảm giác tất cả nỗ lực của mình đều trở thành chuyện viễn vông, trên thân thể phải chịu đựng phục tùng, khi lên giường cũng cố hết sức phối hợp, trong cuộc sống bình thường đều lấy lòng quan tâm... Những gì có thể làm cô đều đã làm tốt, nhưng cuối cùng thì đã được gì, nếu như những nỗ lực này có hiệu quả dù chỉ một chút, thì Thẩm Dung cũng sẽ không trước mặt tỏ vẻ bằng lòng với yêu cầu của mình, sau lưng lại lên giường với Triệu Thuần Nhiên.

”Nhiệm vụ thất bại liệu có bị hậu quả gì không?” Cố Minh Nguyệt có chút nản lòng thoái chí hỏi.

【 Nhiệm vụ thất bại, tất cả thành quả những nhiệm vụ trước mà người chơi đã hoàn thành đều sẽ bị xóa sạch tiêu tán, đồng thời người chơi sẽ bị thanh trừ tất cả ký ức sau đó chuyển vào thế giới trừng phạt, chịu tất cả trừng phạt nghiêm khắc theo quy định rồi lại bắt đầu làm nhiệm vụ lại từ đầu. 】

 Mị Nhục Sinh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ