"I love you My Mafia Boss"
Chapter 1
Maylyn Table 3 paki-linis mo na!
Okey!!Hi ako pala si Maylyn Castro 18 years old at nag-tratrabaho ako sa isang fast food chain..part tym ko lang ito pangtustos ko sa akin pag-aaral at sa iba ko pa gastusin dahil mag-isa na lang ako sa buhay patay na kasi mga magulang ko dahil sa car accident bata pa ako nun mawala sila 5years old palang ako nun mamatay sila wala kamag-anak na kumupkop sa akin dahil dun dinala ako sa isang bahay ampunan dun ako nakapag-tapos hanggang Elementarya at High-school tinuloy ko pag-aaral ko hanggang college kumukuha ako ngayon Bussiness Management laki pasalamat ko sa mga madre nag-aruga sa akin dahil sila naging pamilya ko ng mga panahon na yun dahil dun pag-my libre ako oras ay dinadalaw ko sila at mga bata sa ampunan.
Maylyn tapos na duty mo? Oo Techs! may klase pa kasi ako neto katapos..
Diba mahirap yan ginagwa mo nagtratrabaho ka sa umga pumapasok ka naman sa gabi diba dilikado yan alam mo naman marami na masasama tao ngayon sa mundo baka ma rape kapa yan!
Wala naman siguro di naman ako maganda para maging kanasa-nasa para halayin.. tingnan mo nga toh suot naka tshirt lang saka naka lonta jeans lang ako naka cap..
Alam mo besh sa itshura mo ganyan dika makakahanap ng papable sa ginagwa mo!di sana meron nag-hahatid sundo sayo!
Hay....sa totoo lang lagi na lang eto ang sermon ni Techi pero anu magagawa ko wala gusto mag-kamali sa akin.
Minsan medyo natatakot ako baka naman ako tumatanda dalaga neto kaya minsan na papaisip din ako sa mga sinasabi ng kaybigan ko ito.
Oo na sige ikaw na may Jowa!
Hmmmp!ewan ko sayo kung ako sayo maghanap-hanap kana malay mo anjan lang yan sa tabi tabi!
Oo na!sige mauna na ako kita na lang tayo ulit bukas..sige ingat ka besh!
Hay...na stress tuloy ako sa sinabi ng Kaibigan hay...kung Totoo nga may Kupido sana tamaan na niya ang puso na tao mag-mamahal sa akin habang buhay...a!!!anu ba yan di ito ang oras para pagmunihan mo ang lovelife mo Maylyn dahil malalate kana!
Dinalian ko paglakad ko dadaan na lang ako sa dati daan ko na shortcut mas mapapabilis pa ako makakarating sa university pero yung nga lang e...sobra dilim sa daan na yun kaya medyo nakakatakot din pero sanay na ako dun dumaraan wala naman nangyayari masama sa akin lumiko na ako sa makipot na eskinita may ilaw din naman dun sa daraanan yun nga lang patay sindi ang ilaw doon ng makalagpas na ako dalwa putok na baril ang narinig koBang!!Bang!!!
Ano nangyayare nag-tago ako sa dilim sa gilid ng lang pader na di ako makikita naka-saksi ako ng mga tao binaril 10 katao o higit pa lakas loob ko ulit sumilip para makita ko mga tao nag-sagawa ng pamamaril na mga naka suot sila ng suit na black parang sila mga Men in Black at naka shade pa kahit tirik na tirik ang buwan parang mga timang naman mga ito..
Boss!!tapos na
Isa sa lalake naka men in black ang nagsalita saka may bigla bumaba sa isa sa mga sasakyan na itim din hindi ko makita kung sino tinawag nila boss pero sa tayo nito mukha matangkad siya at sa tindig nito talaga kagalang-galang nag siyuko sila parang ba magbigay galang sa kanila pinuno..
Gud!linisin na ninyo mga yan and secure the area baka may nakakita sa ginawa natin
Yes...Boss!
Naku naku di maganda toh!kaylangan ko na umalis dito kung di na nganganib buhay ko ng tatayo na ako bigla ba naman may daga sa paanan ko naman bat ngayon pa e...takot ako sa daga e!!! Kinagat ko labi ko para pigilan ko sarili ko matili ng di oras pero pumasok sa loob ba naman ng pantalon ko ang maliit na daga nag-sisigaw na ako
waaaaaaah!!!!!
Sino nanjan!!
Naku napa tapik na lang ako sa labi pero huli na.
Hanapin ninyo!!
sigaw na boses na lalake
Di na ako nag-patumpik tumpik pa agd takbo kita ko sa may likuran ko hinahabol na nila ako buti na lang ay member ako ng track and field kaya mabilis ko sila na pag-iwanan konti na lang pag-nakalabas na ako sa eskinita na toh ligtas na ako..pero yun ang akala ko mga itim na sasakyan ang humarang sa akin at naka tutok lahat sa akin mga ilawan nila na sisilaw ako kaya hinarang ko isa ko kamay nagsibabaan mga kalalakihan nakatutok lahat ng baril sa akin nanghihina tuhod bilis din kabog ng dibdib ko dito na ba ako mamatay huhuhuhu...
bigla na lang ako hinawakan kabilaan braso ng lalake humahabol lang sa akin kanina.Bitawan ninyo!!
sigaw ko sa kanila ng bigla nila ako pina luhod sa lupa mapasigaw ako sakit isang lalake lumapit sa akin at tinanggal ang akin kopya.
Pagkatanggal ng aking kopya lumantad sa kanila mahaba at curly ko buhok.
Boss babae??
Dinig ko bulungan nila...
Babae?? Babae??
E anu ngayon kung babae ako diba
nila na pansin iyon.
Saka naman ako tinutukan ng baril sa ulo.Kanino Clan ka!sino nag-utos sayo espiya?
Hindi ko alam ang sinasabi ninyo?
Saka ba naman ako sinabunutan ng lalake nasa likuran ko at iniangat ang mukha ko para makita nila.
Magsabi ka ng totoo kung hindi katapusan mo na!! Sino nag-utos sayo na manmanan mo "Black Dragon Emperor"!!
Magsalita ka!!!
Humagulgul na lang ako yung kanina mga luha na gusto ko pigilan bumuhos na...
Hindi ko alam ang sinasabi ninyo nagsasabi ako ng totoo hindi ko kilala ang sinasabi ninyo Black Dragon Emperor isa lang ako estudyante na kaylangan pumasok sa isang University.
Saka na ako nag-iiyak na parang bata.
Kunin ninyo ang bag niya haluglugin ninyo.Saka nila inilabas lahat ng gamit mga books ko folder ballpen notebooks ko at kasama ang ID kinuha ang ID ko at dinala sa kanila pinuno na kanila pa nanunuod lang.
Boss estudyante nga..
Saka na niya ako nilapitan at kinuha ang baril sa kaniya tagasunod at pinatunog niya na parang bubuwelo na paputikin sa akin iyak na lang ako ng iyak..
Ng magsalita siyaNakita mo ba ang ginawa namin?
Tanung niya.. pero di ako sumasagot saka niya hinampas niya tungkod ng baril sa akin mukha na pa aray ako ng maramdaman ko may lumalandas na dugo sa akin mukha. Nakita ko na lang ang necklease ko na itim katamtaman lang ang liit nito na hugis Dragon at ang mga mata nito na kulay pula marahil sa sobra lakas ng paghampas na akin ay..lumabas ito loob ng akin damit
"kung totoo nga sinabi mo sa akin noon na ito magiging luck charm ko sa buhay plzzz kahit ngayon lang iligtas mo ako!"
Muli niya ako tinanung ng lalake nasa harapan ko
Nakita mo ba!?
Oo!
Sigaw ko
sabay putok ng baril.
BINABASA MO ANG
I love you My Mafia Boss
RomanceDear, My Love Whenever we are apart, I am constantly thinking of you. It is crazy how every little thing can remind me of you. Your smile, your laugh, and the sound of your voice are never far from my thoughts.8 I can remember the touch of your hand...