Chapter 3

33 0 0
                                    

"I love you My Mafia Boss
Chapter 3"

Hoy!!lalake stalker kaba??saka ko sya pinagtuturo bat halos lahat ng tungkol sa akin alam mo sino kaba may gusto kaba sa akin?! Puwes kung meron hindi kita type!!!!

Halos magtawan lahat ng tao sa loob ng silid na yun ultimo si Drake na tawa din pati din ang mga men in black. Samantala ang mga babae naman niya naman halos batuhin ako ng masasama nila tingin.

Tahimik!!Tumahik kayo lahat!!!!

Lakas ng pagkakasigaw niya halos marinig ng buo silid na iyon nakakatakot nga sya na parang sya isang nga dragon nakatitig sya sa akin ngayon ng masama titig ang mga mata niya nagliliyab sa galit.

Anu karapatan mo insultuhin ang Ang Boss Ng Mafia na Black Dragon Emperor!!

Nanginginig ako sa takot ng papalapit na sya sa akin. Napa hakbang ako paatras sa takot pero malapit na sya sa akin patakbo na ako pero huli na lahat at na hawakan na niya ako sa aking braso.

Bitawan mo ako!

Saka niya hinigpitan ang pag-kakahawak sa akin.

Anu ba nasasaktan ako!!

Saka niya ako kinaladkad balabas nagsisigawan pa mga babae niya na wag umalis pero binaliwala lang niya mga ito pati mga tauhan niya ay pinagtitinginan lang kami at walang ginagawa yumuko lang mga tauhan niya sa may pinto at pinagbuksan lang kami ng makalabas na kami panay piglas ko sa kanyan pero di parin niya ako mabitawan halos hatakin na niya ako sa isang silid ng buksan niya ito alam ko agad na silid ko ito dahil na roon pa mga katulong nag-lilinis na nag-ayos sa akin kanina lang nagulat ang mga mukha nila ng makita nila ako at ang Boss nila sumigaw lang sya at sinabi

Magsilabas kayo lahat!!

Agad-agad sila nagsilabas ng silid at kami na lang ang naroroon hinagis niya ako sa kama bago pa ako makatayo nasa ibabaw ko na sya.

Ano ginagawa mo?

Diba sabi mo hindi mo gusto ang tulad ko puwes papakita ko sayo kung pano mo ako magugustuhan!

A-

Diko na natapos ang dapat ko sabihin ay..agad niya ako siniil ng halik nagulat ako sa ginawa niya

Oh no! Ang first kiss ko!!

Tinutulak ko sya palayo pero parang wala lang nangyari bagkus kinuha niya mga kamay ko at kinulong sa mga kamay niya para diko sya maitulak pa hindi ko binubuka ang bibig ko nangingilid na mga luha ko bakit??bakit??ba niya to ginagawa nung una ayaw niya ako patayin ngayon naman papatunayan niya magugustuhan ko sya anu ba iniisip ng tao ito. Nililihis ko ang labi ko sa kanya parang di niya pa ako mahalikan pero mukha nagkamali ako ng ginawa  inilagay niya ang dalawa kamay ko sa itaas ng ulo ko gamit lang ang isa kamay diko na malayan na ang isa kamay niya ay hinihimas na ang dibdib ko na paungol ako sa ginawa niya. Anu yun ungoy ba yun bo-boses ko ba yun!! Ng napa-ungol ako saka niya na akin na ng buo ang labi ko na parang sabik na sabik ito mahalikan anu ba nangyayare sa akin nang-hihina katawan ko na parang bibigay na anu man oras. malalim,maalab, na halikan namin dalawa una sya kumalas sa paghalik sa akin halos habulin namin ang paghinga akala ko tapus na pero di pala dinilaan ba naman niya ang leeg ko na parang ba Ice Cream. Napaliyad ako parang ilang bultahe ng kuryente ang dumaloy sa akin katawan. Plsss...stop!! Pero imbis na tumigil siya ay sinip-sinip niya ang leeg ko na parang ba isa syang linta dipa sya nakuntento at ginawa niya ito sa kabila leeg ko parang ako mababaliw anu ba nangyayari sa katawan ko paulit-ulit ko sinasabi na tumigil na sya nag-iiyak na ako at humihikbi plss...stop naramdaman ko tumigil siya sa ginagawa niya nag-kaharap ang amin mga mukha nakita ko mga mata niya nababalot ng kalungkutan na parang bang meron sya gusto gusto sabihin.

Nakalimutan mo na nga ako Mae-Mae..

Parang binuhasan ako ng malalamig na tubig sa sinabi niya banggitin niya ang Pangalan ko Mae-Mae ay ang tunay ko pangalan pero pinalitan ito ng mga madre sa bahay ampunan sa diko malaman na dahilan. Lumabas na sya ng silid at iniwan ako tulala sa nangyari sino ba sya? Naguguluhan na ako.

Boss heto na po ang full report tungkol kay Lady Maylyn sya nga nag-iisa anak na yumao Prime Minister at ang asawa nito si Mae-Mae Chuwa nga ang nawawala anak nila na dinala sa ampunan

Kaylan ang balik ng grupo nila Jake Boss?

Baka sa makalawa pa Boss

Ganun ba sige makaka-aalis kana.

Sigurado na ako na sya nga si Mae-Mae at si Maylyn ay iisa dahil sa suot niya kuwintas dahil ako mismo ang nag-bigay sa kanya iyon kung hindi ko nakita ang kuwintas na iyon marahil na patay ko na sya laki pasalamat ko na lang at hindi nangyari iyon. Hindi na niya ako maalala marahil dahil sa tagal na ng panahon. 5years old pala nung si Mae-Mae 16 years old naman ako ng panahon na iyon Isa ako anak ng Mafia Boss sa edad ko tinuturaan na ako kung pano kumilos sa pakikipag-laban at paghawak ng baril tinuro din sa akin pano pamahalaan ang aming kumpanya at negosyo iligal man ito o hindi marami din lumalapit sa aming pamilya mga makapangyarihan tao para tulungan sila makapasok sa gobyerno mapa mayor gobernador o vice gobernador senator presidenten o vice presidenten para sa kanila marurumi gawa kami kumikilos at nagproprotekta sa kanila oo masama ang gawain naman pumapatay kami ng mga tao gusto humaramang sa mga plano namin naging mayaman at makapangyarin ang aming Clan di lang sa Pilipinas kundi sa buo mundo hawak sa mga palad ko nasa dugo na namin ito mula sa unang siglo ng aming pamilya ay pinapasa na ang pangalan Black Dragon Emperor sa unang anak na lalake at sa panahon ngayon sa akin na ito ipinasa halos million million na mga tauhan namin sa buo mundo pero ngayon nandito ako sa Pilipinas para ayusin pa mga negosyo namin mga ilan buwan lang at kailangan ko din bumalik sa China. Pero mukha mapapatagal pananatili ko dito dahil na tagpuan ko na si Mae-Mae na matagal ko na hinahanap si Mae-Mae ang nawawala ko fiance  dahil sa bata pa sya at di pa kami pede mag-pakasal fix marriage ang relasyon namin pero kahit ganun mahal na mahal ko si Mae-Mae kahit na pinag-kasundo lang kami ng mga magulang namin pero dahil sa aksidente nangyari sa magulang niya ay nawalan ng bisa ang arrange marriage namin dalawa pero hindi ako na niniwala aksidente lamang ito pinag-planuhan ang pag-patay sa mga magulang ni Mae-Mae ngayon na sa akin na sya muli ko bubuksan ang kaso ng pagkakapatay ng mga magulang niya. Para kay Mae-Mae handa ko ibigay lahat kahit pati buhay ko. Na alala ko panahon na binigay ko ang kuwintas kay Mae-Mae dahil dadalhin na sya sa bahay ampunan dahil wala gusto ampunin ng mga kamag-anak nito na tatakot sila baka sila ang susunod na pagbataan ang buhay.  Hindi din gusto ampunin ng aking Ama si Mae-Mae dahil wala na sya silbi sa kanya dahil gahamal sa kapangyarihan ang aking Ama kaylangan lang niya ang magulang ni Mae-Mae para ma expand at malaya maipasok sa bansa ang mga iligal na mga armas at druga nito wala ako magawa dahil bata pa ako galit na galit ako sa Ama ko dahil wala sya ginawa para kay Mae-Mae.

Cez laru tayo!

Dahil dipa buo ang pagsasalita ni Mae-Mae imbis na Chris ang tawag niya sa akin E..nagiging Cez.. naglaru kami sa buo araw habulan taguan at bahay bahayan lahat ng gusto niya laru ay nilaru na namin dahil ito na ang huli araw na makakasama ko sya.
Mae-Mae pangako ko babalikan kita! Pangako yan!

Ngumiti lang siya sa akin diko mapigilan maluha kahit na lalake pa ako niyakap lang ako ni Mae-Mae ng mga oras na iyon at niyakap ko din sya ng mahigpit kinabit ko sa kanya leeg ang necklase na pinasadya ko para sa kanyan black necklase na hugis dragon na may pula mga mata ito magiging simbolo ko pag na upo na ako bilang Mafia boss ng aming clan at babalikan ko si Mae-Mae sa ampunan ito.

Ano to Cez?

Yan magiging Luck charm mo wag na wag mo huhubarin yan maliwanag ba!

Oo Cez!

Saka niya ako binigyan na matamis na ngiti dumating na mga sundo ko dahil malapit na flight namin pabalik ng China bago ko iwan si Mae-Mae ay hinalikan ko na sya sa labi kita ko mga mata niya pag-kagulat na kinatuwa ko.

Mae-Mae I Love You..

saka ko na sya tinalikuran at sumakay na sa kotse habang paandar na kami nakita si Mae-Mae na tumatakbo papalapit sa sasakyan hinahabol niya kami Ang sakit sa dibdib na iwan ko sya pero wala ako magawa.

I love you My Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon