"I love you My Mafia Boss"
Chapter 30(Chris)
Pinuno may naka sunod sa atin!! Ako na po bahala mauna kayo!
Hindi! Parehas natin sila haharapin! Hindi ka maari maiwan Usumi!!
(Mae)
Hinarap ni Chris at Usumi ang mga kalaban na naka sunod sa amin inilabas ni Chris ang kayang baril na silver at black na baril gun pistol at naka ukit na Dragon ganun din si Usumi gamit ang double sword nito Surudoi kaze naka mamangha ang mga galaw nila dalawa ng pinagbabaril sila ng mga kalaban halos na iwasan nila ang mga bala tumama sa kanila mabilis na kilos ni Usumi gamit ang katana nito at lumulutan sya sa ere at isa isa nito pinatumba ang mga kalaban at ang Mahal ko mas lalo pa nakakamangha sa pakikipaglaban nito lahat ng tama ng baril nito ay halos ay sa ulo ang tama ng bala at nakikipaglaban din ito gamit din pagsipa at mga sundok at minsan hindi na ito lumilingon sa likuran niya na alam nito may kalaban sa kanyang likuran na parang ba may mata ito sa kanya likod. Ganito ba makipaglaban ang mga Mafia nakakabilib sila parang di sila mga ordinaryo tao!!
Mae!
Kinuha muli ni Chris ang kamay ko ng matapos nila mapatumba lahat ng kalaban ilan sandali pa ay huminto kami sa isang malaking larawan. Larawan ito ng mga magulang ni Chris at nung kabataan nito. Na may hinawakan ito sa may larawan at bigla na lang ito nagkaroon ng isa lagusan.
Dalian ninyo!!
Bumaba kami sa lagusan na ito kasama ng iba pa namin kasmahan ng makarating kami sa pinakadulo nito may nakita kami isang malaki elevator nababalutan ng rehas..
Pumasok na kayo sa loob ito ang magiging daan palabas ng mansyon!
Pumasok sila Ericka,Kath,Joy at si Anne sunod nito si Master Hen at si Usumi..
Pero bakit hindi kumikilos si Chris..saka niya ako tinulak papasok sa elevator na rehas at kusa na ito sumara.
Chris!!! Ano ginagawa mo!!!! Anu ibig sabihin nito!!
Pero hindi niya ako sinasagot naka tingin lang ito sa akin mga mata.
Chris!!! Anu ba!!!
Usumi pumunta kayo kay Malitat Base! Magiging ligtas kayo dun sayo ko na pina-uubaya ang pamumuno saka may hinagas ito na itim na batch kay Usumi na sinalo nito.
Pinuno!!! Anu ibig ninyo sabihin!! Ito po ang simbulo ninyo!! Bilang Black Dragon Emperor bakit ninyo ito binibigay sa akin!!
Ikaw na bahal kay Mae..ilayo ninyo sya sa lugar na ito may naghihintay na jet plane sa inyo sa baba nito.Master Hen kayo na din bahala kay Usumi paki-usap tulungan ninyo sya at si Mae...siguro ako nandito sa Mansyon na ito White Salamander..
Anu ba pinag-sasabi mo Chris!!! buksan mo ito wag mo sabihin na hindi ka sasama sa amin!!
Tinitigan ko sya sa kanyang mga mata pero wala ako makita emosyon..Diko na sya naiintindihan kung ano tumatakbo sa isip nya.
Chris!
Patawarin ako Mae..
Bakit!!!bakit!!! Chris! Wag mo sabihin iiwan mo ako!!!
Ito lang na iisip ko paraan para ma protekhan ka..Usumi protektahan mo si Mae..
Pinuno..handa ako protektahan si Lady Maylyn at handa ako itaya ang buhay ko para sa kanya..
Hindi!!hindi!Akala ko ba sa kahit anu pagsubok bastat mag-kasama tayo lahat ng pag-subok sabay natin haharapin!pero bakit ngayon ikaw pa na uuna sumusuko!
Kaylangan ko harapin si Ren at si
General Lin Zhi pati na rin si Agatha..Nagsumpaan tayo!! Na sa hirap at ginhawa hanggang sa kamatayan magkasama tayo!!Chris!! Paki-usap buksan mo ito wag mo ito gawin!!
Bumubuhos na mga luha ko diko maintindihan kung bakit niya ito ginagawa!! 😭😭😭😭😭😭😭
Mahal kita Mahal ko..handa ako ibigay ang buhay ko para lang maging ligtas ka..masakit din sa akin na iwan ka pero wag ka matakot mag-kakasama din tayo pangako ko yun..kaya magtiwala ka sa akin.. Ipaglalaban ko ang ating pag-ibig maghintay ka lang magkakasama din tayo dalawa mahal kita ng buong puso lahat ay gagawin makasama ka lang.
Chris!!!😭😭😭😭😭please.. wag mo gawin ito baka may iba pa paraan!!
Im sorry...
NANDITO SILA MAY NARIRIG AKO MGA BOSES!!
Hindi maari!!! na tagpuan na nila ang lugar nito kaylangan na ninyo umalis!!
Chris!!
I love you Mae!!
Hinalikan ako ni Chris sa pagitan ng malalamig na rehas nito💏
Chris!!!!
Mag-iingat kayo...
Chris!!!!
Kaylangan namin magkaharap ni White Salamander!
Chris!!! Wag mo gawin ito!!
Playing🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶
"Makita Kang Muli Lyrics"
By: SugarfreeBawat sandali ng aking buhay
Pagmamahal mo ang aking taglay
San man mapadpad ng hangin
Hindi magbabago aking pagtingin
Pangako natin sa Maykapal
Na tayo lamang sa habang buhay
Maghintay
💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔
Ipaglalaban ko ang ating pag-ibig
Maghintay ka lamang, Ako’y darating
Pagka’t sa isang taong mahal mo ng buong puso
Lahat ay gagawin makita kang muli,
Makita kang muli
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
Puso’y nagdurusa nangungulila
Iniisip ka ‘pag nag-iisa
Inaalala mga sandali
Nang tayo ay magkapiling
Ikaw ang gabay sa aking tuwina
Ang aking ilaw sa gabing mapanglaw
Tanging ikaw
💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔
Ipaglalaban ko ang ating pag-ibig
Maghintay ka lamang, ako’y darating
Pagka’t sa isang taong mahal mo ng buong puso
Lahat ay gagawin
Makita kang muli, makita kang muli
Makita kang muli
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
Chris!!!!Mag-iingat kayo...
Chris!!!!
Master Hen,Usumi kayo na bahala!
Kaylangan namin magkaharap ni White Salamander!
Chris!!! Wag mo gawin ito parang awa mo na!
Binaril ni Chris ang Controler ng Elevator at kusa na ito umandar pababa habang tinatanaw ng aking mga mata ang mukha ng tao mahal ko na unti-unti naglalaho sa akin harapan parang dinudurog ang puso ko bakit kaylangan mangyari ito sa amin dalawa!!!
Chris!!!!!!!!!!
Ng makarinig kami ng mga putok ng baril.
Hindi!!! Chris!!!!
Humagulgul na ako sa iyak hindi na kaya ng puso ko parang pinapatay na ito sa sobra sakit..naramdaman ko niyakap ako ni Tito Hen..😭😭😭😭😭
Chris!!!Chris!!!Chris!!!!!!!
Mae..magtiwala tayo kay Chris magkakasama din kayo dalawa magtiwala ka sa kanya..
😭😭😭😭😭😭😭
(Chris)
Hindi ko hahayaan makuha ninyo Asawa ko at ang nag-iisa anak ni Ivan Lim Chuwa!!!
Isa-isa ko pinatumba ang mga lalake naka Tux na puti naka handusay na sa sahig at naliligo na sa kanila mga sarili dugo. Kaylangan ko mailayo si Mae sa lugar na ito hanggat kasama niya Usumi at si Master Hen alam ko magiging ligtas sya. Ang lalake naka eyepatch na nakita ko na kasama nila Ren, General Lin Zhi at ni Agatha nakaramdam na ako masama aura mula sa kanya sigurado ako sya si White Salamande!!
BINABASA MO ANG
I love you My Mafia Boss
RomanceDear, My Love Whenever we are apart, I am constantly thinking of you. It is crazy how every little thing can remind me of you. Your smile, your laugh, and the sound of your voice are never far from my thoughts.8 I can remember the touch of your hand...