"I love you My Mafia Boss"
Chapter 23Chris
Agad ko kinuha ang aking baril sa may drawer at agad tinutok ito sa may bintana kung sino man sya ay tidilikado ang taong ito marahil may masama ito balak na ako ay patayin at ang lakas talaga ng loob nya nasa may bintana pa talaga dumaan buti na lang ay lagi ako may naka handa baril na malapit lang sa akin. Dahan dahan ako lumapit pero diko inaasahan kung sino ang nasa labas ng bintana nito si Mae!! Totoo ba ito?? O namamalik mata lang ako?? Puro na lang si Mae ang lagi laman ng isip ko kya pati tuloy sa ganito imahinasyon ko ay sya parin ang nakikita ko! kinusot kusot ko pa ang aking mga mata para maniwala sya ba talaga ang nasa harapan ko? Nanaginip ba ako?Pero sya nga talaga at kumakaway pa sya sa akin! Agad ako lumapit sa may bintana at buksan ito hindi ako halos maka paniwala na nasa harapan ko sya ngayon.
Chris!!!
Nagulat ako ng bigla sya tumalon pa punta sa akin at niyakap ako sa leeg anu ba nangyayari! At teka bat sya naka suot ng pang Maid Uniform? Hindi makasabay ang isip ko sa nangyayari dahil sa ginawa ni ay parehas kami natumba sa sahig. Totoo ba to!? Hanggang ngayon di pa din ako makapaniwala. Ng mahawakan ko ang likod ni Mae gamit ang mga sariling kung mga kamay at maramdaman na totoo sya hindi ko halos mapigilan na hindi sya yakapin totoo sya! at hindi ito panaginip o..imahinasyon ko lang. Yakap nya ako ngayon ng sarili nya mga kamay at ramdam ko ang init ng kanyang katawan. Diko halos maipaliwanag ang saya ng nararamdaman ko. Una kumalas si Mae sa amin dalawa sa pagkakayakap akala ko noon tapos na.. pero nagkamali ako ng bigla ko naramdaman na dumampi ang labi nito sa akin😗😗😗 halos lumaki mga mata ko ng dahil sa pagkabigla sa ginawa nya. Nung una halik ay smack ito ng kasunod ay French kiss!! Pagkatapos ay Passionate kiss pero mas kinagulat ko ang Torrid kiss niya diko akalin na ganito ka daring sya humalik!! and I respond sa lahat ng mga halik na binibigay nya sa akin Dahil sa ginawa nito halos mag-iinit ang aking buong katawan kung ganito naman ang gagawin niya sa akin diko na maiiwasan na ako na ang gagawa ng susunod na move hindi ko na alam kung ilang segundo o minuto kami ganoon pagkumakalas si Mae sa akin labi ay para lang huminga pero agad nya ako hahalikan pabalik This girl driving me crazy!!!sa kanya lang ako nababaliw ng ganito.😂😂😂😂 Nag-uumpisa na gumapang ang mga kamay ko sa likod ng damit ni Mae ng ibaba ko ang zipper ng damit nito at habang ginagawi ko ito ay hinahalik ko using my tounge at her neck next her shoulder Shit!! Wala na atrasan ito sunod I undo her Bra sabay ng paghawak ko sa kanya dibdib at lamasin ito I never though at her age ganito kalaki at kalusog ang dibdib nito mas lalo ako nasasabit na maging akin sya finally Mae is Mine the Woman I love😁😁😁 the Girl of My dream and My desire..Pero nagbigla ako ng lumayo ito sa akin at sinampal ako!
You!!!pervet!!
Huh???
Dala ng aking gulat at pag-tataka
Teka! Bakit?
Mae
Loko to! Dragon nato hindi porket hinalikan ko lang sya ay gusto kasunod nito ay honeymoon na! Dahil sa inis ko ay lumayo ako sa kanya at sinapal!
Babe bat mo ako sinampal?
Anu sa palagay mo ginagawa mo Chris!
Huh?A-ano ako?? showing my love for you..Babe😍😍😍
Showing my love mo yan mukha mo!
Teka bat kaba na gagalit?
Anu ba sa palagay mo!kita mo nga toh ginawa mo kulang na lang panty na lang ang di na huhubad sa akin!
Te-teka naguguluhan ako akala ko anu??
Anu alen huh??😡😡😡
A!!!anu ba yan😠😠😠
Babe andito na tayo bat dipa natin I... tuloy kita mo sumasaludo na ito si Junior!
See!! Tas bibitinin mo ako!Saka tumingin sa baba si Chris at napa tingin din ako. Napa takip ako ng bibig sa nakita ko!
Oh my Gush!!ang lake!!😂😂😂Babe...ang tagal ko hinantay ito hindi ko din alam kung bakit nangyayari ito!nung isang araw lang galit na galit ka sa akin halos pag-tabuyan mo ako tas ngayon bigla ka darating sa harapan ko tas saka mo ako bigla hahalikan! pinaglalaruan mo ba ang nararamdaman sayo ako?
Halos di ako makapag-salita sa sinabi ni Chris ng tumayo ito sa akin harapan at talikuran ako. Hindi ko na hahayaan pa na maulit ang nangyari noon hindi ko na hahayaan na mawala ulit sa akin si Chris.
Chris Mahal kita!
Chris
agad ako napahinto sa sinabi ni Mae hindi ako halos makapaniwala sa sinabi nya halos lumundag ang puso ko sa saya ng sinabi nya mahal niya ako ito ang unang beses na sinabi sa akin in so many years na hinintay ko mga salita iyon na lumabas sa kanyang bibig. Pero ng lapitan ko sya ay umiiyak na ito.
Chris Im sorry so...please wag kana umalis..😢😢😢hindi ko ginusto na isipin mo na pinaglalaruan ko lang ang damdamin mo. Nung araw na yun na sinabi ko na hindi na kita mahal at ang lahat pa ng sinabi ko ay puro kasinungalingan lang nagsinungalin ako sa sarili ko at sarili kung damdamin nadala ako sa galit kasi dimo ako binalikan gaya ng pinangako mo noon pero nagkamali ako hindi ko iniisip ang maaari mong maramdaman. Naging selfish ako nasaktan kita Im sorry 😭😭Im sorry😭😭😭 nung mga oras na yun gusto kita yakapin kasi nagkita na tayo ulit.. pero tinaboy kita at nag-sisisi na ako Chris!!! Patawaran mo ako..please give me another chance😭😭😭😭.
Nagalit lang kasi ako sa ginawa mo agad gusto honeymoon di kapa naman nag-propropose!😂😂😂😂ng kasal!!!😠😠😠
Diko alam kung sa mga sinabi ni Mae ay matutuwa ako o matatawa ako so yun pala ang dahilan kung bakit pala sya nagalit I forgot na di sya katulad ng mga babae nakasama ko noon and dahil pala ayaw niya may mangyari sa amin ay dahil hindi pa kami kasal na alala ko pinalaki pala sya ng mga madre sa ampunan kaya pala sagrado ang kasal sa kanya. Natuwa din ako dahil iniisip din nya ang maaari maramdaman ko pero kahit sabihin pa nya yun ay hindi naman mag-babago ang pag-mamahal ko sa kanya kaya doble ang tuwa ko dahil takot din pala sya na mawala ako😁😁😁 sa buhay nya. Nilapit ko sya at hinalikan sa nuo saka ko sya niyakap ng mahigpit
Sorry din Babe..hindi ko na pigilan ikaw kasi!binuhay mo ang pagkalalake ko. Pagdating pa naman sayo nanghihina na ako at diko pagilan na angkin ka lalake din ako lalo na medyo tumatanda na boyfriend mo👴 And your sorry is accepted us if matitiis kita ito palang halos isang linggo na di kita makita mababaliw na ako tinitiis ko lang kasi alam ko galit ka sa akin pero sa maniwala ka at hindi hinanap kita sa tagal ng panahon na yun halos muntik na ako sumuko hanggang sa magkita tyo ulit ng mga oras na yun nang una tayo makita diko alam na ikaw na pala nasa harapan ko kundi ko pa nakita ang kuwintas na suot binigay ko sayo na takot ako na mawala ka ulit sa akin. And I love you,I love you,I love you in a million times na kaya ko sabihin sayo mahal na mahal kita! masaya ako dahil finally you say You love me too..😶😶😶😶
BINABASA MO ANG
I love you My Mafia Boss
RomanceDear, My Love Whenever we are apart, I am constantly thinking of you. It is crazy how every little thing can remind me of you. Your smile, your laugh, and the sound of your voice are never far from my thoughts.8 I can remember the touch of your hand...