Chapter 10

24 0 0
                                    

''I love you My Mafia Boy"
Chapter 10

Naghihiyawan mga tao sa loob I command the Dj to stop the music and order the staff to open the light's finally na kita ko na lahat ng tao sa loob lahat sila naka tingi na sa akin with a teriffied look dapat lang pano pa naging Black dragon Emeperor pa ako. I was looking for Maylyn. I never expected na ganito dadatnan ko she was dance at the stage(guys alam ninyo siguro dance craze na buduts dance ganun ang saway ni Mae😂😂😂😂) kaht wala na music she keep on dancing. Pinuntahan ko sya agad I jump on the stage and told here to stop dancing pero di sya tumitigil. She even ignore me na parang walang nakikita at na ngangamoy alak na sya did she get drunk!sino nagpainum sa kanya! Alm ko na di na sya minor para bawalan uminum pero this is too much.

Mae Hali kana!

A!!!!!Dragon

what did she just say Dragon?? so Mukha pala ako Dragon sa paningin niya napahilamos na lang ako ng mukha dahil kanina pa ako nagtitimpi and Im so..so..tried.

Hali kana ang stop dancing mukha kana tanga!

Hayoko nga hihita mo nag-fafarty pa kami Yoho!!!

This crazy woman mahina sya sa alcohol at eto kinalabasan niya even her word sound like drunking woman asan naba si Usumi I told him na bantayan si Mae pero diko man lang sya makita! I have no choice kundi hilahin sya palabas masyado na kami nakaka-agaw ng atensyon sa iba pero ng hilahin ko sya nagpupumiglas sya na parang bata ayaw umuwi na pa upo pa sya sa sahig dahil ayaw niya sumama sa akin ganito naba mga kabataan ngayon matigas ang mga ulo. So i have no choice kundi buhatin sya palabas sinampa ko sa balikat ko naka tuwad sya I also slap her butt para tumigil sya kakalikot pero it make it worse dahil nag-iiyak na toh. I told Drake na sya bahal dito tumango lang sya sa itchura niya mukha sya pa ang nagulat.

(Drake) Si Chris nakakatakot sya pag-sya ang nagalit kanina ko pa na papansin na di sya maayos kanina pa simula ng makita niya si Usumi hanggang sa kapatid nito Ren nilalamom na sya ng pagiging seloso neto but I never see Chris like this na super obsess at protective sa babae. Dahil sa dami ng babae nya he never treat the way she treat Maylyn even kay Agatha di sya naging ganun but i never thought ng malaman ko na si MaeMae na kinukuwento nya sa amin noon na nawawala nya Fiance. He left kasama ni Mae kahit na diko nakikita ang mukha nya alam ko na nauubos na pasensya nya I hope na maging maayos din lahat bukas but si Maylyn lang ang lumabas asan si Usumi?? Hinanap ko si Usumi pero wala sya sa loob ng Bar sigurado ako pagagalitan sya si Chris dahil di nya ginawa inutos sa kanya.

Bitawan mo ako Anu ba!! Put Me down!!

Kinakabog na niya likod ko This girl is unbelievable I'll teach her a lesson! That she never forget!😈Di nala ko sya sa kuwarto nya saka ko pinalabas mga maid nya nag-hihintay sa kanya. Binaba ko sya sa kama.
(Lasing word😂😂😂)

Hikaw Dragon ka vat kava ang elig-elig mo nekekelam nahihita mo nag-fafaparty pa kami!

Ng tumayo sya at lumalapit na pasuray-suray na lasing.

That's remind me no more party for you or getting in bar and bawal na din ang alcohol for you!

Hanu!! Hakit sisino kaba Dragon ka fara bawalan hako haber hendi naman hita Boyfriend no! Hendi nga hita kaano hano! Hay!!nga fala bubuti pa yun kapatid mo anu hasi fangalan nun a...hayun Si Ren mamabait hikaw Hendi!

I love you My Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon