Chapter 22

11 0 0
                                    

"I love you My Mafia Boss"
Chapter 22

Mae

Paki usap tulungan ninyo makita si Chris!

Lady Maylyn!!Syempre naman handa kami tulungan ka!!(Ericka)

Oo nga Lady Maylyn para sa Loveteam ChiMay!!diba mga Besh!!(Anne)

Oo naman!! (Kath)

Pero teka lang mga friend pano natin gagawin yun(Joy)

Ay...oo nga noh! Ericka may ideya kaba ikaw pinaka makatalino sa amin!(Kath)

Eto na nga nag-iisip na!(Ericka)

Medyo maluha luha ako at pinipigilan maiyak ngayon sa harapan nila dahil willing sila tulungan ako makita si Chris.

Marami salamat sa inyo!

Naku Lady Maylyn para sa happiness ninyo handa kami tumulong..(Joy)

Hoy!Ericka wala pa ba!!(Anne)

Meron na ang kaso lang...(Ericka)

Anu kaya na isip ni Ericka at nag-aalangan ito sabihin..

Kinabukasan ay nakahanda na ang lahat kinakabahan ako sa gagawin namin dahil buwis buhay ito.

Ready naba kayo Lady Maylyn basta wag kayo kakabahan.

Ericka wala naba ibang paraan ba kundi ito na lang baka mamatay naman ako ng di oras sa gagawin natin.

Hindi po kayo mapapahamak basta lakasan ninyo lang ang loob ninyo.(Ericka)

Oo nga po lady Maylyn nandito naman kami.(Kath)

Isipin ninyo na lang para ito kay Young Master Chris kaya isuot na ninyo na po ito.(Anne)

Pina suot nila sa akin ang maid uniform na kagaya ng sa kanila. Ganito kasi plano nila apat una mag-papanggap ako isa ako sa maid. Dahil nasa ika lima palapag ang kuwarto ni Chris ay kaylangan namin pumunta sa ika anim na palalapag nito. May mga dala kami mga panglinis na kung wari maglilinis kami sa itaas pero ang balak namin ay pasukin ang silid na katapat na bintana ng kuwarto ni Chris sa baba at ang balak ay kaylangan ko dumaan ng bintana at bumaba mula sa binta ni Chris O!! Diba buwis buhay! At ngayon Operation makita ni Mahal ko at game na kami lima!

Papunta na kami sa ika anim na palapag ng madaan namin si Agatha naku naman sa lahat naman ng pede namin makita e!! Sya pa talaga baka masira plano namin at mabisto ako kinakabahan ako hindi ko lang din alam kung ganun din ang nararamdaman nila Ericka,Kath,Joy at si Anne idinuko ko ang akin ulo di naman niya siguro ako makikila dahil naka bonet ako puti na sinusuot ng maid at naka eye glasses ako para di agad ako makilala yumukod silang apat kay Agatha at ginawa ko din ang ginawa nila akala ko makakalagpas na kami pero.

Sandali lang?San kayo pupunta?

Napag-utusan po kami ni Manang Linda maglinis ng mga kuwarto po sa Ika anim po na palapag sagot naman ni Ericka.

Ganun ba..

Ng mag tama ang mga mata namin ni Agatha agad ako nakaramdaman ng kaba at pinag-papawisan ako ng maramdaman ako may tumulo na pawis sa gilid ng akin mukha naku!!mabibisto na ba ako!?

Mukha may bago kayo kasama?

A! Opo Miss Agatha bago pasok lang po sya..(Kath)

Opo sya po si-si Ano...si Bekbek bago po namin ksama!(Anne)

Anu ba naman Anne sa lahat pa talaga ng pede mo ipangalan sa akin ay Bekbek pa talaga! Sa isip ko Halos makita ko sa mga itshura nila na malapit na nila ako pagtawanan😂😂😂😂

Ganun ba turuan ninyo ng maayos yan! At maka iwas ng mga mamahalin gamit dito sa mansyon na maka basag alam naman ninyo nagkakahalaga ang mga ito million kung makabasag man kayo kahit buong buhay ninyo magtrabaho dito ay di ninyo kakayanin bayaran ang mga ito maliwanag ba!

Ma autoridad nito boses grabe ng gigigil talaga ako sa babae to mukha ba ako mangbabasag ng gamit!😡😡😡

Masusunod po Miss Agatha..

Yumukod sila muli ng umalis na ito sa amin harapan lulusubin ko sana ito Agatha na to! ng hablutin at hilahin nilang apat papalayo.

Kalma lang kayo Lady Maylyn...(Joy)

Kumukulo talaga dugo ko sa babae yun! Mukha ba wala ako alam gawin kung alam lang niya number one ako cleaners nung Elementary at Highschool pa ako😂😂😂 kaya wag niya sabihin na madali ako makabasag.😤😤😤

Lady Maylyn huminahon lang kayo baka sa gagawin ninyo ay di na natin magagawa ang plano makita ninyo si Young Master Chris. (Anne)

Tama po si Anne ang importante po ay Si Young Master(Ericka)

Kinalma ko ang aking sarili tama sila kaylangan ko makita si Chris bago ko pairalin ang galit ko hmmmp😧😧😧may araw din sa akin yung babaeng yun!😈😈😈.

Ready na ang lahat Lady Maylyn!!

Nilabas nila ang lubid na gagamitin ko upang makakababa sa ika lima palapag sa binta ni Chris. Bago ang lahat ay inalis ko na ang Bonet at eye glasses. Halo takot at excitement ang nararamdaman ko takot na baka mahulog ako at excitement na makikita ko na si Chris.

Lady Maylyn ready na kayo?

Huminga ako ng malalim kaya ko to!

Ready na ako!

Dahan-dahan na nila ako binababa at pinipilit na wag tumingin sa baba kaso diko talaga ma pigilan na hindi tumingin roon sa baba ng malulula ako Jushme!! Ang taas!!! Na nginginig tuloy mga kamay ko at parang gusto ko masuka😱😱😱

Lady Maylyn wag kayo tumingin sa baba lalo lang po kayo kakabahan..(Ericka)

Sinunod ko ang sinabi ni Ericka at ipinikit ko na lang ang akin mga mata ilang segundo pa ng makalapit na ako sa mismo binta ni Chris.

Ito na marahil ang kuwarto ni Chris!

La-lady Maylyn dalian ninyo po masyado na po mabigat! (Joy)

Mabigat naba ako?? Naku po😲😲😲 kaylangan ko na yata mag-diet ang sasarap kasi ng mga pagkain dito kaya diko maiwasan di kumain ng marami Ay!!anu ba yan Maylyn di ito ang tama oras para isipin mo pa magpapayat!Ng sumampa na ako sa may binta naka lock pala toh! Anu ba naman yan! Bat kasi nilock pa toh anung gagawin ko neto ng sumilip ako sa loob ay...

Teka di naman ito ang kuwarto ni Chris??
Paliguan??🛁

Chris

Kakatapos ko lang mag-shower🚿 I need to fresh enough dahil may importante ako dapat asikasuhin kaylangan ko mahanap na kung saan ang maari kuta ni White Salamander kaylangan ko na unahan ang mga makakalaban ko para sa kaligtasan ni Mae at ng Buong mundo sa totoo lang dapat hindi ito ginagawa ng isang Mafia ang mag-paka Hero sa lahat..pero ng dahil sa pinakamamahal ko babae ay..gagawin ko ito.Yun nga lang..ang masakit hindi na niya ako kaya mahalin pa. Ilan araw na rin naka lipas ng mangyari ang pag-uusap na iyon hanggang ngayon sariwa pa sa akin isipan ang mga sinabi at hanggang ngayon masakit parin sa puso. Pero kahit ganun ay handa na ako sya harapin kahit ilang beses pa niya sabihin na hindi na nya ako mahal kahit pagtabuyan pa nya ako patuloy at patuloy ko parin sya mamahalin sabi nga nila marami nagiging Tanga kapag-nagmahal ka at marahil isa na ako roon na nagpapakatanga at ako lang ang nag-mamahal. Tama na nga pag-iisip masisira kaguwapuhan ko kung ma stress pa ako kinuha ko towel at pinilupot sa aking bewang papunta sana ako sa may lababo upang mag-shave ng aking begote ay bigla na lang ako nagulat na may Tao sa labas ng bintana!!😲😲😲

Holy Shit!!😲😲😲

I love you My Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon