Chapter 18

22 0 0
                                    

"I love you My Mafia Boss"
Chapter 18

Chris

Pagbaba na namin ng eroplano sumalubong si Drake at si Agatha at iba ko pa tauhan pero hindi ko nakita si Usumi kasunod ko bumaba si Jake sunod si Master Hen at si Syao.

Maligaya pagbabalik Pinuno! Yumukod sila lahat bilang paggalang sa akin at pagsalubong sa aking pagbabalik pagkatapos agad ako ni lapitan ni Drake.

Chris...

Kamusta ang lahat dito?

Maayos pa naman.

Nga pala gusto ipakilala sa inyo si Master Hen at si Syao.

Sa tingin palang ni Drake ang dami nito gusto itanung sa akin pero bago yun ay iniabot nito ang kamay niya upang makipag-kamay kay Master Hen at kay Syao ganun din ang ginawa ni Agatha. Matapos nun ay nagpasya na kami bumalik sa mansyon sakay ng mga itim namin mga sasakyan kasama ko si Drake na sya nag-mamaneho. Kasama naman nila Master Hen at ni Syao sila Jake at Agatha sa isa pa sa sasakyan.

Chris..sino ba mga tao kasama mo ngayon?anu nangyayari? Ng huli tayo nag-usap ang sabi mo kakampi sila pero bakit ganito ang naramdam ko nakakaramdam ako ng takot.

Sa totoo lang Drake diko alam kung saan ako mag-uumpisa na ipaliwanag ang lahat nito.

Tungkol na naman ba ito sa babae yun!!

Nagulat ako ng nag-taas ng tinig sa akin si Drake. Ito ang kauna-unahan pinag-taasan niya ako ng boses.

Simula ng dumating sya sa buhay mo parang pakiramdam ko nagiging komplekado na ang lahat.

Drake!!

Nag-aalala lang ako sayo! Kanina pa ako nakakaramdam ng kaba hindi ko maipaliwanag.Oo alam ko mahalaga sya sayo alam kung ano pinagdaan mo makita mo lang sya. Pero parang paki-ramdam ko unti-unti naman ikaw naman ang nawawala nagiging bukas na muli ang emosyon mo na maari maka apekto sa pamumuno mo baka yan pa ang gamitin ng mga kalaban mo pag-nalaman nila na sya kahinaan mo!

Na tahimik ako sa mga binitawan salita ni Drake sa totoo lang kung alam niya na pareho lang kami ng nararamdaman ngayon kaba,takot at pag-alala. Hindi ganun kadali ipaliwanag ang lahat ito sa isang pag-uusap lang lalo na kay Maylyn. Pano ko ipapaliwanag sa kanya ang lahat ito na maari ikasira ng buhay nya! Magiging sakim ba ako kung gugustuhin ko lang malaman niya kung ano ako sa buhay niya. Pero ang magiging kapalit ay malaman niya ang katotohan ng pag-kamatay ng mga magulang nya ang kung paraan sa sya. Sasabihin ko ba na sya ang susi sa na maari tumapos ng buhay ng nakararami nahihirapan ang kalooban ko.Habang papalapit kami sa masyon mas lalo bumibigat ng nararamdaman ng dibdib ko. Nahihirapan na ko mag desisyon pano pagdiko kinaya mas lalo ako na tatakot na tuluyan na sya mawala sa akin.

Chris!!! Ayus ka lang ba? Hindi normal ang pag-hinga mo! Na hihirapan kaba huminga?

Ayus lang ako Drake dala lang marahil ng pagod...pero salamat Drake dahil tunay ka kaybigan Salamat sa pag-aalala mo.

Pagbaba namin ng sasakyan ay agad sumalubong si Usumi na hingal na hingal.

Pinuno! Maligaya mag-babalik po..

I love you My Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon