Chapter 32

17 0 0
                                    

"I love you My Mafia Boss"
Chapter 32

(Agatha)

Pano pa na gagawa na mag-alala sa buhay ko si Master Chris sa kabila ng lahat ng ginawa ko sa kanila nagtrador ako at mas pinili sumapi kay Master Ren  sa mga plano nito simulan ng malaman ko mga masasama balak ni Master Ren kay master Chris. Ang una plano ko lang maging espiya laman kay Master Ren upang pigilan lahat ng masasama nito plano para pabagsakin si Master Chris pero nagbago lahat ng malaman ko ikakasal na si Master Chris unti-unti na balot ng galit ang puso ko lalo na kay Mae simula ng dumating sya sa buhay ni Master Chris kinalimutan na nya ako! Hindi ko matanggap na ganun na ganun lang na magkakabalikan sila dalawa at na uwi sa kasalan diko matanggap na mapupunta lang sya sa ibang babae kung hindi lang sya mapapasa akin mas mabuti pa pareho sila magdusa pero nagkamali ako tumalikod ang lalake nag-ngangalang White Salamander na sya kakampi ni Master Ren at pinatay niya ito ganun din ang General na kasabwat ni Master Ren. At ngayon pati buhay ng mga kasamahan ko si Drake at Jake ay na nganganib na rin anu ito na gawa ko!! Dahil sa pagtalikod ko BlackKnight's at kay Master Chris nagsisisi ako sa ginawa ko lalo na nasa harapan ko ngayon ang tao pinaka-mamahal ko na nag-aalala sa buhay ko. Hindi ko na pigilan di umiyak sa harapan niya..

Master Chris...bakit!bakit! ninyo pa iniisip ang buhay ko!! Ang dapat ninyo intindihin  ay ang sarili ninyo buhay! Pinagtaksilan ko kayo! Ng dahil sa ginawa ko sinira ko ang buhay ninyo marami na pahamak ng dahil sa ginawa ko pero bakit! bakit! Hanggang sa huli ay inaalala na ninyo parin ako! Ang dapat ay kamuhian ninyo ako lahat!at hayaan na rin mamatay!

Tama ka Agatha dapat ka nga kita kamuhian ng dahil sayo nahiwalay ako sa babae pinakamamahal ko ng dahil sayo marami nagbuwis ng buhay pero kahit ganun diko maatim na mapahamak ka bata palang tayo ikaw na kasama ko ikaw na nasa tabi ko ng mawala si Dad at si Mom ikaw na nanjan sa tabi ko kahit pinagwawalang bahala ko lang lahat ng kabutihan mo sa akin..nasaktan kita hindi ko binalik lahat ng nararamdaman mo parin sa akin...kaya hindi hahayaan na mapahamak kung ano man ang dahilan mo sa pagtataksil mo sa akin at sa mga kasamaham mo handa ko yun pasanin para sayo mahalaga ka dahil kaybigan kita kundi ko siguro na kilala si Mae baka ikaw ngayon ang babae pinaka mahalaga sa buhay ko na handa mahalin habang buhay pero Agatha kahit hindi tayo ang itinadhana para sa isat isa mahalaga ka sa akin kaibigan kita kaybigan namin lahat si Drake,Usumi at kahit si Jake..ganun din ang gagawin nila para sayo Agatha mahal kita at diko hahayaan na pati ikaw mawala na sa akin ayoko na isa pa sa inyo mawala ng dahil sa akin.

Master!! Chris!! Patawad patawarin ninyo ako😭😭😭😭😭

Ang dami ninyo pa satsat!! Itali na ninyo mga yan!(White Salamander)

(Usumi)

Nagbago na lahat at ngayon naka salalay na lahat sa akin ang buhay nila. Ano ba iniisip ng Pinuno at bakit niya sa akin binigay ang pinaka mabigat na responsibilidad na ito hindi ko alam kung ano nangyayari at kaylangan ko ng paliwanag sa nagyayari sino ba mga tao na iyo at bakit nasa panig nila si Lady Agatha naguguluhan na ako at ngayon si Lady Maylyn na kanina ko pa hawak ay wala sa sarili at tulala sa nangyayari alam ko na masakit para sa kanya na mapahiwalay kay Pinuno pero wala naman ako magagawa sa bagay na iyon ng malapit na kami sa Jet Plane ng bigla may nagpaputok sa aming mga kalaban pano nangyari pati lugar na ito ay na pasok na din nila.

Dapa!!dumapa kayo lahat!!! Master Hen kayo na muna bahala ka sa kanila! Ako na bahala sa mga kalaban!!

Mag-iingat ka!(Master Hen)

Mag-iingat kayo Master Usumi(4angels)

Agad ako pumunta sa mga lalake naka Tux na white ang weird ng mga suot nila di bagay sa mga pagmumukha nila!! Kanina pa ako na iinis!! Diko alam kung bakit!

😲😲😲😲ang galing ni Master Chris!!! Baril ang gamit ng mga sandata ng mga kalaban samantala si Master Usumi ay espada lang!(Anne)

Tao ba sya!!! Pano niya nagagawa na ilagan mga yun!(Kath)

I love you My Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon