I love you My Mafia Boss
Chapter 15(Drake)
Agatha...Agatha?? AgathaYes?!
Ayus ka lang ba?
Parang ang lalim ng iniisip mo?A..wala wala naman..
Nasa opisina kami kasama si Agatha habang wala si Chris ako gumagawa ng trabaho nito..mga dapat pirmahan mga meeting mga dapat aayusin mga papeles at katuwang ko sa trabaho ito si Agatha. Pero kanina ko na papansin na parang wala ito sa kanya sarili.
Drake?
Hmm..
Kaylan balik si Chris?
Diko din alam wala pa ako natatanggap na tawag mula sa kaya.
Ganun ba...Drake lalabas lang ako saglit..
San ka pupunta?
Magpapahangin lang ako sandali...
Sige bumalik ka agad at di pa tayo tapos
Sige..
(Agatha)
Ilang araw na ako binabagabag sa isip ko nakita ko na ginawa ni Young Master Ren.. ng mapa daan ako opisina nito bilang kapatid ng aming Pinuno ay malaki rin ang respeto ko sa kanya dahil din bahagi ito organisasyon parte din sya ng Konseho. Pero diko inaasahan ang mga nakita ko nung una ay balak ko makinig dahil sa ingay na naririnig ko sa loob.
-flashbackMaster Ren!!!tulungan ninyo ako!! Parang ayaw na ninyo. Bago ako mahuli nang-membro ng BlackKnight's sigurado papatayin nila ako! Mabubunyag lahat mga binabalak ninyo! Pati na ring ang ginawa ko kay Master Usumi Hindi na mangyayari yung dahil wala na mag-sasabi sa kanila kung sino!
Dahil sa narinig ko dahan-dahan ko binuksan ang pinto ng makita ko may hawak silencers gun si Young Master Ren at naka tutok na ito sa lalake nagmamakaawa at bigla binaril niya ito nakita ko humadusay ito sa sahig at nalulunod na sa kanya sarili duko dahan-dahan ako na pa atras sa pinto inyo na marinig ko muli ang boses ni Young Master Ren.
Linisin ninyo kalat! siguraduhin wala makakaalam nito!
Agad ako umalis sa lugar na iyon halo takot at kaba nararamdaman ko anu binabalak ni Young Master Ren sino yung lalake binabaril niya hindi kaya may balak ito...mag-traydor sa kapatid nito. Kaylangan ko mag-imbistiga agad.
End of flashback
Huminga ako ng malalim at kumalma agad na ako bumalik na sa opisina ni Drake ng datnan ko kasama nito si Usumi..
Usumi..Drake bat ganyan mga mukha ninyo may nangyari ba?
Tingnan mo to..
May inabot na folder sa akin si Drake at tiningnan ko kung ano ito. At di ako makapaniwala sa nakita ko na nginginig pa mga kamay ko ng mabasa at makita ko ito sya yung lalake pinatay ni Young Master Ren.
BINABASA MO ANG
I love you My Mafia Boss
RomanceDear, My Love Whenever we are apart, I am constantly thinking of you. It is crazy how every little thing can remind me of you. Your smile, your laugh, and the sound of your voice are never far from my thoughts.8 I can remember the touch of your hand...