Chapter 31

13 0 0
                                    

(Chris)
Agad ko pinuntahan kung saan naroon sila Jake at Drake diko matanggap ng mga mata ko na marami sa tauhan ko ang na lagas ng dahil sa kanilang pag-atake nababalot ng puot at galit ang nararamdaman ko niyukom ko ang aking mga kamay at sinuntok ang isa sa mga tauhan ni Ren.

Asan si Ren!!

Katapusan mo na Black Dragon Emperor at si Master Ren na ang mag-hahari sa buong La Familia!

Di na ako nakapag-pigil at binaril ko na ito pano nagawa sa akin ni Ren naka isa isang kong kapatid alam ko na mag-kaiba kami ng ina pero tinurin ko pa rin sya sarili ko kapatid at nagawa pa niya ako traydorin!!

Ren!!! Anu ba iniisip mo!!

Muli ako naka pasok sa event hall kung saan ginanap ang aming kasal ni Mae ang dating maganda lugar na ito ay ngayon wasak na mga nag-kalat na sira mga pader mga upuan na kakalat anumoy basura na sa aking paningin mga bulaklak na nasira at mga na titira mga apoy ng dahil sa pagsabog. Wala na lahat sinira nila ang pinakamaganda kasal namin ni Mae ng dahil sa kanila! At ngayon nawalay pa sa akin ang tao pinakamamahal ko kaya lahat sila magbabayad sa akin!

(Drake)

JAKE!!!!

Hindi maari mangyari ito ganito ba kalakas ang puwersa dala ni Ren at General Lin Zhi Rhong pinagplanuhan nila lahat ng ito at isinagawa ang kanilang plano sa araw ng kasal ni Chris hindi ko akalin na ang kapatid ni Master Chris ang magtratrador sa kanya at sino ba kasama nito Lalake na naka upo lang sa isang tabe habang hinihamas nito ang wolf dog nito at kasama niya mga lalake mga naka puti tux sa tabi nito sya ba ang pinuno nila sya ba ang kakampi ni Ren!! na tumutulong dito at nanunuod lang sa lahat nangyayari.

Diko na alam ang dapat ko gawin sugatan na kami pareho ni Jake at si Agatha manunuod lang ba talaga sya sa isang tabi at wala gagawin pano niya nagawa pagtaksilan si Chris naka tutok na ang baril ni Ren sa ulo Jake. Wala ako magawa naka handusay ako sa sahig habang hawak ng magkabila ko kamay ng isa sa mga tauhan ni Ren at ang isa sa kanila ay nakatutok na rin ang baril sa akin anu gagawin ko!!!

Huwag!!! Maaya kayo Master Ren!!! JAKE!!!(Drake)

Sabihin ninyo kung asan ang pinaka mamahal ko kapatid pati na rin ang babae kasama niya!!!

Wala ako sasabihin ng kahit ano sayo!!(Jake)

Matigas talaga ang ulo mo dimo ba alam kung anu ang sitwasyon mo ngayon! Isang kalabit ko  lang sa gatilyo ng baril na ito sasabog pati yan utak mo!!! Mas mahalaga paba ang buhay niya kaysa sayo!!! Iniwan na kayo ng Pinuno pinagsisilbihan ninyo!!dahil wala na kayo halaga sa kanya!!(Ren)

Kahit kaylangan hindi ganun tao si Master Chris gugustuhin ko pa mamatay ngayon kaysa sabihin kung saan sya naroon!! Handa ako isugal ang buhay ko para sa kanya!!! At ito tandaan mo patayin mo man kami lahat ubusin mo man kami lahat hindi at hindi ka magiging Boss ng Mafia!!at makukuha ang pangalan ng Black Dragon Emperor dahil si Master Chris!!! Ang maari mag may-ari nito!!(Jake)

Kung ganoon mamatay!!!

Hindi Jake!!!!!(Drake)

Ng umalingawngaw ang putok ng baril pero nagulat kami lahat ng sumigaw si Ren.

Ang kamay!!! ang kamay ko!!!!

Master Ren!!

Sigaw ni General Lin Zhi Rhong Nakita ng mga mata ko na puno ng dugo ang kamay ni Ren pero pano? sino? may gawa nito. Tumingin kami sa paligid kung sino ang may kagagawan ng pamamaril. Halos magalak ang puso ko ng makita ko ang tao nagligtas kay Jake ganun din si Jake kita ko sa mga mata niya ang saya ng makita niya ang aming Pinuno.

Chris!!!!(Drake) Master Chris!!!(Jake)

Walangya ka talaga!!! CHRIS!!! Anu tinatayo tayo ninyo jan mga gunggong!!! Sugurin ninyo sya!!!

I love you My Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon