Chapter 7

36 0 0
                                    

"I love you My Mafia Boss"
Chapter 7

Hanggang ngayon matabas parin ang dila ng kapatid mo!

Masyado ka kasi maingay Heneral Lin Zhi.

Mas nararapat na ikaw ang maging Black Dgaron Emperor Ren.

Pede ba itikum mo ang bibig mo baka may makarinig sayo alam mo na nasa teritoryo pa tayo ng kapatid ko marami mata at tenga ang puwede makarinig sayo kung mahal mo pa buhay at puwesto mo sa konseho ay manahimik ka may oras para jan darating din ang panahon makukuha ko din ang nararapat sa akin konti panahon pa.

Here kitty kitty....lapit kana sa akin wag ka matakot..

Jushmiyo Lady Maylyn bumaba na kayo jan dilikado po baka kayo mahulog bulyaw ni Ericka.

Lady Maylyn bumaba na kayo jan Sigaw naman ni Kath at Anne Joy bulyaw naman ni Ericka

Tawagin mo si Manang Linda dali.

At patakbo umalis si Joy

Pede ba wag kayo maingay natatakot yung kunting sa lakas ng boses ninyo! Sigaw ng dalaga.

Boss!!

Sigaw ng isa sa mga tagasunod nito bigala pag-pasok sa opisina ng kanina lang pinuno at hingal na hingal sa pag-takbo

Hindi kaba marunong kumatok!! At diba sinabi namin sa inyo na nasa labas na importante pinag-pupulungan namin.

sigaw ni Drake.

Ipagpaumanhin ninyo master Drake pero po kasi si Lady Maylyn

Anu nangyari sa kanyan!!!

sigaw ni Chris.

Konti na lang konti lang aray!!

Napasigaw sa sakit ang dalaga dahil kinalmot sya ng kuting na gusto niya sagipin.

Kitty miming plsss..halika na wag na matakot andito na ako...

nagtataka kayo siguro kung na saan ako asa mataas lang naman ako na puno ngayon at sinasagip ang kakawa kuting hinabol kasi ng mga panget na k9 dog ang kawawa kuting😢😢😢 pinipilit ko na sya abutin kahit pinagkakalmut nya ako. Na iintindihan ko sya dahil na tatakot ito. Pero mas natakot ako sa sigaw ng lalake toh!

Maylyn!!!! Get down here right now!! You Young lady!!

Nabigla ako sa lakas boses nya. Muntik pa ako mahulog at napa sigaw pa mga tao.Pero diko sya pinansin sa wakas nakuha ko na din sya teka anu tunog na yun na patingin ako sa paanan ko nagkrak na sya

Oh!! Shit!!

at nabali nag sigawan ang mga tao

Lady Maylyn!! Jushmiyo!!

Napapikit na lang ako sa maari ko matanggap na impac sa akin pagkakahulog ngunit di ako naka ramdam ng sakit.

Aw.....! Dam you crazy woman! And you so Heavy!!

Nagulat ako ng marinig ko boses ni Dragon asa ilam ko sya at mas kinagulat ko pa ay nasa banda dibdib ko ang mukha niya

Waaaaah!!!!!! Bastos!!!

Ako pa ngayon naging Bastos ikaw na nga lang niligtas!

(Position nila ay naka upo ang dalaga sa binti ng binata na imagin ninyo ba guys😁😁😁😁) napa tikom ako sa sinabi kung dahil sa kanya marahil bali bali na katawan sa pagkakahulog.
Anu ba kasi ginagawa mo sa puno? are you a monkey or something!

I love you My Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon