"I love you My Mafia Boss"
Chapter 33(Usumi)
Simula ng ako ang upo bilang bago pinuno ng La Familia ang dami trabaho ang dumating sa akin..at halong sakit ng ulo at pagod na rin ang nararamdaman ko kaylangan ko pa..ipaliwanag ang lahat nangyari sa Pinuno sa lahat ng nasasakupan nito simula pinaliwanag ni Master Hen kung sino mga nakasagupa namin at kung anu ang pakay nila..ang nagngangalang White Salamander ang lahat ng may kagagawan nito.. Kaylangan ko mag-pakatatag para sa lahat at para kay Lady Maylyn..
Master!! Usumi!!
Ano yun..
Meron po gusto pumasok po sa atin signal..
Ano!!sino!!!
Hindi pa po namin alam kung sino Master Usumi mas mabuti pa pumunta na po kayo sa control room..
Agad kami pumunta sa main controller ng Malitat Base at inalam sino nagtataka pumasok sa terotorial namin.
Isang radio wave ang narereceive ng distress signal.
This is Syao Lee code 89015673 plane requesting to land at Malitat Base I repeat this is Syao Lee code 89015673 requesting to land at Malitat Base please do respond
Nagulat kami lahat sa boses na amin narinig..
Si Syao!!(Master Hen)
Syao!!!
Master Hen!
Mabuti at ligtas ka!
Daliaan ninyo ihanda ninyo ang Run way!! Madali!(Usumi)
Kasama ko sila Drake at Jake at Agatha..
Buhay sila!!(Usumi)
Oo pero sugatan sila..
Madali magpadala kayo ng medic!!(Usumi)
Agad kami sumalubong sa kanila na agad isinakay sila sa strecher sila Drake at Jake ganun din si Agatha marami sila na tamo sugat halong saya at lungkot na raramdaman ko na makita ang mga kasamahan ko nasa mabuti na kalagay at ngayon nag-papagaling na sila habang si Syao naman ay kausap ni Master Hen..Habang ako di ako umaalis sa tabi nila tatlo habang sinusuri sila ng mga doktor..ng matapos sila..
Doc!kamusta sila?
No need too worry Master Usumi..stable na sila meron lang na malalalim na sugat sila na tamo treatable naman ito dulot ng malakas na hampas dulot ng masakit na bagay pero sa pagkakakita ko kahaling tulad ito ng hampas ng isang latigo..
Latigo
Marahil dulot ng torture..
Kung ganun pinag-malupitan sila!!
Diko ko na pigilan ang aking sarili at sinuntok ko ang pader sa sobra galit!!!
Mag-babayad sila!! Sa ginawa nila!!!
Usumi...
Master Hen...
Kaylangan natin mag-usap..tungkol ito kay Chris..
Agad kami nag tungo sa opisina ko upang doon na makapag-usap ng masinsinan..gusto ko din lahat malaman kung anu ang nangyari bago sila makarating dito. Ngayon kami Tatlo si Master Hen Syao at ako lang nasa loob ng silid na iyon..ikinuwento ni Syao lahat ng nangyari. Hanggang sa makatakas sila apat sa kamay ni White Salamander.
Si Master Chris!!! Anu nangyari sa kanya!! Sabihin mo!!
Buhay si Chris...
Pero patawad dahil hindi ko sya na gawa iligtas man lang..
BINABASA MO ANG
I love you My Mafia Boss
RomanceDear, My Love Whenever we are apart, I am constantly thinking of you. It is crazy how every little thing can remind me of you. Your smile, your laugh, and the sound of your voice are never far from my thoughts.8 I can remember the touch of your hand...