Chapter 5

35 0 0
                                    

"I love you My Mafia Boss"
Chapter 5

Ang babae yun! anu ginawa nya kay Boss Mapapatay ko ang babae yun!

Agatha pwede kumalma ka muna utos ni Drake

Hindi pede galawin ang babae yun mukha napaka-halaga niya sa ating Pinuno. Kapag may ginawa ka sa kanya si Boss ang makakalaban mo!

Anu ba special sa babae na iyon? tanung ni Jake

Hindi ko rin alm kaya nga nag-pagtawag ng pag-pupulong ang Pinuno hinihintay lang namin kayo makabalik sa misyon ninyo..

Anu sa palagay mo Usumi? Tanung ni Jake sa kanya pero hindi ito kumikibo at pinagmamasdan lang niya Boss niya nakaratay sa kama na parang ang lalim ng iniisip nito.

Ang mabuti pa mag-pahinga muna kayo kababalik lang ninyo sa misyon alam ko din pagod din kayo utos ni Drake.

Pero muli nag-salita si Jake at nilapitan niya ang Pinuno nito at pinas-masda.

Matagal ng huli ko makita ng ganito ang Pinuno sa pag-kakatanda ko ay nung bumalik na sya sa China Bata pa sya nun kasama ang kanya Ama wala sya ginawa kundi aralin lahat kung pano maging isang Mafia at pamunuan ang buo Clan. Walang sya pahinga araw gabi sinagad niya ang kanyang sarili parang lang maitalaga na sya bago Emperor. Pero ang naging kapalit ay ang panghihina din ng katawan niya hindi ko akalain na mang-yayari ulit to lahat tayo nag-aalala mga kaibigan niya tayo pamilya para sa kanya tayo ang mga kamay at paa at sya naman ang ulo ang sya nangunguna sa atin lahat kaya pag-may nangyari ulit sa pinuno ako mismo papatay sa kanya mapa babae pa sya!

Niyukom niya mga kamay ni Jake upang ipakita ang tindi nga galit nito. Sa kanila apat sya ang una naging kaybigan ng kanila Pinuno sya din ang sparingmate nito sa pakikipaglaban at papamaril kaya sya ang itinalaga na Hitman ng kanila grupo dahil sa pagiging asintado nito samantala naman Usumi ay bihasa sa katana swordmanship at si Agatha naman ang Secretary niya at si Drake sya ang Adviser niya. Sila apat ay tinatawag na Black'kNight sila ang sumusuporta sa Boss ng Mafia ng Black Dragon Emperor.

Hay.. sarap ng bubble bath!

pinupunasan ko ang basa ko buhok At Si Anne naman ay inihahanda na ang tutulugan ko araw- araw kasi sila nag-papalit ng bed sheet ganito siguro mamuhay ang mga mayayaman magastos.

Oh my Gush!! Bat ganyan ang suot ni Lady Maylyn!!

Ehehehehe!! Cute ba? Bakit hindi ninyo po isinuot yung inihanda ko damit para sa inyo.

E!! Kasi naman Anne ang hahalay naman ng pinasusuot ninyo sa akin! Pantulog halos kita na buo kaluluwa ko.

Pero yun po kasi utos ni Young Master.

Sabi nabat Pervent ang Dragon na yun! A basta ito gusto ko cute na animal na padjama bunny na kulay pink na may hood pa na bunny ears meron din ito chinelas na bunny din na terno.

Ang cute ninyo tingnan Lady Mylyn..
Sabi ko sayo e!

Pero pano kayo nag-naroon ng ganyan?

I love you My Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon