"I love you My Mafia Boss"
Chapter 12Pababa na ako ng Jet Plane ng salubungin ako ni Jake at ang iba ko pa mga tauhan sa Malitat Base.
Pinuno!!!
yumukod sila lahat bilang paggalang sa akin.
Dalhin ninyo ako kung nasaan sya.
Masusunod po!
Ang Malitat base ay isa lang sa mga Base Ng La Familia na High Security na hindi ganun kadali pasukin ng mga kalaban sa labas Napapalibutan ito ng marami Cctv,K9 dogs mga nagbabatay sa lahat parte ng sulok ng gusali na dala kanina armas mapa itaas man o..ibaba meron mga naka antabay din na mga sniper para sa long range combat meron din mga laser, sensor sa kalaban napapalibutan din ito nang matitibay na steal na di ganoon kadali wasakin na napapalibutan din ito ng napakakapal na pader sa labas na kung saan sa ibaba nito ay napapalibutan din ito ng ibat-bang uri ng patibong mga malalakas pangpasabog namomonitor lahat ng ito sa pinaka malaki at High Tech na Control room dito din kasi dina dala importante bagay kagaya ng armas at droga export sa ibat-ibang bansa narito din ang isa sa malaki nila Laboratory. Sumakay kami ng Elevator pababa dahil Under ground ang Malitat Base.may halo kaba ako nararamdaman malalaman ko na kung ano nangayari sa kanya sa mga nakalipas na taon ng makapasok kami sa silid kung na saan si Master Hen.
Master!
Nakatigtig lang ito sa akin at tiningnan niya mga kasamahan ko at pati na din si Jake mukha may gusto sya ipahiwatig kaya inutos ko sa kanila lumabas muna. Pero di iyon naging sapat.
Kaylangan natin mag-usap na tayo lang..
kaya inutos ko din kay Jake na patayin ang Cctv sa silid na yun pati na rin voice recoder sa kuwarto iyon. Pero pakagtapos nun ay bigla na lang ako nilusob ni Master Hen kaya tumilapon ako ng malakas at tumama sa pader napa suka ako agad ng dugo sa lakas nya.
Hanggang ngayon hindi kapa din handa! Bata!
Tumayo ako hinubad ko ang Cout at ang Tie ko tinuklip ko magkabila dulo ng sleeve ko at humanda sa pag-atake.
Mukha ganito ang gusto mo batian Master Hen!
Naging brutal ang pakikipaglaban ko kay Master Hen malakas pa din sya kahit matanda na ito diko alam kung pano sya na huli ng mga tauhan ni Jake samantala malakas naman ito at sanay sa pakikipag-laban dahil nagmula sya sa Army. Ilang suntok at sipa ang na tanggap ko at ganun din sya napa dura ako ng dugo parehas na kami hinihingal mga tatlopu minuto na ako nakikipag-basag ulo sa matanda toh!
Hoy tanda! anu ba gusto mo gawin? magbasagan na lang ng mukha! Hanggang sa isa sa atin na di maka tayo.
Hingal ko sabi pero tinitigan lang nya ako.
Anu ginagawa mo sa bahay ampunan?
Tanung ko sa kanya
At naging pastor kapa!Diko akalain na meron ka pala hilig sa pagiging banal.
Lumakas kana at gumaling sa pakikipaglaban Young Master Wei
Matagal-tagal na huling may tumawag sa akin sa pangalan na yan..
Diko akalin na pagtatagpuin pa tayo ng tadhana at sa ganito sitwasyon pa. May gusto ako malaman bago ko sagutin ang mga tanung mo sa akin kasama mo ba ang Anak ng Dating Prime Minister Ivam Lim Chuwa?
Si..Mae pano.. anu ba nangyayari? bakit kasama mo si Mae sa ampunan!
Diko akalain na magtatagpu pa mga landas ninyo..
BINABASA MO ANG
I love you My Mafia Boss
RomanceDear, My Love Whenever we are apart, I am constantly thinking of you. It is crazy how every little thing can remind me of you. Your smile, your laugh, and the sound of your voice are never far from my thoughts.8 I can remember the touch of your hand...