Chapter 14

23 0 0
                                    

"I love you My Mafia Boss"
Chapter 14

(Usumi)
Anu ibig sabihin nito paano nangyari ito!!ipaliwag ninyo ngayon din!!

halo kaba at takot pagpapaliwanag ng mga tauhan nito

Master Usumi patawarin ninyo kami nahuli na po kami natagpuan namin sya patay na sa pinaka dulo po ng isla..marahil doon sya itinapon may tama po ito baril mismo po sa ulo nya kayang ikinamatay ni Arwin P. Dakila code number 04141217 O-4 Bronze.

Sintok ni Usumi ang Lamesa nito dala ng galit.

Pano ko ito ipapaliwanag sa Pinuno anu dahilan bakit pa sya pinatay mukha hindi lang ito tungkol sa akin may iba pa mas malalim na dahilan. Kaylangan ito malaman ni Drake..

Agad ako pumunta sa opisina nito bago ako makapunta doon ay daraan ka muna sa Hallway ng mansyon na open area garden ng may na pansin ako nakahiga sa may damuhan isang babae sino yun sa isip ko kaya agad ko ito nilapitan diko inasahan makikita ko dun si Lady Maylyn anu ginagawa niya at naka higa siya sa may damuhan teka!Hindi kaya agad ako tumakbo papunta sa kanya

Lady Maylyn!!! Lady Maylyn!! Gumising kayo!

inaalog ko ang katawan nito at pinakinggan ang dibdib niya kung may pulso at kung himihinga ito. Pero bigla na lang ako nakaramdam na may sakit ng may tumama sa akin pisngi.

Anu sa palagay mo ginagawa mo!

Ang babae toh sinapak nito ang guwapo at makinis ko mukha.

Aray!!bat mo ginawa yun!!

I-ikaw!!ano sa palagay mo ginagawa mo sa akin Bastos!!

Ako!!! Oo ikaw!!

Sabay turo nito sa akin.

Akala ko di kana humihinga!

Ano??

Naka handusay ka kasi sa damuhan kaya akala ko nawalan ka ng malay! Ano ba!! Ginagawa mo at jan ka nahiga?

na pakamot na lang sya ng tanungin ko ito

Na tutulog..

Ano??

Natutulog!!

Bat dito ka natutulog asan mga bantay mo! Diba dapat kasama mo sila!

A--ano kasi..

Wag mo sabihin na tinakasan mo mga bantay mo! Alam mo hindi ka maari na lumabas ng wala kasama! Pano pag may nangyari sayo sigurado mananagot mga bantay mo sa aming Pinuno!!

Mukha na paisip ito sa sinabi ko dahil na nahimik ito..

Bakit ba kasi di na lang ninyo ako pakawalan..kung hindi naman ninyo ako papatayin..😭😭😭😭

Ano?

Gusto ko na umuwi... naguguluhan na ako!

I love you My Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon