"I love you My Mafia Boss"
Chapter 34(Mae)
Nakarating na din kami kung na saan ang pinagtataguan ng mga kalaban nakakakilabot ang lugar na ito sobra dilim tanging mga apoy lang ang nagsisilbi liwanag sa lugar na ito at may mga rebuldo ng mga Diablo sa bawat daraan namin kasama ko si Drake Jake at Usumi gayun din si Syao..lulan kami ng eroplano makarating sa lugar na ito ng matanggap nila ang mesa mula sa amin at ngayon haharapin na namin ang magiging matindi namin makakalaban..ng bumukas na ang pinto sa amin harapan halo kaba at takot nararamdaman ko ngunit kaylangan ko palakasin ang loob ko ito lang ang paraan para mailigtas ko si Chris..
Boss!! Nandito na sila..
Ng magkaharap na kami ng lalake nag-ngangalang White Salamander..eto ba ang lalake na gusto sakupin ang mundo naka upo sa kanyang trono habang hinihimas nito ang alaga niya lobo na nasa kanyang tabi.
Kung ganun ikaw pala ang nag-iisa anak ni Ivan..hindi ko akalain na ganito nakakabighanin ang iyong kagandahan hindi na ako magtataka kung bakit na hulog sayo ang Black Dragon Emperor. Hayaan mo ako magpakilala ako si Yuen ang tinawag nila White Salamander ang syang magmamayari sayo..
Ang lakas ng loob niya sabihin ng pagmamayari niya ako sa itchura nito di ito na lalayo sa edad ni Chris.
Saan na si Chris!!
Kung ganun pumapayag kana..sa ating kasunduan?
Oo!!pumapayag na ako sa kasunduan bilang kapalit sa paglaya niya..
Saka ito tumawa ng malakas ang lalaki ito kanina pa kumukulo ang dugo ko sa kanya.
Kung ganun sumunod kayo sa akin at dadalhin kita sa iyong pinakamamahal na Prinsipe! Kanina kapa niya hinihintay mahal na Prinsesa.
Sumunod kami sa kanya kasama pa ng iba niya tauhan pumasok kami sa isang ng animoy isang malaking bartolina para sa mga preso ng makita ko si Chris na naka posas mga kamay nito at nakaluhod sa malamig na sahig diko na pigilan mapa luha ng makita ko ang kalunos lunos nito itchura mga sugat nito pinagmalupitan sya sa mga sugat nito parang ba pinaglatay-latay sya ng latigo puno ng dugo ang kasuotan nito suot pa ng araw ng aming kasal.
Chris!!!Pakawalan na ninyo sya!!!
At ibinigay naman ni Yuen ang hudyat sa mga tauhan niya na kalagan si Chris ng matapos ito ay agad ko sya nila pitan at niyakap.
Chris!!!patawad kasalan ko ito di dapat nangyari sayo ito!
Humahagulgul ako sa iyak😭😭😭😭😭 wala na ako paki alam kung ano man ang isipin nila sobra sakit na makita sya ganito nasaktan sya ng dahil sa akin.
Chris!! Ako naman!! ako naman!! ang sya proprotekta sayo...
Agad sinakay si Chris sa stercher para sya gamutin at ibalik sa Arch Angel kasama sila Usumi Jake at Drake.
Kayo na bahala sa kanya..Usumi..
Wag ka mag-alala kami bahala sa kanya basta mag-iingat ka Lady Maylyn.
At niyakap ako ni Usumi panatag na ang kalooban ko ngayon ligtas na si Chris..ito unang hakbang sa aming mga plano..ang una ay iligtas si Chris. Muli ko ni lapitan si Chris at hinawakan kanyang mukha saka ko sya hinalikan sa labi. 💏
Mahal ko paalam...patawarin mo ako sa gagawin ko hindi kita gusto iwan pero masaya ako nakikilala kita magiging malaya kana ayaw ko na makita na ikaw pa ang sasaktan ng dahil sa akin..ma patawad mo sana ako sa desisyon ko ito..
Hinubad ko ang singsing na tanda ng amin sumpaan na habang buhay sa hirap at ginhawa hanggang kamatayan. Hindi ito laban ni Chris laban ko ito dahil kay Papa at dahil ako ang nag-iiisang anak nito ako ang tatapos ng lahat ng kasamaan ni White Salamander. Binalik ko ang singsing sa kamay ni Chris na walang nakakakita at tuluyan na sya isinakay sa eroplano ng lumutang nasa himpapawid ang kanilang sinasakyan habang naman ako ay pinag-mamasdan na lang sila unti-unti palayo sa akin..
BINABASA MO ANG
I love you My Mafia Boss
RomanceDear, My Love Whenever we are apart, I am constantly thinking of you. It is crazy how every little thing can remind me of you. Your smile, your laugh, and the sound of your voice are never far from my thoughts.8 I can remember the touch of your hand...