Chapter 11

29 0 0
                                    

''I love you My Mafia Boss"
Chapter 11

Chris! Wake up??

Hmmph? Drake nakatulog pala ako..

Sorry to wake you up pero importante kasi ito. Its about Usumi and Jake.

Na iintindihan ko sa labas na tayo mag-usap

I look Mae Face kiss her head before I leave. Kalabas palang namin ng kuwarto ni Mae ay agad niya ako na kinausap ni

Drake tumawag si Jake kaylangan ka daw niya maka-usap.

Ganun ba..tatawagan ko sya mamaya.

At tungkol naman Usumi na tagpuan namin sya wala malay sa North Wing ng Masyon malapit sa Farm sa kuwadra ng mga kabayo.

Ano!! Pano sya na punta dun? Mayos lang ba sya?

His Fine..I think mas mabuti pa puntahan na natin sya.

Ngayon papunta na kami kung nasaan si Usumi para alamin nangyari sa kanya.

Master Usumi ayus na ba kayo??hindi pa po kayo maari bumangon ngayon. 

Tanung ng mga taga pagsilbi

Im okey medyo masakit lang ulo.. ko.

Usumi!!

Pinuno??

Babangon pa sana si Usumi ngunit pinigilan nya ito

Please wag kana bumangon..

Pero..

Ayus lang anu nangyari sayo?

Patawad Pinuno diko na gawa ang pinag-uutos ninyo na bantayan si Lady Maylyn.. 

Ayus lang ang importante maayos ka... Ano ba nangyari sayo?

Papunta na sana ako kung na saan si Lady Maylyn na bigla meron kung ano humapas sa likuran ko at tinamaan ang ulo ko..

Nakita mo ba kung sino may gawa nito.?

Hindi Pinuno pero...palagay ko isa sya sa mga tauhan natin na nasa under class..

Anu ibig mo sabihin?pano mo na laman na isa sya sa mga tauhan natin?

Dahil po sa Pin nya.

iniabot niya ito sa kanya pinuno

Na nahulog sa sahig katapos niya ako hampasin maharil na alis ito ng di nya na mamalayan.

Ang bawat kaanib La familia sa pamumuno ng Black Dragon Emperor may kanya kanya Ranggo at Level O-4 at O-3 Under Class  Bronze ang kulay at ang mga nasa O-2 sila naman mga Upper Class sila din ang nagiging leader sa mga Platon nila kulay Silver at O-1 na kina bibilangan na ng mga membro ng BlackKnight's na Kinabibilangan nila Drake,Jake,Agatha at ni Usumi kulay Gold.

Drake na check ninyo ba mga CcTv sa lugar? Kung saan nangyari?

Actually Oo..But...

But what??

May nag sabotage sa Control Room natin..

What!!! Pano nangyare toh! Never been na nangyari ganito incident sa Term ko bilang Boos ng Mafia!

I love you My Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon