Chapter 17

18 0 0
                                    


"I love you My Mafia Boss"
Chapter 17

Mae

Sumpa ng kabayo si Usumi mukha sya prinsipe sa aking paningin yung para nag-sparkel sya sa mga mata ko 😍😍😍. Iniabot nito kamay niya tinitigan ko lang ito tumingin sa kanya.

Halika na..

Nung una medyo kinakabahan ako baka kasi bigla ako mahulog pero wala ako choice lakas loob ko tinanggap ang kamay niya hinila niya ako paangat ng lumutan ang akin katawan sa ere ng maramdaman ko naka upo na ako dahan-dahan ko minulat mga mata ko bigla ako na lulula ang taas pala nito.

Ayos ka lang ba?

Ummm..a-ayos naman.

Humawak ka.

Ha-hahawak😲😲😲sa-saan?

Dito!

Saka niya hinila kamay ko humawak sa bewang niya parang ako naka ramdam na ilang boltahe ng koryente sa buo ko katawan sa ginawa di ako prepare sa isip at katawan sa ganito.

Humawak ka ng mahigpit baka bigla ka mahulog sa likuran ko.

E-eto na nga!

Mas kumapit pa ako sa kanya mag-kadikit na halos ang katawan namin jush ko po! wag sana niya marinig lakas ng kabog ng dibdib ko.

Ready kana!

Re-ready!

Anu ba yan kanina pa ako pa utal utal mag-salita. Dahan dahan lumakad Kuroi Kage pero habang tumatagal ay bumibilis na ito.

Lady Maylyn humawak kayo mabuti.

At ginawa ko ang sinabi niya mas sobra higpit pa. Bumibilis na ang takbo ni Kuroi Kage pero ng mapansin ko kung saan kami daraan ay nanlaki mga mata ko.

Hoy!! Usumi teka yung bakod!babangga tayo!

Di man lang nya ako pinansin at patuloy pa din sya tinapik nito ang kabayo sa baba at sumigaw ito Hiyaah!! Mas doble na ang bilis nito na pikit na lang ako ng mariin mga mata ko ng akala ko tatama kami sa bagod. Pero parang nakaramdam ako na sandali lumutan kami sa ere. Ano nangyare?
Pagdilat ko sa mga mata ko nakita tumalon ng napaka-taas si Kuroi Kage tinalunan nito ang bakod na nakaharaang sa amin daraan ng makalagpas kami.

Ang galeng!😁😁😁tumawa lang si Usumi ang tuloy tuloy na ang pagtakbo papasok sa kakahuyan. Dami matataas na puno meron din ako nakita mga hayop Usa,Koneho, at Squirrels at ang cute nila meron din kami na daan nga malaki waterfalls parang fairy tail lang feeling na kasama mo na ngangabayo ang Prince Charming mo.

Usumi san tayo pupunta?

Makikita mo din..

Ng bumabagal na takbo ni Kuroi Kage ay huminto kami laki gulat ko ng makita ko ang malawak na dagat mataas na bundok halos abot na ang langit diko maiwasan di ma mangha lalo na nasa pinaka tutok kami meron din mga ibon na lumilipad Wow parang paraiso ito nakikita ko. Huminga ako ng malalim ng malasap ko ang sariwa hangin na wala polusyon di tulad sa syudad.

Ang ganda Usumi!!

Dito ako madalas pumumunta kapag di ako nag-eensayo sinasama ko si Kuroi Kage para mamasyal.

Nang na isip ko ito na marahil ang chance ko malaman kung nasaan ako. Kaya lakas loob ko tinanung si Usumi.

Usumi ano lugar nito? ngayon ko lang na laman meron pa pala ganito kaganda dito sa Pilipinas.

Ummm.. actually wala tayo sa Pilipinas.

Ano!!!

Teka! kung hindi ito Pilipinas di na saan tayo!?

Isang ito Private Island.. na pagmamay-ari ng La Familia lahat ng natatanaw ng iyong mga mata ay pagmamay-ari na ng kasalukuyan Black Dragon Emperor.

Halos malaglag ang panga ko sa sinabi ni Usumi pag-mamay ari ito nung Dragon na yun! Lahat ng nakikita ko ulitmo ito lupa kinatatayuan ko ay sa kanya!

Kung private toh! Ibig ba sabihin nito wala sino naman basta basta makakapasok dito?

Tama! dahil na papalibutan ito ng dagat..

Ano!!😲😲😲

Tanging Eroplano o Barko lamang ang maari makarating dito.

Ano!!😲😲😲

Umm..Maari po ba Lady Maylyn hinaan lang ninyo boses ninyo at kumalma lang kayo...

E!! Sino naman kasi di magrereact! Ng ganito ga-gano ba sya kayaman?

Pero imbis na sagutin ako ni Usumi ay tumahimik ito.

Usumi..?

Kahit ako nung una ko makilala ang Pinuno diko din inaasahan kung gano kalaki o karami o kalawak ang mga ari-arian nito halos. Basta ang alam ko sa sarili ko malaki ang respeto at paghanga ko sa kanya malaki ang utang na loob ko sa kanya dahil sa kanya kung bakit buhay parin ako hanggang ngayon. Ang kaylangan ko lang gawin ay protektahan sya sa mga tao may balak na saktan sya kahit buhay ko handa ko ibibigay masiguro ko lang ang kaligtas nya.

Halos mapa tigil ako sa pag-tatanung tungkol sa Dragon na yun.
Ngayon ko lang nakita sa mga mata at pananalita ni Usumi kung gano niya ni rerespeto at hinahangaan ang Pinuno nila.

Usu-

Kaylangan na natin bumalik!

Huh?

Saka niya tinuro ang isa eroplano na paparating ng makita ito meron ito logo ng itim na Dragon hindi kaya.Na bigla ako sa ginawa ni Usumi ng muli niya pina-takbo ng mabilis si Kuroi Kage.

Kaylangan na natin bumalik sa Mansyon!

Usumi?? Sya ba ang sakay ng eroplano iyon...

Oo sya lang naman ang meron ganun uri ng logo ang Black Dragon.Hiyaah!!

Mukha nag-mamadali si Usumi..ng bumilis pa ang takbo ni Kuroi Kage pabalik ng mansyon. Mukha makikita ko na naman sya..pero bakit ganito paki-ramdam ko parang kinakabahan ako ngayon na makita sya.

(Author)

Sa muli babalik ni Chris at kasama na nito si Master Hen na sya muli magbubukas sa alala na wala kay Maylyn kasama na rin ba maibabalik ang minsan na wala pag-ibig sa kanila dalawa at muli ba titibok ang puso ng dalaga kay Chris o maari ba meron iba mag-patibok sa puso nito. Mabubuyag na rin ba kung anu halaga ni Maylyn na sya magiging susi sa pagkawasak ng daigdig at ano dahilan ng Kapatid nito si Ren dahilan ng kanyang pagtratraydor sa kanyang sarili kapatid na si Chris. Sino din ang sinasabi ni Master Hen na nagngangalan White Slammander na maari sumira sa buhay ni Maylyn at sa buhay ng nakakarami...

Thankz sa nagread😀😀😀😀sana lagi pa din me supportahan na ituloy parin ang story ni Chris at ni Maylyn ilang Chapter na lang Matatapos na dito😊😊😊



I love you My Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon