"I love you My Mafia Boss"
Chapter 6Mabuti pa bumalik na ako masyado na ako nag-tagal hmmmm...Te-Teka bat ayaw bumukas ng pinto??Hoy!! Buksan na ninyo pinto!! Bakit ayaw bumukas naka lock? may Tao ba jan! Bat wala sumasagot asan na mga bantay sa labas!! Hoy!!!may tao ba jan? Kanina pa ako pinipilit na buksan ang pinto tumawag man sa labas wala man sumasagot.. mukha di na ako aabutan ng umaga inaantok na ako okey lang naman siguro maki share ng kama sa Dragon toh malaki naman kasi kahit sa may gilid lang ako gigising na lang ako ng maaga para di niya ako maabutan hah...antok na talaga ako(Hikab) gudnyht....
Kinaumagahan..
Unti-unti minumulat ni Chris ang mga mata nito.. teka bat parang ang bigat ng pakiramdam ko na parang ba may naka-tagan sa akin na kung ano?
Teka ano toh tenga ng Kuneho? Sino toh? Unti-unti inaalis ng binata ang Hood nito laki gulat niya.
Mae!
Anu?ginagawa niya dito? Ibig ba sabhin nito buo gabi kami mag-kasama.Nakaramdam ito ng pag-kainis di man lang niya na malayan na katabi na nya ang tao mahal niya. Babangon na sana sya ng umakap ang dalaga sa leeg nito laki gulat ng binata sa ginawa niya magkaharap sila ng mga mukha at ang dalaga ay konti na lang mahahalikan na nya ito.
Anu ba toh?!
pigil ang aking paghinga na parang anumang galaw ko ay baka magising sya pero diko mapigilan ang saya nararamdaman ko parang lahat ng sakit ng nararamdaman ko ay bigla na lang nawala pagising ko palang pani bago lakas na ang ibinigay niya sa akin sana bawat pag-gising ko araw-araw mukha niya ang una ko masisilayan ang mala anghel nya mukha kung puwede lang huminto ang oras sa pag-kakataon nato para masulit ko pa na makasama sya..pero kaylangan ko na bumangon marami pa ako dapat asikasuhin marahil ilang araw na ako naka higa at masakit ang aking katawan diko hinayaan na magising pa ang aking prinsesa mukha sarap na sarap sya sa kanyang patulog.
Nagising ang ating Bida nag-unat unat pa ito sa kanya paggising at na payakap muli sa unan na yakap niya ngunit napa balikwas ito ng bangon.
Shit!!umaga na tirik na yun araw!!teka asan na yung Dragon na yun a!!!! shemay!!!na abutan niya ako OMG!!!! Bat kasi hilig mo matulog! Ngayon Maylyn dika naman dati ganito porket ba naka Aircon kana at malambot na hinihigaan mo e!!! Nagiging tulog mantika kana!
Good Morning sleeply head!
Dahal dahal pinihit ng dalaga ang ulo nito sa may likuran ngunit di niya inaasahan ang nakita nito.
Waaaaahhh!!!!!!!! Ba-----bat ka naka Hubad!? Wag mo sabihin may nangyari sa atin!!
Sabay check nito sa katawan walang nangyare dahil suot parin niya ang damit nito. Pero bago pa makapag-salita si Maylyn ay bigla pumasok ang mga Men in black na nakakatutok na ang baril.
Boss!!!
Nakatutok na ang mga baril kung saan saan para hanapin kung may kalaban. Ngunit itinaas lang ng Boss ng Mafia ang kanan kamay nito na parang nag-papanata makabayan. Sabay sabay nila binaba ng mga taga-sunod nito ang mga baril nila at yumukod at lumabas na ng silid at ang dalaga naman ay na tutulala sa nangyari..
Anu bang sinisigaw mo?
Sabay punas na sa buhok nya basa kakatapos lang nya maligo at lumabas lang ito ng towel lang ang suot na nakapulupot sa bewang nito.
Bat ganyan kasi suot mo!?
At bakit hindi?I Just take a shower wala naman masama kung naka towel lang ako!
BINABASA MO ANG
I love you My Mafia Boss
RomanceDear, My Love Whenever we are apart, I am constantly thinking of you. It is crazy how every little thing can remind me of you. Your smile, your laugh, and the sound of your voice are never far from my thoughts.8 I can remember the touch of your hand...