"I love you My Mafia Boss"
Chapter 25Mae
Naghihintay ako ngayon sa sala ng kuwarto ni Chris ito na ang pangalawa beses na naka pasok ako sa silid niya na alala ko nung makasama ko sya sa silid na ito sa totoo lang noon una ko sya makita diko na maipaliwanag ang nararamdaman ko para sa kanya na hindi ko mahanap ang kasagutan kung bakit sa tuwing nakikita ko sya nakakaramdam ako ng saya at lungkot ngayon alam ko na kung bakit dahil bahagi sya ng alaala na nawala sa akin ang taong matagal na nag-mamahal sa akin gusto ko sana malaman kung bakit ako pa na pili ni Chris na mahal nito lalo na isa lang ako musmos na bata noon. Ng makita ko na si Chris na lumabas ng Dressing room nito suot na ang suit nito bat ba ang guwapo😍😍😍 ng soon to be hubby ko😶😶😶.
Hi Babe..👋
Hmmmp...😏😏😏
O?? Bakit ganyan mga titig mo sa akin
Wala lang.. ang guwapo kasi ng Mahal ko😊😊😊
What?? Ulitin mo nga sinabi mo Babe?!
Ang alen? Na guwapo ka?
No! Hindi yun sinabi mo na Mahal...
A...😅😅😅Mahal ko💗
Nagulat naman ako ng yakapin niya ako..
Chris..?
Please...can you say it again?
Mahal ko..
Mahal din kita..💓💓💓ang sarap pakinggan na sabihin mo Mahal mo ko.😊😊😊
Actually yun sana naiisip ko na maging tawagan natin dalawa kung ayos lang sayo?
Oo naman! Mahal ko😁😁😁 sino ba di papayag kung sa tuwing magtatawagan tayo ay Mahal ko ang itatawag ko sayo na every day I can say I love you😀😀.
Chris!! Sobra higpit na ng yakap mo di na ako makahinga!
So-sorry Mahal ko nagrerecharge lang ako😂😂
Huh?
Pagkayakap kasi kita nagiging malakas ako!💪💪💪
Ikaw talaga! 😅😅😅Bakit bihis na bihis ka? May lakad kaba?
Meron aalis ako ng mansyon para makipagkita sa isang kaybigan.. para sa Impormasyon kaylangan ko humingi na ako tulong upang madali para sa akin na matagpuan si White Salamander..mas magiging madali para sa atin kung uunahan na natin sila.
Chris...
Pero mukha ipag-papaliban ko muna ito..
Huh? Pero bakit?
Kasi its our wedding day💑
Huh!!!😲😲😲
Te-teka nga-ngayon?
Oo...
Seryoso ka!
Mahal ko? bakit?ayaw mo ba akala ko ba Yes! Na sagot mo sa akin at isa pa hindi na ako makakapag-hintay kung sa susunod pa na araw buwan o taon pa ang Wedding natin at hindi na ako makapaghihintay sa honeymoon natin and excited na ako makita mga little ones ko sayo!👶👶👶👶
Pakiramdam ko na mumula ang buo mukha ko sa hiya wala talagang impossible sa Dragon na to!! Kapag ginusto niya lahat makukuha nya!
Nga pala Mahal ko gusto ko sana malaman kung bakit nasa labas ka ng bintana dilikado yun pano pag-nahulog ka!
Eheheheh😅😅😅😅anu kasi kasalan lahat ng ito yung Agatha na yun.( pabulong ko sabi)
At saka bat mo suot ang maid uniform ng mga taga pagsilbi sa Mansyon?
A-ano kasi...
Maylyn!! Castro!! meron kaba? Tinatago sa akin?
Naku mukha wala na ako lusot..umuusok na kasi itong Dragon na ito sa galit..😤😤😤
A-ano kasi....kasalan ito ng Secretary mo!!
Huh? Si Agatha anu kinalaman niya dito?
Kasi naman ayaw niya ako hayaan na makita ka ng Secretary mo!😡😡😡pinagbabawalan nya ako makita ka ng malaman niya na mananatili na ako sa Mansyon. Kaya umisip ako ng ibang paraan para makita at maka usap ka kinumchaba ko pa mga maids ko na nag-aalaga sa akin para tulungan ako na makita ka...
So... ganun katindi ang pagnanasa mo sa akin na makita ako mahal ko?
Halos di ako makaimik sa sinabi ni Chris marahil totoo na ganun ako kasabik na makita sya na gagawin ang lahat kahit mapanganib na paraan pa.
Di kana maka sagot mahal ko..nahihiya kapa aminin na ganun ka din kasabik na makita ako😁😁😁
Oo na!masaya kana!
Ahahahaha😂😂😂😂o? bat parang galet kana? Alam mo mahal ko masaya na ako makita ka na kasama nakita ngayon kung di mo ginawa yun marahil hanggang ngayon malungkot pa din ako at isipin na masama parin ang loob mo sa akin. Dahil sa mga sinabi namin sayo ni Master Hen na naglihim kami sayo.
Naiintindihan ko na lahat kung bakit kaylangan gawin yun ni Tito Hen..para ma protektahan ako at sa mga tao dumukot sa akin noon at sa tao nagngangalan White Salamander sa totoo lang Chris na tatakot ako..
Naiintindihan ko ang nararamdaman mo pero wag ka matakot mahal ko nandito ako sa tabi mo proprotekhan kita at hindi ko hahayaan na mapahamak ka at may mangyari masama sayo.
Chris salamat...salamat dahil nandito ka sa tabi ko.
At niyakap ko sya ng mahigpit at ganun din sya sa akin mas nagiging panatag ang loob ko kapag nasa tabi ko sya at nawawala ang takot na nararamdaman ko. Sa gitna ng amin lambingan diko maiwasan di sya tanungin.
Chris?
Hmm..
Chris bat ako?
Anu ibig mo sabihin?
Naiisip ko lang bakit ako na pili mo mahalin ang dami naman ibang babae jan na mas karapat dapat sayo?
Gusto mo malaman kung bakit ikaw ang napili ko..
Oo..😔😔😔
Na aalala mo ba nung una tayo magkita..nung una araw na pinakilala ka sa akin ni Dad ayaw na ayaw ko nun sayo dahil sino ba naman papayag na ikasal sa isang 5 years old na bata katulad mo.
Pero nagkamali ako ikaw ang naging dahilan ng pagbabago ko natuto ako magbago ng dahil sayo ang mga ngiti mo Mae ang nagligtas sa buhay ko puno ng galit ikaw ang una tao nagpakita sa akin masaya parin ang mabuhay ayaw ni Dad na magpakita ako ng kahit anu man emosyon o kahit kaunti kahinaan man dapat kasing tigas ng bakal ang puso mo..pero nung makilala kita naramdaman ko na tao parin ako may karapatan maging maligaya magpakita ng emosyon masaya man o malungkot parang ka isang liwanag sa dilim Mae na naligtas sa akin sa panahon na ako ay nasa kadiliman ng aking buhay. Kaya salamat dahil dumating ka sa buhay ko.
BINABASA MO ANG
I love you My Mafia Boss
RomanceDear, My Love Whenever we are apart, I am constantly thinking of you. It is crazy how every little thing can remind me of you. Your smile, your laugh, and the sound of your voice are never far from my thoughts.8 I can remember the touch of your hand...