Chương 5: Trung tâm của thị trấn

9.2K 677 47
                                    

Đây là lần đầu tiên kể từ khi linh hồn xuyên đến thế giới này, Yên Vũ chấp nhận đi cùng người khác. Bởi vì Thanh Phong bị thương quả thật rất nặng, cho nên bọn họ dừng lại băng bó cùng nghỉ ngơi hồi sức. Sau khi ghé qua nơi trú ẩn của hai người lấy túi thức ăn, Yên Vũ nói là muốn ra ngoài quan sát một chút, lại bị ánh mắt quá mức khẩn trương của Lưu Liên chọc cười:

“Không cần lo lắng, nếu tôi muốn rời đi thì đã sớm đem luôn bao thức ăn của hai người theo rồi.”

Lưu Liên sững sờ, tuy không muốn thừa nhận nhưng đúng là vậy thật. Nếu như Yên Vũ nuốt lời thì bọn họ có thể làm gì chứ? Trong khi chủ lực của bọn họ hiện tại sống chết không rõ, mà cô thì chân yếu tay mềm, ngay cả tang thi cũng không thể đối phó, chỉ đành gửi gắm hi vọng vào người con gái vừa quen biết này.

Đêm đó Thanh Phong không ngoài ý muốn phát sốt, tuy nói dị năng giả hệ lực lượng thân thể cường hãn, nhưng suy cho cùng cũng không phải bất tử kim thân. Hắn mê man nằm ở trên giường, có những lúc hơi thở mong manh tưởng chừng như không qua khỏi. Lưu Liên lo lắng nắm chặt tay hắn, thỉnh thoảng nhìn ra cửa sổ thấy khu vực gần nhà bốc lên từng ngọn lửa đỏ rực rồi chớp tắt liên tục như đom đóm mà không khỏi sợ hãi.

Dị năng của cô gái kia sao lại mạnh như vậy? Màn đêm buông xuống là lúc tang thi hoạt động mạnh nhất, số lượng quả thật không ít, nhưng cô ấy đã chiến đấu suốt hai tiếng đồng hồ rồi…

Có lẽ là để luyện tập, cũng có lẽ là bị cảm giác sau trận chiến vừa rồi kích thích, Yên Vũ cắn răng liên tục vung rìu lên, bất quá nếu gặp tang thi tiến hóa thì cô sẽ không cậy mạnh mà nhanh chóng sử dụng dị năng, đến lúc gần hao hết sức lực lại chạy trở về phòng thở dốc. Buổi sáng hôm sau cô cũng ra ngoài như vậy, lúc trở về quần áo rách đôi chỗ, còn bị thương không nhẹ. Thế nhưng mỗi lần phát hiện được sự tiến bộ nhanh chóng của mình thì cô càng liều mạng.

Ngày kế tiếp, Thanh Phong rốt cuộc có thể đi lại bình thường, khả năng khôi phục vô cùng đáng nể.

Dị năng của Yên Vũ vẫn bị vây ở đỉnh cấp một nhưng độ thuần thục đã tăng lên rất nhiều, tùy ý có thể phóng hỏa đốt nhà bất kì lúc nào. Tác dụng của thứ thuốc kia không còn nữa, cho nên thể lực của cô tuột dốc không phanh, lúc chiến đấu không được thoải mái, nhưng nhìn bảng nhiệm vụ hiển thị con số 47/50 sáng rực, cô cảm thấy hai ngày qua cố gắng như vậy đúng là không uổng công.

“Hiện tại thức ăn của hai người cũng sắp hết, tôi nghĩ, chúng ta nên đi thẳng đến trung tâm của thị trấn, chỉ cần băng qua được siêu thị Lottle là sẽ đến căn cứ.” Yên Vũ vừa nhai một miếng bánh ngọt vừa nói, ba lô sau lưng cô hiện tại còn kha khá lương thực, bọn họ vẫn có thể đi đường vòng để tránh nguy hiểm. Nhưng hệ thống chiết tiệt kia lại kiếm chuyện với cô, nó bắt cô băng qua trung tâm của thị trấn.

Sự tồn tại thần bí của hệ thống này ảnh hưởng đến tỉ lệ sinh tồn của cô tại mạt thế, mỗi nhiệm vụ nó đưa ra đều có phần thưởng nhất định, cho nên cô phải cố gắng hoàn thành tất cả.

Lưu Liên nghe xong đưa mắt nhìn Thanh Phong, tùy ý để hắn quyết định, chỉ cần hắn đi đâu thì cô liền theo đó.

Hệ Thống Sống Còn (Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ