Yên Vũ đứng không bao lâu đã gục xuống, nửa quỳ bên cạnh giường của Chu Đồng, hai mắt toàn là tơ máu. Tay cô không ngừng run lên, miệng cũng trào máu, lại vẫn như cũ dùng năng lượng của mình giúp Chu Đồng cầm cự.
Dù là ai nhìn thấy tình cảnh như vậy cũng không đành lòng! Diệp Phàm thấy thằng bé đang dần hồi phục thì mừng rỡ, vội vàng thúc hai dị năng giả quang hệ bên cạnh:
"Còn không tới giúp!"
Hai người kia mặc dù không vui, nhưng vẫn đi tới bên cạnh, thay thế Yên Vũ làm phần còn lại. Cô gục đầu vào bên cạnh giường, thu tay lại, không ngừng thở dốc. Vết thương trên người khiến cô không còn chút sức lực nào, mềm nhũn ngồi ở đó.
"Yên Vũ, tôi đưa cô về nghỉ nhé?" Sương Sương ngập ngừng mở miệng, lại không thấy cô có phản ứng gì.
Yên Vũ vừa rồi mới mở cửa ra đã nhìn thấy có người muốn giết Chu Đồng, quả thật tức giận không hề nhẹ. Mặc dù biết bọn họ làm vậy là vì ngăn ngừa một con tang thi cao cấp xuất hiện, nhưng cô cũng thấy lạnh lòng. Bởi vì cô ích kỉ, cô quan tâm Chu Đồng hơn cả, cho nên cô sẽ không để bất kì ai chạm vào thằng bé.
Cô run rẩy bò dậy, ngồi bên mép giường, một tay lau đi vết máu trên môi, nói:
"Tôi muốn đưa thằng bé về."
Lúc này, trước cửa đột nhiên xuất hiện thêm một người, giọng điệu cứng rắn:
"Không được, phải để đứa trẻ này ở lại quan sát, mặc dù lúc này đã khỏi được một chút rồi, nhưng biết đâu nó lại biến thành tang thi thì sao?"
Người vừa lên tiếng chính là Lưu Nhất, mà ở phía sau hắn còn có thêm vài dị năng giả khác nữa, bọn họ đều là người của tổ chức.
Ánh mắt Yên Vũ trở nên lạnh lùng: "Nếu Chu Đồng biến thành tang thi, tôi sẽ tự tay xử lý."
Diệp Phàm hơi nhíu mày, không hiểu vì sao cái tên Lưu Nhất này lại lắm chuyện như vậy:
"Yên Vũ, cô đưa Chu Đồng về trước đi."
Nghe Diệp Phàm nói vậy, Lưu Nhất đột nhiên cười cười: "Mấy người đều bao che cho thằng bé kia như vậy, liệu lúc nó biến thành tang thi thật, thì có dám ra tay không?"
Yên Vũ cũng lười nói nhảm với đám người này, trực tiếp đứng lên, sau đó không để ý đến những người xung quanh, cúi người muốn ôm Chu Đồng lên. Với sức lực của Yên Vũ lúc này, bế thằng bé trở về chung cư có phần quá sức.
Thư Sinh cảm thấy hơi xấu hổ vì vừa rồi không ngăn cản hành động của vị dị năng giả quang hệ kia, sờ sờ mũi rồi đưa tay ôm Chu Đồng, nói bằng giọng áy náy:
"Để tôi giúp cô."
Thấy mọi người không quan tâm mình như vậy, Lưu Nhất tức giận quát:
"Không được đi!"
Diệp Phàm đột nhiên phì cười: "Tôi muốn đưa người đi, cậu có tư cách gì ngăn cản?"
Ánh mắt hắn chợt lạnh, mặc dù bình thường là người dễ nói chuyện, nhưng lúc này trên thân tản ra một loại cảm giác nguy hiểm khó nói, năng lượng nhẹ nhàng lưu chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Sống Còn (Drop)
Fantastik- Thể loại: Ngôn tình, mạt thế, xuyên thư, hệ thống, dị năng, sủng, nữ cường, bàn tay vàng - Tình trạng: ? (9.1.2018) - Văn án: Yên Vũ là một bộ đội đặc công, trong lúc làm nhiệm vụ không cẩn thận bị trúng đạn, sau đó linh hồn xuyên vào một quyển ti...