Chương 42: Tang thi có ý thức

3.1K 280 11
                                    

Hàn Vệ dùng ánh mắt như sắp giết người nhìn Tiết Mộng Kỳ, để cô ta sinh ra sợ hãi, vội cúi đầu không dám đối mặt với hắn.

Yên Vũ biến mất quá đột ngột, ngay cả người luôn ở bên cạnh cô là Chu Đồng còn không kịp giữ cô lại, năng lực nghịch thiên như vậy, không phải loại người như Tiết Mộng Kỳ có thể sở hữu. Nếu không, cô ta sớm đã chạy rồi, sao còn quỳ ở nơi đó chờ người xử lý?

Nghĩ thông suốt những thứ này, Hàn Vệ môi mím càng chặt. Như hắn lo lắng, bây giờ bọn họ hoàn toàn không có chút manh mối nào để tìm Yên Vũ! Cũng không biết cô còn sống không? Vừa rồi hắn đã nhìn qua, vết thương trên thân thể cô khá nghiêm trọng, không được chữa trị kịp thời chắc chắn sẽ lành ít dữ nhiều.

Sắc mặt của Chu Đồng bấy giờ cũng không dễ nhìn, Yên Vũ lần lượt gặp nguy hiểm đều vì hắn. Hắn quá yếu ớt!

Đôi mắt màu máu của Chu Đồng hơi nhúc nhích, nhìn về phía Vương Hào, dây leo quanh thân thể không ngừng huơ huơ trong không khí, giống như đang cảm ứng cái gì.

Sát khí thoáng hiện, Chu Đồng giơ tay ra, dây leo màu đen kịt đột nhiên căng cứng lên. Chúng tản ra năng lượng màu xám quỷ dị, điên cuồng vặn vẹo trên không trung.

Hàn Vệ nhíu mày, nói:

"Chu Đồng, em muốn làm gì?"

Đứa trẻ này Hàn Vệ nhận biết, tên Chu Đồng, luôn đi theo bên người Yên Vũ, là em trai của cô ấy. Mặc dù có vẻ không phải ruột thịt, nhưng quan hệ giữa họ vô cùng tốt, hắn không thể để thằng bé gặp chuyện. Khi thấy con ngươi của Chu Đồng dựng lẳng lên như đồng tử rắn, hắn không khỏi giật mình.

Trên người Chu Đồng tản ra cảm giác quá nguy hiểm! Năng lượng màu xám đen quanh người thằng bé rốt cuộc là gì?

"Anh tránh ra, em muốn giết hai kẻ này!"

Chu Đồng co duỗi năm ngón tay, dây leo lập tức theo quỹ tích kì lạ bắn ra, lao nhanh về phía Vương Hào.

Tốc độ của dây leo không nhanh, nhưng năng lượng quỷ dị xung quanh nó lại khiến Vương Hào dựng cả tóc gáy.

Hàn Vệ muốn nói gì, nhưng cuối cùng lại thôi. Vốn dĩ nên bắt hai kẻ này về để gây sức ép cho căn cứ phía Tây, có điều bây giờ hắn không thể ngăn Chu Đồng được. Tâm lý của thằng bé đang không ổn định, phải để nó phát tiết trước, ngăn cản chỉ làm mọi chuyện tệ thêm.

Chu Đồng rất mạnh, nhưng Vương Hào cũng không phải là hạng tầm thường, suốt thời gian qua hắn điên cuồng nuốt tinh hạch thăng cấp, sao có thể chịu chết đơn giản như thế? Hắn gầm lên một tiếng, gân xanh trên trán nhúc nhích, cả người phồng to, kèm theo đó là tiếng xương cốt răng rắc di chuyển, cơ bắp cuồn cuộn thi nhau nhô lên.

Lúc này, Vương Hào không còn là một con người nữa, mà càng giống một con tinh tinh, thân thể cao lớn, mặt mũi dữ tợn. Hắn vung tay lên, đem một đám dây leo đang bắn nhanh tới chụp vào trong lòng bàn tay.

Cơ bắp thắt chặt lại, Vương Hào dùng sức kéo, lực lượng to lớn kéo văng thân thể nhỏ bé của Chu Đồng lên trời, bay thẳng về phía hắn.

Hệ Thống Sống Còn (Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ