Trải qua vài lần chạm mặt, Tiết Mộng Kỳ khẳng định trên người Yên Vũ có bí mật gì đó, không thể tha mạng cho cô được nữa.
Chẳng qua tình hình lúc này hoàn toàn nghiêng về phía Yên Vũ, khói mù khắp nơi, ngay cả bóng người còn không thấy thì đánh như thế nào? Cố gắng phóng cảm giác ra xung quanh, nhưng cũng chỉ có thể dựa vào tiếng hỏa đạn để cảm nhận vị trí của Yên Vũ. Mỗi lần tìm được một tia khí tức, đối phương lại kịp phát hiện ra và nhanh chóng biến mất lần nữa.
Trong lúc đó, Yên Vũ vừa đánh vừa thu tinh hạch, số lượng cũng không ít. Hệ thống tựa như vui vẻ mà cổ vũ cho cô, thiếu chút đã cười ra tiếng, mặc dù nó không cười được.
Thân thể cô liên tục chớp lóe, không biết bao nhiêu tang thi xấu số đã ngã xuống, bị người chà đạp.
Tưởng chừng như chuyện này cứ vậy kết thúc, nhưng Tiết Mộng Kỳ đột nhiên cất cao giọng:
"Mày còn không ra đây, tao sẽ giết thằng nhóc này!"
Động tác trong tay Yên Vũ hơi dừng, sau đó dứt khoát chạy về phía Tiết Mộng Kỳ. Cô thu súng lại, buồn cười nhìn cô ta:
"Nếu cô muốn giết Chu Đồng thì đã sớm giết rồi, còn đợi đến bây giờ làm gì?"
Rất dễ hiểu, Chu Đồng còn giá trị lợi dụng, cho nên ngay từ đầu Tiết Mộng Kỳ không dám dùng thằng bé đến uy hiếp cô.
"Nghĩ tao không dám?" Tiết Mộng Kỳ tức giận nắm chặt tay, một khối băng nhọn trống rỗng hiện ra, kề sát vào cổ Chu Đồng.
Thấy vẻ mặt lạnh lùng của Yên Vũ, cô ta càng khó chịu:
"Nếu mày tự sát, tao sẽ tha mạng cho thằng nhóc này!"
"Ngu ngốc!"
Yên Vũ phun ra hai chữ, sau đó thân thể chớp mắt biến mất, một lần nữa xuất hiện cũng đã đến trước mặt Tiết Mộng Kỳ, bởi vì tốc độ quá nhanh, phía sau lưng cô còn kéo theo tàn ảnh. Trước khi đến đây cô đã đổi tinh hạch cho hệ thống, đẩy dị năng quang hệ lên cấp bốn, đừng nói là Tiết Mộng Kỳ, ngay cả Vương Hào đến đây, cũng chưa chắc là đối thủ của cô!
Ánh sáng chói mắt nở rộ trước người Tiết Mộng Kỳ, cô ta sững sờ, ngực chợt căng chặt. Không biết từ lúc nào, một chân của Yên Vũ đã đáp lên người cô ta. Căn bản không phản ứng kịp!
Ầm.
Một bóng người bị đạp văng ra xa, trên đường còn đụng xuyên qua hai căn nhà nhỏ mới dừng lại.
Những dị năng giả may mắn sống sót sau đợt tấn công của Yên Vũ trợn mắt há hốc mồm, ngay cả đầu cũng không dám nâng lên.
Yên Vũ một chân đạp bay Tiết Mộng Kỳ, hai tay ôm lấy Chu Đồng. Lúc này, phía xa có tia sét vắt ngang qua bầu trời, đánh thẳng về phía cô.
"Hắn ta đến nhanh thật."
Thiếu nữ phản ứng cực nhanh, cẩn thận ôm chặt đứa trẻ trong tay rồi lấy đà nhảy sang nơi khác. Lôi điện đánh trúng vị trí cô vừa đứng, cả tòa nhà hai tầng bị bao trùm trong ánh sáng tím, không chút trì trệ bị chẻ ra làm hai, ầm ầm rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Sống Còn (Drop)
Fantasía- Thể loại: Ngôn tình, mạt thế, xuyên thư, hệ thống, dị năng, sủng, nữ cường, bàn tay vàng - Tình trạng: ? (9.1.2018) - Văn án: Yên Vũ là một bộ đội đặc công, trong lúc làm nhiệm vụ không cẩn thận bị trúng đạn, sau đó linh hồn xuyên vào một quyển ti...