Chương 47: Tổng tấn công căn cứ phía Tây

2.5K 268 52
                                    

Thiếu niên bên trong khe nứt kia nghiến răng giận dữ:

"Sao các người dám? Lại là các người! Lại là bọn khốn các người!"

Theo tiếng rống giận của thiếu niên, vô số tang thi xung quanh khu vực đều phát rồ lên rồi lao nhanh về phía này. Bọn chúng cảm nhận được khí tức của vương, cho dù không có đầu óc nhưng nghe được tiếng rống vừa rồi cũng sợ run bần bật.

Đám người trong tiểu đội kia càng lắp bắp:

"Đ-đây là... t-tang thi vương..."

Đội trưởng đổ mồ hôi hột, tay nắm chắc vũ khí và lẩm bẩm:

"Sao hắn lại ở đây? Sao tên khủng khiếp này lại ở đây chứ?"

"Giết chúng!" Một ngón tay mảnh khảnh vươn ra khỏi khe nứt, chỉ vào đám người của căn cứ phía Tây.

Âm thanh gào thét không dứt của tang thi đột nhiên vang lên, gầm gừ chấn động cả một khu vực rộng lớn. Tang thi các loại đan xen vào nhau, nối đuôi lao tới, mặt đất bị giẫm rung động mãnh liệt.

Một trong số tang thi cao cấp có hình người đứng gần lỗ đen, cúi thấp đầu, cung kính gọi:

"Vương..."

Hơi thở của vương trở nên hỗn loạn, sau một lúc hít sâu, thiếu niên mở đôi mắt màu máu ra nhìn chằm chằm bọn người bên dưới, tức giận ra lệnh:

"Phanh thây chúng!"

Tiểu đội đáng thương trơ mắt nhìn hàng ngàn hàng vạn tang thi lao đến, ý chí chiến đấu cũng không còn nữa. Tình cảnh này quả thật chỉ có thể bất lực chờ bọn chúng cắn xé. Đội trưởng hét lên một tiếng:

"Tất cả tỉnh táo lại! Cho dù chết cũng phải tiêu diệt chúng! Chúng ta sống là vì cái gì? Hả? Nghĩ về gia đình của mình đi!"

Đám người hoảng hồn cầm vũ khí lên, bọn họ đúng là sợ thật, tuyệt vọng thật, nhưng mục tiêu sống của họ là chống chọi với mạt thế, bảo vệ gia đình, trước khi chết phải kéo theo càng nhiều tang thi càng tốt.

Từng tang thi cấp thấp lao lên tấn công, bị những tấm khiên lớn hất văng ra, sau đó các loại súng dành riêng cho dị năng giả đồng loạt phát sáng. Số lượng tang thi quá nhiều, cho dù bọn họ cố gắng muốn mở đường máu nhưng không có một chút cơ hội nào, chưa kể phía trên còn một vị tang thi vương đang quan sát hết thảy.

Đội trưởng của tiểu đội tranh thủ kéo pháo hiệu, một tia sáng đỏ rực theo đó bay thẳng lên trời.

Người đàn ông nọ cười khổ:

"Hy vọng là căn cứ nhìn thấy."

Vừa mới nói xong, tia sáng của pháo hiệu đột nhiên lọt thỏm vào giữa khoảng không đen kịt. Thiếu niên ở trên không trung đưa tay nắm lấy vật thể nhỏ nhoi kia, dùng lực bóp nát, sau đó dặn dò:

"Triệu tập ba vị thống lĩnh trở lại, chuẩn bị mở một đợt tấn công toàn diện đối với căn cứ phía Tây."

"Vương, không phải ngài dặn dò đình chiến với con người sao?" Vị thống lĩnh nào đó thắc mắc.

Hệ Thống Sống Còn (Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ