Chương 4: Thanh Phong

9.9K 698 110
                                    

Bên ngoài vắng lặng như tờ, một đường đi tới, Yên Vũ gặp qua không ít vết máu, những vệt đỏ sẫm và đen đặc loang lổ trên tường, trên vỉa hè cùng mùi máu tanh vẫn chưa tản đi làm cho lòng người trở nên lạnh lẽo. Cửa hàng bên đường bị đập vỡ cửa rất nhiều, đặc biệt là những quán ăn và tiệm tạp hóa nhỏ. Một tuần trôi qua, người dân nơi này bắt đầu thưa thớt dần, họ hoặc là trốn trong nhà không dám ra đường, hoặc là tụ tập lại một chỗ để có cảm giác an toàn, còn phần đông vẫn di chuyển đến căn cứ nhỏ của thị trấn với hi vọng sống sót tốt hơn.

Yên Vũ duỗi duỗi tay, sau khi xử lý qua một đám tang thi đột nhiên xông tới thì có chút mỏi mệt.

[Ting ting! Ký chủ cẩn thận!]

Hệ thống đột nhiên kêu vang, báo hại Yên Vũ cũng phải giật mình lo lắng. Bởi vì vừa rồi cô đi nhầm đường, bị một đám tang thi bao vây khó thoát nó cũng không có thông báo gì!

Hiện tại vừa vặn đi ngang qua một cái ngân hàng, cô không chút nghĩ ngợi xông vào bên trong mà ẩn nấp.

Trái tim Yên Vũ hơi hơi run lên, nắm chặt vũ khí trong tay, bởi vì vừa rồi chiến đấu kịch liệt nên lưỡi xẻng đã lung lay sắp rơi ra, đành phải đem gậy bóng chày làm dụng cụ đập thịt.

Ầm.

Một bóng đen bị đánh văng vào vách tường của căn nhà đối diện khiến vách tường lún sâu vào, Yên Vũ chăm chú quan sát, lực đạo này, quả thật có thể khiến xương cốt người bình thường vỡ vụn thành nhiều mảnh!

"Thanh Phong!"

Cô gái đi cùng thất thố hét lên, đang giữa lúc đánh nhau với tang thi mà dẫn theo những người phụ nữ có cổ họng tốt thế này là một tội ác đấy! Yên Vũ thở dài, tranh thủ thời gian bóp bóp bả vai của mình, trong khi đó, bóng đen đầu đầy máu tươi cuối cùng cũng bò ra khỏi vách tường, là một thanh niên còn trẻ.

Mùi hôi thối nồng nặc chợt xộc vào trong mũi khiến Yên Vũ không khỏi liếc mắt nhìn ra xa, chỉ thấy một con tang thi lắc lư thân thể hai ba cái rồi lao nhanh về phía người được gọi là Thanh Phong kia. Tốc độ nhanh gấp đôi những tang thi chưa tiến hóa, mà móng vuốt của nó cũng sắc bén hơn nhiều, bằng chứng là một cái cào liền vạch ra trên bức tường sau lưng thanh niên kia mấy vệt sâu hoắm.

Nó gào lên vài âm thanh kì quái giống như tức giận, rồi tiếp tục đánh về Thanh Phong đang chật vật lăn trên mặt đất.

Đây là một con tang thi cấp một! Nó không còn là tang thi sơ cấp chưa tiến hóa nữa!

Đang lúc Yên Vũ đánh giá một nam một nữ cùng tang thi kia, thông báo lại làm phiền cô!

[Ting ting! Ting ting! Nhiệm vụ tùy thời, thu thập ma hạch của tang thi cấp một! Phần thưởng: ?]

Con mẹ nó! Yên Vũ hung hăng trợn mắt với hệ thống, dù là với năng lực của cô hiện tại có thể giải quyết con tang thi kia không quá khó khăn, nhưng đừng có bắt cô làm những việc như cứu giúp hai kẻ phiền phức này. Mạt thế là thời đại không có luật pháp, lừa lọc giả dối xảy ra ở khắp nơi, ngay cả người thân cũng có thể đẩy ngươi ra trước làm thức ăn cho quái vật mà không chút nghĩ ngợi. Cho nên, Yên Vũ cực kì không thích xen vào chuyện của người khác!

Hệ Thống Sống Còn (Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ