Chương 36: Phản bội (2)

2.9K 273 10
                                    

Liên tục như vậy, trải qua mấy ngày vất vả ở bên ngoài đánh giết, Yên Vũ cuối cùng cũng gom đủ số lượng tinh hạch mà hệ thống nói. Trong quá trình này, mọi người đồng hành vào sinh ra tử nhiều lần, người xung quanh cũng dần dần mở lòng với cô hơn, thậm chí ẩn ẩn biết lí do cô điên cuồng như vậy là vì muốn cứu người thân. Có thành viên trong nhóm cảm động chìa ra mấy viên tinh hạch, cười nói:

"Cái này cho cô, dù không nhiều lắm nhưng cũng đủ dùng chứ hả."

"Cảm ơn ý tốt của cậu, không cần đâu." Yên Vũ đã lấy đủ số lượng mình cần, thêm nhiều hay ít cũng vậy mà thôi.

Cô gái nóng bỏng trong nhóm cũng đứng lên, đẩy cặp ngực cao cao về phía Yên Vũ, còn cố tình ưỡn ngực lên rồi mới trở tay quăng ra một túi đồ.

"Đừng nghĩ bọn tôi không biết cô đang điên cuồng thu thập tinh hạch! Chê ít? Bố thí thêm cho cô!"

Người nọ cứ thế quăng ra một túi tinh hạch thật to, Yên Vũ còn chưa kịp chuẩn bị, xung quanh lại có mấy túi đồ bay về phía cô. Cô đành luống cuống bắt lấy, vẻ mặt hiếm khi mà ngơ ngác một lần.

Cả nhóm những người này, có người là vừa quen biết hoặc từng được Yên Vũ trị thương qua, có người vô tình được cô chiếu cố trong quá trình đánh giết tang thi. Mỗi người đều cho cô một ít tinh hạch, gom góp lại thật sự là một số không nhỏ. Cô cảm động nhìn bọn họ, khẽ gật đầu nói cảm ơn.

Sau khi nghỉ ngơi một chút, cô lập tức mang theo tâm trạng hưng phấn trở lại căn cứ phía Đông. Chỉ cần thăng cấp dị năng xong thì cô có thể xử lý hoàn toàn thi độc bên trong cơ thể của Chu Đồng rồi!

Yên Vũ vội vã chạy về nhà, việc đầu tiên cô muốn làm chính là tìm một chỗ yên tĩnh để mau chóng tu luyện. Chẳng qua vừa đặt chân vào phòng, cô lập tức khựng lại. Trong góc phòng, Lưu Liên co ro ngồi ở đó, cả người đột nhiên run bần bật nhìn về phía cô:

"Yên Vũ... Cô... về rồi!"

Yên Vũ theo phản xạ lập tức đưa mắt nhìn phía cửa phòng Chu Đồng, thấy bên trong trống trơn, cả người giống như rơi vào hầm băng.

"Chu Đồng đâu?" Giọng cô trầm xuống, không mang theo chút cảm xúc nào.

Nhìn khuôn mặt Yên Vũ trong thoáng chốc trở nên nghiêm trọng, Lưu Liên đột nhiên có cảm giác sợ hãi khác thường, vội đem đồ vật trong túi móc ra. Đó là một tờ giấy trắng, mặt trên chỉ viết vài chữ đơn giản.

Yên Vũ liếc mắt nhìn qua, lập tức nhớ rõ trong đầu, sau đó mới nhàn nhạt nói:

"Tôi sẽ không tính toán với cô. Từ nay về sau, tốt nhất đừng gặp lại."

Lời này có ý gì, Lưu Liên là người trong cuộc nên rất rõ ràng. Cơ thể đang run nhè nhẹ của cô lập tức dừng lại khi nghe Yên Vũ nói, nội tâm có cảm giác áy náy không rõ, nhưng rốt cuộc con người đều là loài động vật ích kỉ, một chút áy náy ấy chẳng là gì đối với lợi ích của bản thân.

Ngày hôm nay thời tiết không quá tốt, bầu trời ảm đạm giống như tâm trạng hiện tại của Yên Vũ. Cô hít khẽ một hơi, cũng chưa kịp nghỉ ngơi mà lập tức rời đi. Cuộc sống của cô... quả thật không có lúc nào thoải mái, hết chuyện này đến chuyện khác liên tục kéo đến, ngay cả chút thời gian rỗi cũng không có.

Hệ Thống Sống Còn (Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ