"Mau giao con tang thi đó ra!"
"Đúng vậy! Giao ra!"
Một đám người không ngừng kêu gào, trên tay còn cầm vũ khí đủ loại, đồng loạt ép Yên Vũ giao Chu Đồng ra. Lúc Yên Vũ lập được chiến công trở về, chính bọn họ đã ủng hộ cô, khen ngợi cô, thậm chí còn muốn kéo gần quan hệ với cô. Nhưng bây giờ, khi có chuyện liên quan đến mạng sống của họ, họ lập tức đổi sắc mặt, so với lật tay còn nhanh hơn. Điều này cũng nói rõ cho cô biết, con người, chỉ sống vì lợi ích của chính mình.
Yên Vũ lạnh lùng nhìn lướt qua Lưu Nhất, đang lúc cô muốn cứng rắn đưa Chu Đồng rời đi, một tiếng sấm cực lớn chợt nổ vang ở bên ngoài, lôi điện sáng ngời cắt ngang bầu trời, dọa cho mọi người im bặt, xung quanh cũng trở nên yên tĩnh. Một bóng người từ trên tòa nhà cao tầng bên cạnh đáp nhẹ xuống ngoài cửa sổ phòng, không phát ra bất kì âm thanh nào. Hắn vừa xuất hiện, Lưu Nhất liền cảm giác được một loại áp lực không tên.
"Yên Vũ, đi với tôi."
Người kia nhẹ giọng nói, âm thanh mang theo chút bất đắc dĩ và lo lắng. Yên Vũ thở ra một hơi, khẽ nhìn lại. Vẫn là khuôn mặt cương nghị tuấn tú kia, trong đôi mắt lộ rõ vẻ mệt mỏi, không biết bao lâu rồi chưa nghỉ ngơi thật tốt. Hàn Vệ yên lặng đối mắt với cô, cho cô cảm giác an tâm.
Hàn Vệ che chở cho cô nhất định phải đối mặt với rất nhiều rắc rối, việc anh ta thiên vị một khi truyền ra cũng sẽ khiến mọi người bất mãn. Nhưng anh ta vẫn không chút suy nghĩ mà nguyện ý bảo vệ cô như vậy, trong lòng Yên Vũ tràn ngập cảm kích:
"Hàn Vệ, cảm ơn anh."
Cô xoay người mang theo Chu Đồng nhảy ra khỏi cửa sổ, đến bên cạnh Hàn Vệ. Ba người không nói lời nào, trong thoáng chốc đã rời đi, tốc độ nhanh đến mức người xung quanh không kịp phản ứng, mà Lưu Nhất thì kiêng kị Hàn Vệ, nên mới không dám đuổi theo.
Chuyện này chẳng mấy chốc đã lấy tốc độ cực nhanh thổi quét quá nửa căn cứ, ai cũng đều biết Hàn Vệ đang giúp Yên Vũ ẩn trốn, mà chuyện càng đáng sợ hơn là sau khi Yên Vũ rời đi, số người mất tích đã tăng lên đến mười lăm!
Trong căn cứ không hề thiếu người, chỉ thiếu lương thực, cho nên việc dân chúng mất tích cũng không ảnh hưởng đến trụ cột của căn cứ. Hơn nữa cao tầng phía trên trong đoạn thời gian căng thẳng này còn quá nhiều chuyện cần làm, không đủ tinh lực chú ý vấn đề khác, vì vậy sau khi phái ra nhiều đội dị năng giả đi tuần ban đêm, liền cứng rắn đè mọi chuyện xuống.
Đúng lúc này, Hàn Vệ lại phải tự mình rời căn cứ đi đến phía Nam thương thảo chuyện hợp tác, Hắn không ngừng dặn dò Diệp Phàm nhiều lần phải chiếu cố cho Yên Vũ. Trước khi hắn đi, Yên Vũ cũng tới tìm một lần, trong ánh mắt mang theo cảm kích, cô mỉm cười nhìn hắn:
"Tất cả những gì anh đã làm cho tôi, tôi đều nhớ kĩ rồi. Lần này sẽ là lần cuối cùng tôi gây rắc rối cho anh, lên đường cẩn thận."
Hắn nhìn cô, nội tâm có xúc động muốn tiến lên ôm một cái, nhưng cuối cùng chỉ gật đầu, liên tục dặn dò:
"Chờ tôi trở về, nhiều nhất là bảy ngày, tôi sẽ trở lại. Tốt nhất, trong khoảng thời gian này cô đừng rời khỏi tổ chức, bên ngoài rất... nguy hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Sống Còn (Drop)
Fantasía- Thể loại: Ngôn tình, mạt thế, xuyên thư, hệ thống, dị năng, sủng, nữ cường, bàn tay vàng - Tình trạng: ? (9.1.2018) - Văn án: Yên Vũ là một bộ đội đặc công, trong lúc làm nhiệm vụ không cẩn thận bị trúng đạn, sau đó linh hồn xuyên vào một quyển ti...