Yên Vũ vốn không hề phòng bị, cũng chưa từng nghĩ tới Chu Đồng sẽ đột nhiên tấn công mình, cho nên một đòn này kém chút nữa đâm xuyên qua thân thể cô.
Lúc này Yên Vũ chỉ có thể nhịn đau bắt lấy cánh tay đã thi hóa của Chu Đồng, quang dị năng chập chờn bao bọc lấy vết thương của cô, cũng chậm rãi tẩy đi thi độc trên tay thằng bé.
Mùi máu tươi phảng phất làm Chu Đồng tỉnh táo hơn một chút, sau đó kinh ngạc nhìn cô:
"Chị? Em... chuyện này... em không cố ý..."
Chu Đồng không biết mình đang ở đâu, cũng không biết rốt cuộc bản thân đã làm gì? Tại sao lại tấn công chị chứ? Vừa rồi trong vô thức, hắn nghe được một âm thanh quái dị truyền vào đại não, sau đó cánh tay như bị ai chi phối, tự động di chuyển. Nếu không, cho dù chết, hắn cũng sẽ không để chị bị tổn thương!
Từ lúc mạt thế diễn ra đến giờ, ngoài chị và sư phụ ra, chưa từng có ai đối tốt với hắn. Không, thậm chí là sư phụ, cũng sẽ vì lợi ích của căn cứ mà bỏ qua hắn! Chỉ có duy nhất một người thật sự xem hắn như người thân, che chở hắn, bảo vệ hắn...
Đám người vong ân phụ nghĩa kia, đuổi bọn họ ra khỏi căn cứ, để họ lưu lạc bên ngoài, mặc kệ sống chết. Chị từng nhiều lần có công với căn cứ như vậy, nhưng đến lúc quyết định, người dân nhẫn tâm gạt bỏ hết thảy mọi thứ, ép chị rời đi.
Một lũ hèn hạ.
Tất cả đều ích kỉ, chỉ biết nghĩ cho bản thân mình.
Tất cả bọn họ... đều đáng chết!
Chu Đồng đột nhiên run lên, trong mắt thiếu niên tràn ngập sát khí, hai bên má cũng xuất hiện vô số mạch máu màu đen.
"Chu Đồng, bình tĩnh!"
Yên Vũ phát hiện ra tình hình không ổn, vội nói, quang dị năng chạy dọc theo cánh tay tràn vào trong người Chu Đồng.
Chắc chắn Tiết Mộng Kỳ đã động tay động chân lên người Chu Đồng, nếu không thể đẩy toàn bộ thi độc ra một lần, để thằng bé biến thành tang thi, vậy thì hỏng bét!
Chu Đồng lâm vào điên cuồng, làm gì còn nghe được. Hắn rút cánh tay đang cắm trên bụng Yên Vũ ra, động tác này khiến máu trên vết thương ồ ạt chảy xuống, Yên Vũ đau đến đổ mồ hôi, vội vàng phân ra một chút dị năng để cầm máu. Nhưng làm vậy, cũng đồng nghĩa với việc tạm dừng thanh tẩy cho Chu Đồng, không thể ngăn cản quá trình thi hóa nữa.
Chỉ trong chớp mắt, thân thể thiếu niên biến đổi, trên người xuất hiện vô số mạch máu ẩn đầy thi độc, làn da từ màu trắng nhợt nhạt biến thành màu xanh đen ghê rợn.
Yên Vũ khẽ run, nhìn chằm chằm vào Chu Đồng. Cô vất vả thu thập tinh hạch bao lâu nay chẳng phải là để giúp đứa nhỏ này sao? Bây giờ đến lúc nguy cấp, cô lại không thể làm gì được, bản thân rốt cuộc vô dụng đến nhường nào chứ?
Không để bọn họ có thời gian nghỉ ngơi, Yên Vũ vừa mới cầm máu cho mình xong thì Vương Hào cũng đã xông tới. Lôi điện quấn quanh trên bắp tay cường tráng của hắn tựa như những con độc xà, chúng phát ra âm thanh xì xì rợn người..
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Sống Còn (Drop)
خيال (فانتازيا)- Thể loại: Ngôn tình, mạt thế, xuyên thư, hệ thống, dị năng, sủng, nữ cường, bàn tay vàng - Tình trạng: ? (9.1.2018) - Văn án: Yên Vũ là một bộ đội đặc công, trong lúc làm nhiệm vụ không cẩn thận bị trúng đạn, sau đó linh hồn xuyên vào một quyển ti...