Hệ thống thầm nghĩ về thân phận đặc biệt của mình, là một trong những trí thông minh nhân tạo tuyệt vời nhất trên hành tinh của nó, nó có lòng tự trọng rất cao, nhưng từ khi gặp mặt Yên Vũ thì cuộc sống của nó ngập tràn sự khinh bỉ. Sao ký chủ dám khinh bỉ một hệ thống siêu cấp như nó chứ?
[Ta nói cô biết, trong vòng ba ngày, cho dù cô muốn hay không đều sẽ bị ném ra ngoài, hơn nữa vì lần này cô bị thương nghiêm trọng nên cơ thể bị tổn hại, dị năng sẽ giảm xuống một cấp!]
Yên Vũ nghe tiếng kêu gào của hệ thống, không khỏi giật mình quát:
"Giỡn mặt đó hả? Ta khó khăn lắm mới đẩy dị năng lên cấp bốn, nói giảm là giảm sao? Còn nữa, tại sao ta chỉ được nghỉ ngơi ba ngày!"
[Chưa chết là may rồi, cô còn kêu cái gì? Ta cho cô biết, hiện tại bên ngoài đã thay đổi long trời lở đất, tốt nhất cô hãy phấn đấu lên, nếu không thì sẽ chết thật đó!]
Hệ thống nói xong còn phát ra âm thanh gầm gừ rồi lủi mất, có vẻ rất tức giận.
Ba ngày, Yên Vũ đúng là chỉ được ở trong không gian đúng ba ngày! Ngày thứ ba, cô không hề đề phòng liền bị hệ thống ném văng ra ngoài, ngã lăn trên đất.
Cô cảm thấy chưa từng có ai xuyên không lại thê thảm như mình cả! Tại sao người khác xuyên không được bàn tay vàng siêu cấp đặc biệt, còn bàn tay vàng của cô lại bị lỗi đây? Hệ thống về cơ bản chẳng giúp được cái quỷ gì cả, chỉ biết hố người khác!
Yên Vũ ho khan một tiếng, chậm rãi bò dậy rồi đưa tay phủi đi bụi đất trên người mình. Lúc này trên thân thể cô đã lành lặn không một vết thương, nhưng tỉ mỉ kiểm tra sẽ thấy dị năng trong cơ thể không sai biệt lắm giảm xuống khoảng một cấp.
Vậy là quang hệ tuột xuống cấp ba sơ cấp, hỏa hệ cũng chỉ tầm đấy, sức lực thân thể thì ngang ngửa dị năng hệ lực lượng cấp hai đỉnh.
Vừa rời khỏi không gian, Yên Vũ lập tức cảm giác được nguy hiểm, xung quanh cô không ngừng có tiếng nước miếng rơi xuống đất, sau đó cô đau khổ phát hiện bản thân bị một đám tang thi vây quanh.
"Không, tao không muốn chơi đuổi bắt với tụi mày đâu! Khốn nạn! Hệ thống khốn nạn! Mày chết chắc rồi!"
Yên Vũ vừa chạy vừa kêu gào trong lòng, không hiểu ở đâu nhảy ra nhiều tang thi biến dị cấp ba như vậy, rõ ràng nơi cô xuất hiện vẫn là vị trí mà cô biến mất trước đây, gần căn cứ phía Tây, chỗ này vốn dĩ rất hoang vu, sao đột nhiên lại nhiều tang thi thế này?
Sau lưng cô là một đám tang thi cấp ba hình thể to lớn, chúng nó không ngừng ngửa mặt lên trời phun ra các loại năng lượng đầy màu sắc, đánh cho hoàn cảnh xung quanh rối tung lên, đất đá bay tán loạn.
Yên Vũ thở hổn hển quay lại, dị năng hỏa hệ điên cuồng trào ra trên cánh tay, cô tức giận mắng:
"Tưởng bà đây sợ chúng mày chắc?"
Bùng. Ầm.
Một con tang thi gần nhất bị Yên Vũ một chiêu đánh nổ đầu, nhưng những con phía sau nó hoàn toàn không thấy sợ hãi, chỉ biết đuổi theo, miệng còn phát ra tiếng hú quái dị nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Sống Còn (Drop)
Fantasía- Thể loại: Ngôn tình, mạt thế, xuyên thư, hệ thống, dị năng, sủng, nữ cường, bàn tay vàng - Tình trạng: ? (9.1.2018) - Văn án: Yên Vũ là một bộ đội đặc công, trong lúc làm nhiệm vụ không cẩn thận bị trúng đạn, sau đó linh hồn xuyên vào một quyển ti...