Hệ thống nghe thấy tiếng lòng của Yên Vũ, tức giận mắng: [Đúng là thiếu kiến thức, mau tách nó ra!]
Bây giờ là lúc nào rồi, cô không muốn so đo với hệ thống, thử bóp mạnh vào viên đan dược to cỡ nắm tay, lập tức khiến nó lõm vào. Đây là thứ gì? Cô nhíu mày rồi dùng lực tách nó làm đôi, lúc này mới phát hiện lớp vỏ bên ngoài chỉ là lớp bảo vệ cho viên đan dược thật sự. Trước kia cô không đọc tiểu thuyết nên kiến thức về thế giới huyền huyễn, tu tiên không nhiều, bị hệ thống mắng một câu thiếu kiến thức cũng không sai...
Yên Vũ cầm lấy đan dược đưa lên xem, so với lớp vỏ ngoài trông không khác gì lớp bột bánh bị hỏng, thứ này trơn mượt bóng loáng, còn tản ra mùi thơm nhè nhẹ. Cô không nói hai lời đưa vào miệng rồi nuốt xuống, Hàn Vệ ở phía trước cẩn thận quan sát biểu cảm của cô, sau đó xoay người đi kiểm tra khu vực xung quanh.
Thứ đan dược kia vừa vào cơ thể đã trực tiếp biến thành một nguồn năng lượng tương tự như dị năng của Yên Vũ, cô cảm giác trong bụng nóng như lửa đốt. Cô vội vàng vận dụng dị năng đè thứ năng lượng khủng bố kia lại, chỉ là nó quá mãnh liệt, đè ép có chút khó khăn, mồ hôi trên trán nhanh chóng tích tụ rồi rơi xuống.
Thân thể cô bắt đầu xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, máu trên cơ thể cấp tốc vận chuyển, bị cưỡng ép chảy nhanh hơn, tim cũng đập một cách điên cuồng. Hệ thống ở bên tai cô lảm nhảm gì đó nhưng cô căn bản không nghe được.
Thể nội của Yên Vũ biến thành một bãi chiến trường, dược lực, quang - hỏa dị năng và một nguồn sức mạnh hắc ám khác đột nhiên xung đột với nhau.
Hệ thống đã kiểm tra qua viên đan dược kia, thấy không có gì bất ổn mới dám để ký chủ nuốt vào, bây giờ vừa thấy tình trạng của cô thì nó hối hận rồi! Nó quên mất ban đầu từng cho cô uống bình năng lượng hắc ám kia, đó là một thứ điên khùng mà thế giới của nó cấm vận hành, được trích xuất từ thiên thạch!
Yên Vũ run rẩy phun ra một ngụm máu tươi, cơ thể đỏ bừng lên.
Hàn Vệ nghe thấy âm thanh, phát hiện ra Yên Vũ khác thường liền vội đi đến bên cạnh rồi kiểm tra mạch đập của cô. Hắn kinh ngạc phát hiện, lúc này chỉ có thể dùng một từ loạn để hình dung tình trạng trong cơ thể cô!
Làn da bên ngoài của Yên Vũ bắt đầu xuất hiện vết nứt nho nhỏ, cô đau đến mức kêu lên một tiếng, thầm nghĩ sẽ không bao giờ tin tưởng hệ thống nữa. Mẹ kiếp! Lần nào cũng hố cô!
Hệ thống vô dụng chỉ có thể cổ vũ: [Xin lỗi, xin lỗi! Ký chủ cố lên! Cô làm được mà!]
Nội tạng bị đè ép sắp lệch khỏi vị trí, đau đớn khiến cô lại ho ra một ngụm máu tươi, máu theo khóe môi chảy dọc xuống cằm, mùi vị tanh tưởi lập tức tràn vào trong mũi.
Hàn Vệ lo lắng ở bên cạnh quan sát cô, không dám vọng động. Bây giờ nếu hắn truyền dị năng vào người Yên Vũ thì càng hỏng bét, không có cách nào, chỉ có thể để cô tự lực cánh sinh. Hắn siết chặt nắm tay, tay đặt bên ngực, chỉ cần cô gặp bất trắc, hắn sẽ lập tức hành động.
Yên Vũ cắn chặt răng, tập trung tinh thần chú ý cơ thể mình. Cơ thể cô có ba nguồn năng lượng rõ rệt đang đối chọi nhau, trong đó thứ hung hãn nhất không ngờ lại là một nguồn năng lượng hắc ám. Nó đang điên cuồng bành trướng trong đan điền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Sống Còn (Drop)
Fantasía- Thể loại: Ngôn tình, mạt thế, xuyên thư, hệ thống, dị năng, sủng, nữ cường, bàn tay vàng - Tình trạng: ? (9.1.2018) - Văn án: Yên Vũ là một bộ đội đặc công, trong lúc làm nhiệm vụ không cẩn thận bị trúng đạn, sau đó linh hồn xuyên vào một quyển ti...