Chủ đề viết_Tháng 2_ Thương nhớ
Tittle:Lời thề năm xưa.
Author:_Kuroka_Shiroi_(a.k.a San) ( _Kuroka_Shiroi_ )
Coulpe:Solar X Thorn.
Thể loại: (hơi) SE, lãng mạn,sắc,...
Tình trạng: [ Hoàn thành ]
Ngày đăng: 9/2/2018.
Summary: Lập ra lời thề tương lai,mong muốn khao khát được thực hiện nó. Cứ chờ đợi mãi, mong nhớ mãi, tâm địa bồn chồn, thấp thỏm chẳng yên,mong ngóng kẻ kia nắm tay cùng thực hiện khế ước... Vậy mà cuối cùng câu chuyện đã kết thúc, ngay cả khi chưa kịp bắt đầu...
Note:Mọi người chắc cũng để ý ở phần thể loại có chữ "sắc" phải không,vâng, trong truyện này thì Thorn sẽ là nữ ạ,để cho cốt truyện nó hợp lí hơn.
______________________________
Cuộc đời con người, có một cái gọi là "Lời thề". Lời thề trong hợp đồng:" Tôi xin thề sẽ thực hiện các điều khoản có trong hợp đồng!" ; Lời thề tình bạn: "Tớ thề mình sẽ gặp lại nhau sớm thôi!"....Những lời thề ấy,thật dễ thực hiện biết bao.Kẻ mua đồ,chỉ cần tuân thủ điều khoản là có thể có được vật sở hữu cho riêng mình.Người bạn thân, sau mùa hoa phượng nở,tại ngôi nhà thứ hai có thể gặp gỡ bạn cũ. Hạnh phúc biết bao khi lời thề thành hiện thực,cứ như nàng Lọ Lem được ban tặng phép màu để đi dạ hội lúc nửa đêm...
Nhưng không phải lúc nào giấc mơ cũng thành hiện thực, ít nhất là không thể kéo dài mãi mãi. Khi tiếng chuông nửa đêm ngân vang, nàng công chúa xinh đẹp đã phải rời xa giấc mộng đẹp của mình,đôi bàn chân trần chạy thật nhanh, nàng đã tự khắc ôm lấy giấc mơ tan vỡ trở về...
Cũng như là... Lời thề trong khi tâm trí mù quáng vì ma lực tình yêu vậy.
Lời thề ngu ngốc.
Lời thề rồ dại.
Lời thề khốn khiếp.
Ai nói lời thề làm con người ta tin tưởng?
Ai nói lời thề làm con người ta hạnh phúc?
Ai nói lời thề làm con người ta vui vẻ?
Lời thề _Chỉ làm trái tim người ta đau đớn mà thôi.
Lời thề_Chỉ làm cho con người ta tàn phế mà thôi.
Vì lời thề mà cô đã chờ đợi.
Vì lời thề cô đã trót nhớ thương đến từng ngày bóng hình hắn.
Vì lời thề cô đã dành cả thanh xuân để mong chờ cái ngày hắn thực hiện khế ước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy Oneshot] Random
RandomĐây là một fic mà tất cả các thành viên thuộc mảnh Write và các thành viên thuộc mảnh khác đều có thể vào và đăng một Oneshot của mình vào fic. *Mong các thành viên tự làm ít nhất một Oneshot cho mình nhé. Nguồn ảnh: Faramitha on DeviantArt.com.