Giấc mộng vĩnh viễn

898 57 29
                                    

Chủ đề tháng 7 "Mơ"

Title: Giấc mộng vĩnh viễn

Pairing: Ais x Gempa

Status: Đã hoàn thành 13:30 20/7/2018

A/N:

Rất vui được gặp mọi người trong mảnh này. Toy chỉ là một author vô danh thích sự bí hiểm :'3
Oneshot còn nhiều thiếu sót mong mọi người góp ý giúp toy sửa chữa.

Bối cảnh:

Gempa đến giới hạn của bản thân mà buông bỏ mọi thứ kể cả gia đình cậu luôn trân trọng, để chìm vào giấc ngủ sâu vào giấc mộng vĩnh viễn không tỉnh lại. Một thế giới trong mơ không có sự tồn tại của bất kỳ ai ngoài cậu.

Summary:

Mơ mộng là gì? Chìm đắm vào những ảo tưởng do bản thân tạo nên. Vẽ lên một cuộc sống thật đẹp không chút khó khăn, mãi hưởng thụ niềm vui mỗi ngày.

Gempa mỉm cười nhẹ ôn thuận nhu hòa vô cùng vui vẻ không bận tâm điều gì. Nhưng chỉ một chút thôi cậu có thể để ý đến trái tim băng giá này không?

°

Típ...típ

Những âm thanh của một sự sống yếu ớt vang dội bốn bức tường trắng xóa, càng gần nhân ảnh trên giường bệnh càng có thể nghe bên tai thanh âm hô hấp nhẹ nhàng. Thoáng qua chỉ có thể cảm nhận rằng không có gì đáng lo, không có vết thương nào. Nhưng thiếu niên đã yên vị trên giường đã lâu, ngũ quan mỹ lệ chìm vào giấc ngủ ngon. Khối đá đẹp đẽ ngự trị đã không hé lộ suốt một thời gian khá dài.

Hoàn toàn không bị bất kỳ tổn thương thể xác nào, đơn giản là chủ nhân đôi nhãn cầu không muốn tỉnh giấc.

Gempa không muốn đối diện với thực tại, trốn tránh trong giấc mơ mê hoặc. Trái tim cậu có được biết đến sắc đá cỡ nào thì đã chịu quá nhiều đau đớn. May vá, băng bó trái tim này bao nhiêu thì cũng đã đến giới hạn. Không còn chỗ để Gempa có thể sửa lại nữa. Một màu đen bao phủ không còn một màu sắc nào.

Đồng hồ tích tắc trôi vào đúng thời gian như mọi ngày, một người sẽ bước vào thăm người vẫn mãi chìm trong mộng mơ. Mái tóc đen nhánh đã dài che khuất cầu mắt vậy mà chủ nhân của nó vẫn chưa có ý định cắt đi, sau làn tóc đen xù là đôi nhãn cầu xanh Topaz chờ đợi. Biết rõ rằng cậu sẽ cứng đầu không mở mắt ra đâu, nhưng Ais chỉ biết cách chờ thôi.

Anh nắm lấy bàn tay hao gầy vài phần không khỏi xót lòng, áp thứ luôn vỗ về trong từng giấc ngủ yên bình lên bên má mình. Thân nhiệt ấm áp dễ chịu lan tỏa trên má sưởi ấm con tim băng giá tan chảy dần. Ais bừng tỉnh suýt nữa quên mất thứ đập ở lồng ngực anh từ lâu đầy vết nứt, chưa rõ khi nào sẽ vỡ tan tành thành từng mảnh. Có nghĩ cũng không muốn nghĩ đến. Ais giữ niềm hi vọng nhỏ bé mong Gempa dù một chút hãy chú ý đến anh.

[Boboiboy Oneshot] RandomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ