Hoa trà - Camellia.

1.6K 91 10
                                    

. Title: Hoa trà – Camellia.

. Author: Yoryan-Kagura

. Pairing: Taufan x Halilintar/Cyclone x Thunderstorm.

. Date: 15/1/2018.

. Genre: HE.

. January Theme: Hoa.

. Note: Ehem, văn phong của tớ thuộc dạng thiếu muối và dễ gây OOC. Khúc mở đầu nó không mấy liên quan, tớ chẳng biết phải làm sao. Mong mọi người chiếu cố thêm. :'>>

. Nguồn ảnh: Google.

-----------------------------------------------------

Gió khẽ rít nhẹ, lùa qua những tán lá thuở còn xanh tươi nay đã ngã sang màu một màu vàng rơm nhẹ. Từng chiếc lá lần lượt theo luồng gió mà lìa khỏi thân mẹ để rồi nhẹ nhàng đáp xuống với nền đất mẹ.

Con phố đông người tấp nập qua lại, ai nấy cũng đều vui vẻ và háo hức vì một cái gì đó đặc biệt sắp tới với họ. Tiếng cười đùa của trẻ con, những lời trò chuyện uyên ương làm con phố trở nên sôi nổi biết bao.

Nhưng, không mấy ai có thể nhận ra "con người đó".

Ai lại nghĩ rằng, từ trong cái không khí ồn ào đan xen những tiếng cười rôn rả đó, lại có một hình bóng mang sắc đỏ lặng lẽ và cô độc.

Cậu thiếu niên khoác trên mình áo sơ mi đỏ, bên ngoài là một chiếc áo khoác đen với hoa văn viền dạ quang tạo hình sấm sét đỏ, kết hợp với nó là quần tây dài màu đen che gọn đôi chân dài đó. Mái tóc đen ngắn được giấu bên trong một chiếc mũ lưỡi trai đen viền dạ quang đỏ và một kí hiệu hình sấm sét đỏ nổi bật phía chính diện mũ. Thoáng dưới vành mũ là một cầu mắt sắc đỏ rực như máu.

Cậu ta tên là Halilintar. Một con người không mấy nổi bật trước đám đông bởi bản tính trầm lặng và khó gần của mình. Hơn nữa lại thuộc tuýp kiệm lời, dễ nổi cáu và ngôn từ thì lại chua chát cực kì. Nhưng dù vậy, tạo hoá lại ban cho cậu một khuôn mặt điển trai vô cùng.

Nhìn vào là dù có bắt mắt tới đâu nhưng với sự "khó gần" đến mức "đáng sợ" đó thì hầu như không ai dám đến gần cậu ấy.

Lặng lẽ và cô độc?

Có thật không?

"HALI ỚI ỜI! CHỜ TỚ VỚI!!!!!"

Một giọng nói vang lên giữa đám đông ồn ào, nhưng vẫn đủ để thu hút ánh nhìn của cặp mắt đỏ kia. Nhịp bước như dừng lại, chủ nhân của cầu mắt đỏ dồn toàn bộ trọng lực của mình ra bức tường phía sau. Khuôn mặt lạnh tanh, hờ hững chếch xéo khoảng 45 độ so với hướng chính diện, cầu mắt dồn về hết một phía theo tiếng gọi của một ai đó.

Từ phía xa, một cậu thiếu niên trạc tuổi với Halilintar đang lướt trên một tấm ván trượt lăn đều trên lề đường tiến tới gần cậu. Bên trong chiếc áo khoác màu lam sẫm cùng viền dạ quang xanh là một chiếc áo thun trắng, mái tóc đen của cậu bạn cũng được giấu trong một chiếc mũ lưỡi trai trắng có viền xanh dương, nhưng lại đội lệch vành mũ về phía bên phải. Ta có thể nhìn thấy rõ, sự trái lập với màu đỏ rực khó gần kia là một cầu mắt sắc xanh lam đậm tự nhiên, thân thiện. Miệng không ngừng gọi tên của ai kia, khuôn mặt nở sẵng một nụ cười rất hồn nhiên và tinh nghịch.

[Boboiboy Oneshot] RandomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ