Con đường thời gian.

987 46 4
                                    

Chủ đề viết_Tháng 3_ Dòng thời gian.

Tittle: Con đường thời gian

Author: Faked (_Black_Face_ )

Thể loại: Đam mĩ, lãng mạn,HE(???) SE(???)

Coulpe: Fang X Gempa.

Tình trạng: [Hoàn thành]

Ngày đăng: 12/3/2018.

Summary: Cậu có biết tôi đã thích cậu từ lâu rồi không đồ ngốc ngếch này? Thời gian kia không nói cho cậu biết hả? Đúng là khốn khiếp...

Cứ tưởng con đường đó đã nói cho cậu tất cả, nhưng lại là tôi quá ngây thơ.

Note(s): Truyện là HE hay SE, tôi cũng không biết a,nhưng tôi cá là SE nhiều hơn.

Tôi chưa viết mấy chap trước về coulpe này,bây giờ bù cho mấy bạn  đó :"))

_____________________________

"Con người có thể suy chuyển thời gian?"

"Cậu làm sao thế, lên cơn à? Dĩ nhiên là không rồi."

"Nhưng chẳng hạn bây giờ, cậu xem lại một bức ảnh kỉ niệm và hồi tưởng quá khứ, thì cũng là cậu đang quay ngược thời gian mà?"

Cậu con trai có mái tóc nâu và đôi mắt vàng nhạt nói với người đi kế mình.

Người bên cạnh lắc đầu vẻ phản đối.

"Gempa, từ khi nào cậu ngây thơ như vậy? Đó là ký ức cậu nhớ về, chứ không phải là xoay chuyển thời gian."

Chàng trai tóc tím và đôi mắt đỏ rượu cốc nhẹ đầu Gempa.

"Híc, cậu chẳng lãng mạn và biết tưởng tượng chút nào cả."

Gempa xoa đầu mình, buông lời ca cẩm. Fang thở ra một cái rõ dài.

"Tớ không phải dạng sống ảo, tớ muốn sống thực tế."

Sau câu nói này, hai người im lặng đi bên nhau, tựa như hai cái bóng cô lặng. Nắng chiều buông lỏng lẻo xuống mặt đường, màu vàng pha cam rót lên con đường một vẻ mờ ảo lạ kì. Đã bao năm qua, anh đi bên cậu, đúng chỉ trên con đường này. Xuân sang vẫn thấy chim ca, vẫn thấy mầm xanh lấm chấm trên cành. Hè về vẫn nghe tiếng ve kêu, vẫn nhìn thấy rực rỡ sắc đỏ của hoa mười giờ. Thu đến, vẫn nghe thấy khúc nhạc vi vu của gió heo may, vẫn nhìn thấy lá vàng rơi rụng. Đông tới, vẫn được đắm chìm trong những làn mưa tuyết, vẫn nhìn thấy vạn vật say ngủ...

Một con đường đã trải qua biết bao sương gió, gắn bó với thời gian, không biết đã bao lâu.

Một con đường đã thấm đượm biết bao những kỉ niệm tuyệt đẹp của thanh xuân hai người, gắn bó với hai người, không biết đã bao lâu.

Đã bao lâu vậy....?

Tại sao lại không thể nhìn thấy ngươi, thời gian kia?

Tại sao  ngươi lại không có cảm xúc?

Tại sao ngươi không có hơi ấm?

Tại sao ngươi không có thân xác?

Tại sao ngươi...Cứ vô tình...

[Boboiboy Oneshot] RandomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ