_ Title: Mỹ nhân ngư.
_ Author: KiyokaSeri_Hiruri.
_ Main couple: Fem!Solar x Fem!Thunderstorm.
_ Genre: OP, Shoujo Ai.
_ Date: 21/5/2018.
_ Chủ đề tháng 5: Tự do.
_ Note: Tớ mới gia nhập team nên trình rất non, văn phong lệch lạc nhàm chán, mong mọi người giúp đỡ [/cúi đầu/]. Tớ không giỏi viết về BL hay BxG. Tớ chỉ có thể viết Shoujo Ai/GL/yuri thôi. Truyện của tớ lúc nào cũng kết thúc dửng dưng, dễ gây tuột mod "nhẹ". Lời trăng trối của tớ chỉ có nhiêu đó thôi ;; v ;; Gạch đá thoải mái.Người cá - nhân ngư. Chúng là những sinh vật trong thần thoại được lưu truyền khắp nơi trong nhân gian qua nhiều câu chuyện khác nhau. Những sinh vật đấy có vẻ đẹp mê muội và giọng ca ngọt ngào, có người kể chúng thường dùng giọng hát để kéo những đoàn thủy thủ đến bãi đá ngầm rồi nhấn chìm họ, có người lại kể người cá dùng giọng ca của mình để báo hiệu cho con người biết về những chuyện xấu sắp xảy ra trên biển.
Nói chung quy thì đó cũng chỉ là những sinh vật truyền thuyết không có thật. Solar cũng cho là vậy, thời đại nào rồi mà còn tin vào mấy chuyện vớ vẩn đó, hay ít nhất là cô bé khuyên bản thân mình nên như vậy.
Cô nhóc nhí nhảnh với mái tóc đen dài cùng đôi đồng tử sắc cam thảo đang tựa mình trên lan can tàu. Ánh nhìn xa xăm của cô nàng hướng vào những cơn sóng vỗ vào thành tàu. Mùi mặn nồng của muối xộc thẳng mũi con bé, phía trên đầu lại là một bầu trời đen được dệt thêm những vì sao lấp lánh. Solar thầm nghĩ nó thật đẹp khi mà thoáng chốc lại có những cơn gió thổi qua làm mái tóc dài của cô nàng thêm nổi bật.
"Chán chết đi được!"
Đã quá chán chường với khung cảnh trước mặt, đồng tử cam cụp xuống lan can, miệng chủ nhân chúng thì không ngừng kêu ca. Vốn dĩ ban đầu cô tham gia chuyến đi bất đắc dĩ này chỉ vì một phút ngu người nghe lời con bạn.
Thorn kể với cô nàng rằng ở vùng biển đó nghe đồn là có người cá xuất hiện. Bản chất tò mò thêm cái tính hớt hải ngay lập tức đẩy dồn cô nàng vào cái tình cảnh khốn khổ như bây giờ. Chẳng qua trong tuần đó Thorn có hẹn với Blaze, mà lỡ trúng vé rồi mà không đi thì uổng lắm, nên mới bày đủ kế để dụ Solar vào tròng.
Đã nằm trên con thuyền lênh đênh trên vùng biển này suốt 5 ngày liền rồi mà.... chưa thấy cái dấu hiệu gì liên quan đến người cá cả. Trong khi đó Solar thì đã hoàn thành một cái list đủ thứ chiêu trò để trả đũa Thorn.
Cảm thấy cái cổ bắt đầu tê tê, cô nàng mới chịu ngóc đầu dậy. Nhưng quái nào lại vụng về làm rơi chiếc kẹp tóc có hình dạng giống cái móc khóa áo khoác xuống biển.
Tủm.
Đó là âm thanh duy nhất xuất hiện trước khi cái mặt của Solar méo mó dần đi. Nói gì thì nói, cây kẹp tóc đó là của một người lúc nhỏ tặng cho, Solar điềm tĩnh thường ngày bắt đầu hoảng loạn rồi, tay chân cô nàng run cầm cập.
Nên nhảy hay không? Mặc luôn hay cởi đồ ra? Giờ nhảy xuống đó mình có sống sót trở về không? Không có nó mình sống làm sao??
Còn đang phân vân thì Solar nhận thấy mình đã cởi cái áo khoác ra từ lúc nào và đứng với tư thế chuẩn bị nhảy. Chưa kịp định hình bản thân thì dưới mặt nước bỗng xuất hiện một vòng xoáy nhẹ làm cô nàng không khỏi giật mình. Chỉnh đốn lại tư thế, cặp đồng tử màu cam thảo tập trung tiêu cự tại nơi vòng xoáy lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy Oneshot] Random
RandomĐây là một fic mà tất cả các thành viên thuộc mảnh Write và các thành viên thuộc mảnh khác đều có thể vào và đăng một Oneshot của mình vào fic. *Mong các thành viên tự làm ít nhất một Oneshot cho mình nhé. Nguồn ảnh: Faramitha on DeviantArt.com.