Titte: Tinh linh chờ đợi một lời thề vô vọng.
Author: Đan Hàn - Yoryan-Kagura
Pairing: Solar x Thunderstorm(Reverse). Light x Lightning.
Date: 23/2/2018.
Genre: Buồn vui lẫn lộn, tuỳ vào các Reader ạ ( ͡° ͜ʖ ͡°)
February Theme: Thương nhớ.
Note: Bối cảnh bị thay đổi KHÔNG HỀ NHẸ và có phần hư cấu, và nghiêm trọng hơn là nó không mấy liên quan đến chủ đề (Au đang kiểm điểm bản thân). ( ͡° ͜ʖ ͡°)
Nói là Reverse thì cũng chỉ ngoại hình thôi chứ tính cách không thay đổi. ( ͡° ͜ʖ ͡°)Nguồn ảnh: https://thoughtsthatstucked.wordpress.com/tag/my-fancies/
-----------------------------------------------------------
Một đồi núi khô cằn không còn gì để chứng tỏ nơi đó còn sự sống. Mặt đất nứt nẻ còn cây cối héo tàn và xơ xác cành lá một cách đáng sợ. Luôn luôn gợi cho người ta một cảm giác âm u đến rợn người. Ấy thế mà ngay tại trên đỉnh của ngọn núi đáng sợ đó là một cây cổ thụ to lớn cùng với tán lá rộng xanh mướt chưa từng thấy, cứ như mọi sự sống của ngọn núi này đều tụ hợp lại nó vậy.
Thần Mộc.
Ngay dưới bóng cây cổ thụ tầm vài trăm năm tuổi đó là hình bóng của hai cậu bé nhỏ. Tổng thể có thể thấy được hai đứa có ngoại hình gần như giống hệt nhau, mái tóc đen ngắn cùng cặp mắt nâu long, điều duy nhất tạo nên sự khác biệt là ánh mắt của hai đứa nó. Hai ngón tay út của chúng đan vào nhau.
-Đây là lời hứa từ tận đáy lòng, không ai có thể phá vỡ nó!! Nếu ai quên và không làm như thề sẽ phải nuốt một ngàn cây kim.....
Bỗng hai cặp mắt nâu ngước lên nhìn nhau và nở một nụ cười.
-Lời thề này được đánh dấu bằng một nụ hôn!!
Dứt câu, hai đầu ngón tay cái nhỏ nhắn đó chạm vào nhau như một "nụ hôn" tựa với lời "hẹn ước trên".
Hai đứa nhóc nhìn nhau khẽ cười, cậu nhóc mặc chiếc áo thun vàng với ánh nhìn rất sắc bén và lạnh lẽo nhưng nụ cười mỉm của cậu thật sự là rất dịu dàng và mê hoặc. Trái với thần thái lạnh lùng kia và một khuôn mặt thanh tú với nụ cười nhe răng chói sáng tựa như một ánh hào quang rực rỡ của người đối diện.
- Nhớ đấy, đồ não tàn!!
- Lightning à, cậu quá đáng thật đó!! Tớ không muốn dành cả thanh xuân để nuốt một ngàn cây kim đâu!! Tớ sẽ giữ lời hứa mà, chỉ cần cậu đợi thôi!!
- Tớ sẽ đợi, nhất định đấy.... Tớ nghĩ vậy!!
- Nhớ đó nha!!! Dù cậu có thay đổi cỡ nào tớ cũng nhất quyết "tìm ra" cậu bằng mọi giá!
- Ừ!
Cuộc đối thoại không kéo dài lâu, cậu bé với nụ cười toả nắng kia buông tay và chạy đi, nhưng bỗng quay người lại và hét to. Lời nói từ thanh quản của cậu nhóc vang vọng khắp đỉnh đồi núi hoang tàn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy Oneshot] Random
DiversosĐây là một fic mà tất cả các thành viên thuộc mảnh Write và các thành viên thuộc mảnh khác đều có thể vào và đăng một Oneshot của mình vào fic. *Mong các thành viên tự làm ít nhất một Oneshot cho mình nhé. Nguồn ảnh: Faramitha on DeviantArt.com.