câm

137 11 0
                                    

Nam nhân hai mắt vô thần, tay cầm cây gậy không biết lượm ở xó nào, vừa đẩy cây gậy về phía trước dò đường, vừa chậm chạp lê bước.
Hắn không phải trời sinh câm điếc.
Chỉ là bị những kẻ đó coi như một món đồ.... không, như thế thì đã tốt..
Nam nhân...sớm bị dằn vặt đến sắp điên rồi.
Hai chân bị đánh đến độ sắp què đến nơi, mỗi ngày chịu đủ đòn roi thỏa mãn thú tính của bọn vô nhân đạo, trái tim ác quỷ kia.
Cổ họng cũng bị phẫu thuật đến mức chỉ có thể phát ra những âm tiết "ê ê a a" không rõ ràng.
Hắn không thể phản kháng, cũng không có cơ hội phản kháng.
Thường xuyên tiếp xúc với bóng tối khiến hai mắt nam nhân ngày càng kém đi, cuối cùng là mù hẳn.
Đến một ngày, nam nhân không chịu nổi trước từng đợt va đập ra vào dã man của các nam nhân, hơi thở hắn suy yếu dần, hai mắt nhắm lại... chết như vậy cũng tốt.
Đến lúc nam nhân tỉnh lại.... không còn tiếng mắng chửi thậm tệ hay từng đợt tra tấn chồng chất. Hắn nhận ra.. bọn họ vứt hắn ở bãi tha ma, nơi những nạn nhân trước đó cũng như hắn bị hành hạ đến chết đi.
Hai tay nam nhân lần mò tới xác chết bên cạnh, vẫn còn có xúc cảm, không có mùi thúi của xác chết. Có lẽ, người này chết chưa được bao lâu. May mà vẫn còn mặc quần áo trên người.
Trúc trắc cởi quần áo tử thi ra, rồi lại mặc lên người mình, tiện thể hai tay chạm đất bò đi tìm kiếm thứ gì đó có thể bám vào, cuối cùng tìm được cũng là một cây gậy gỗ.

Nam nhân cầm gậy, cố gắng bước ra bãi tha ma, bắt đầu cuốc sống mới của mình.

Truyện Đam Mỹ Ngắn Của NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ