đoản 14. tang thi sử kí.

186 15 3
                                    

Mạt thế năm thứ hai.

Ngoại thành căn cứ khu A.

Có thể thấy đươc lảng vảng rất nhiều bóng dáng tang thi đi qua đi lại.... càng ngày càng tập trung nhiều tang thi vây quanh, ý đồ đã rõ ràng : Tấn công nhân loại.

____

- Lão đại! Làm sao bây giờ? Tang thi quá đông, hơn nữa còn có khả năng xuất hiện tang thi cấp năm. Chẳng lẽ chúng ta phải chờ chết ở đây? _ một dị năng giả cấp ba thấp thỏm nói với đầu lĩnh của mình.

Lão đại trong miệng tên dị năng giả này cùng lắm là dị năng giả cấp bốn đỉnh cao, cũng không kém mấy so với tên tiểu đệ của mình, rất khiếp sợ đợt tang thi triều sắp tới. Cố tỏ ra bình tĩnh trấn an tiểu đệ nhóm:

- Chưa chắc đã xuất hiện tang thi cấp năm, lo sợ có ích gì? Chẳng bằng cứ anh dũng chiến đấu, biết đâu lại vượt qua được trận tang thi triều này sống sót trở về.

- Đúng vậy, chúng ta tin tưởng lão đại. _ cả bọn tiểu đệ nhóm đồng thanh.

______ mỗ là đường phân cách tuyến đáng iu ______

Tang thi triều kết thúc, căn cứ khu A bị đoàn tang thi số lượng khổng lồ đều chết hết, không có ai sống sót nổi trận tang thi triều này. Khắp nơi chỉ còn có tang thi cùng với thi thể nhân loại.

Tang thi đầu đàn cảm thấy nhàm chán. Nó đã lên tới cấp năm đỉnh cao... từ tiểu tang thi trở thành cầm đầu bầy tang thi cũng là một hành trình đầy khó khăn, không dễ chơi như trong game.

Hứ, lũ nhân loại yếu đuối! Tang thi đầu đàn vừa cầm máy chơi game vừa cảm thán. Chỉ có món đồ chơi này của nhân loại mới làm nó thấy thú vị.

Tang thi cấp độ càng cao càng thông minh, trí tuệ tuyệt đối không thua kém loài người, tiếp thu kiến thức cũng rất nhanh.

Nhìn bề ngoài chắc ai cũng không nghĩ đến đây là một tang thi, bởi, nó trông không khác nhân loại chút nào. Nếu không phải thân thể không có chút nhiệt độ thì ai cũng sẽ nghĩ đây là một..... con người.

_____

Căn cứ khu N.

- Huỳnh , chuẩn bị đầy đủ dụng cụ tác chiến. Vài ngày nữa chúng ta sẽ ra khỏi căn cứ khu N tìm vật tư.

- Rõ, thưa ngài.

_____

Căn cứ khu A , nơi tang thi đầu lĩnh tạm dừng chân.

Tiếng bước chân lạnh như băng nhẹ nhàng đi nhanh, lướt qua vô số tiểu tang thi, là một con tang thi phong hệ cấp ba sơ kì.

- Báo cáo thủ lĩnh, cách 100 km xuất phát hiện một đám nhân loại không rõ lai lịch. _ tang thi phong hệ hai tròng làn da tái xanh, đôi mắt đỏ đục ngầu cung kính bẩm báo.

- Huh ? Lại thêm một đám nhân loại không biết sống chết! Ta sẽ cho chúng chôn thây tại đây.

____

Bước vào khu A không một bóng người, xã thây có thể lác đác thấy một đống. Đoàn người không khỏi cảnh giác lên.

- " Chắc chắn có tang thi cấp cao ở đây. Không được lơ là. "

____

- " Đã tiêu diệt xong đám tang thi chưa ? "

Truyện Đam Mỹ Ngắn Của NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ