...

101 10 0
                                    

- Công tử, xin dừng bước!!!!

- Huh? Ngươi gọi ta? _ Hồng y nam nhân chỉ ngón tay vào mình.

- Hây ya, tôi không gọi người thì gọi ai? Người quên không lấy tiền thừa. _ nam nhân trung niên bán hòanh thánh vội nói.

- Không lấy, cho ngươi hết. Dù gì sau này cũng thường xuyên đến đây. Chút tiền ấy coi như trả cho mấy lần sau cũng được.

- ..... Xin hỏi quý tính đại danh của công tử để tiểu tiệm dễ xưng hô.

- Hồ Quảng.
..........

Hôm sau
- Ông chủ, cho 2 tô mì hoành thánh

- Đến đây đến đây!! Hồ công tử hôm nay đại giá quan lâm đến bổn tiệm là điều đáng mừng của tiệm ta a~

- Sao lại gọi ta là Hồ công tử? Gọi ta Diệc.

Ông chủ:......... (=^= rõ ràng hôm qua nói là Hồ Quảng mà giờ lại nói là Diệc)
______

Mấy hôm sau nữa....

- Chào Diệc công tử.
- Gọi là Lưu Huỳnh.
(Ông chủ: dạ, Lưu Huỳnh)
......
..

- Lưu công tử hôm nay cũng đến ăn hoành thánh sao?

- Không, gọi ta là Tường Xa.

- Vậy ngài.....

- Đến rước ngươi về phủ làm hoành thắng cho ta. Đỡ mất công chạy từ Hồ Tây đến Vạn Trường.

Ông chủ hoành thánh cứng người, chưa kịp phản ứng đã bị người hầu cho vài xe ngựa.

Thiên a!!!! Đây là tự ý bắt người!! Kíu kíu!!!!!

Từ đó không còn thấy tiệm hoành thánh ở góc phố Vạn Trường nữa. Ông chủ hoành thánh bị cái tên vô sỉ mỗi ngày bắt làm hoành thánh kiêm xxxx (không nói đâu) , hòa thuận vui vẻ sống chung với người nọ.

______
P/s: tiểu tiểu phiên ngoại.

Có một công tử gia mồ, ngày ngày đối đầu với đám nhà địch thủ, tài trí bình bình, tính tình thi thoảng hay quên, thậm chí cả tên mình cũng quên được.

Vị công tử này dung mạo khôi ngô, hai mắt hữu thần. Đặc biệt rất thích mặc hồng y.

Một hôm, y đi đến phố Vạn Trường thương thảo với tiệm ngọc Bảo Bảo, tình cờ bị mùi vị thơm nức mũi từ quán hoành thánh ở góc phố đối diện, bèn nổi tò mò chạy vô ăn, cuối cùng không biết bị tô hoành thánh hay ông chủ tiệm câu hồn mà không ngại từ Hồ Tây chạy đến Vạn Trường ăn hoành thánh.

Cuối cùng lại rước ông chủ tiệm hoành thắng về cho tiện.



Truyện Đam Mỹ Ngắn Của NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ