Gay

112 7 0
                                    

Tôi là một GAY, nhưng lại không đủ can đảm để nói ra, cứ thích giữ nhẹm trong lòng.Bởi lẽ, tôi sợ bị thị vì tính hướng của mình lắm.
Lớp tôi mới chuyển tới một bạn nữ, trong mắt đám trai thẳng có lẽ rất xinh, tôi thì khác, chỉ là một thằng đực rựa đồng tính luyến ái sao thích mấy bạn gái được.
Bạn gái mới tới rất hòa đồng, lại cũng có sở thích quái lạ - mê boylove.
Lần đầu tiên tôi trực tiếp biết đến thế nào là hủ giới. Thì ra không chỉ tôi là khác biệt.
Dù biết bạn gái mới rất hòa đồng, rất tốt nhưng tôi khá e ngại khi bắt chuyện vì độ thân thiện tới thái quá của bạn ấy, lại còn hay nhìn đám con trai trong lớp chẳng khác mấy con mụ biến thái (có vể tôi hơi làm quá vấn đề đi).
Thành ngữ "chạy trời không khỏi nắng" quả là phù hợp tình cảnh của tôi lúc này. Bạn nữ mới chuyển tới ấy
... đột ngột nhảy trước mắt tôi, chắn đi tầm nhìn phía trước chỉ để hỏi một câu:
- Minh! Mày là Gay à! _ Cái điệu bộ ấy trông như phát hiện ra vũ trụ mới vậy.
Tôi chẳng biết trả lời sao, hành động duy nhất tôi làm chỉ là dúi đầu nhỏ xuống, đẩy ra một bên, tiếp tục đi.
- Ây dô, mày đ*o nhẹ tay với con gái được à!? _ Anh thấy tôi như vậy liền tỏ ra bất bình. Chắc lại định tia học sinh mới về nên mới cố ngầu lên đi.
- Đm mày, gái giếc gì ông đây không quan tâm!!! _ Tôi có chút khó chịu.
- Thế mày Gay thật à?
- Gay hay không mặc kệ bố!!! _ Tôi gắt.
- Bố tao đang đi làm a----
Tôi bất lực, không buồn tranh cãi nữa.
__________
Sau hôm đó, tôi cảm thấy anh có hơi khang khác, cứ nhìn tôi cả buổi.
- Đ*t mịa!!! Mày nhìn tao cái gì!?
- Tao nhìn thằng Huy chứ có nhìn mày đâu?
Hôm sau nữa,
- Mày nhìn tao đắm đuối thế bố mày đ*o nuốt trôi được!!!
- Kệ mày, tao nhìn kệ tao.
Suốt một tháng lãnh đủ ánh mắt đắm đuối ấy, dù cho tôi có làm Gay cũng cảm thấy rùng mình. Cuối cùng, anh đứng trước mặt tôi, nói một câu:
- Chốc nữa về tao có chuyện muốn nói với mày.

Ra về, chỉ còn tôi với nó ở lại sau cùng.
- Mày nói lẹ lên, tao còn về ăn cơm mẹ nấu!
- Hôm bữa tao hỏi mày là gay, có phải mày gay thật không?
- Ừ, tao gay. Liên quan mày không? _ Những tưởng anh sẽ khinh thường tôi mà nói với lũ bạn trong lớp, tôi kìm nén không để mắt tụ nước chảy ra ngoài.
- Thích tao không? Tao thích mày rồi.
- Tao ghét mày lắm, éo thích được, nhưng...... _ Chẳng biết tại sao tôi muốn khóc quá, chẳng ra dáng con trai tí nào.
- Vậy mày "yêu" tao hử?
- Thằng hâm, hẹn tao ở lại chỉ vì cái này à! Tao sắp đi Na Uy với ba tao rồi, không yêu mày được.
Anh đơ người, "Mày sắp đi?" "Ừa, tao buồn lắm".
Cả ngày hôm đấy là lần đầu tiên tôi khóc suốt trong mười ba năm (vì éo tính khi còn là em bé), cũng là lần đầu tôi nhìn thấy anh rớt nước mắt, nước mũi từa lưa.







Truyện Đam Mỹ Ngắn Của NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ