Chương 55

6K 150 7
                                    

Cha nuôi Cầm thú : Bảo bối,Đừng sợ!

Chương 56 : Come on,Baby!!

"Buồn bã cái gì? Cháu đến hiến kế cho chú đây"

Tiểu Ngạo từ ngoài cửa bước vào,thấy vẻ buồn bã của hắn thì bĩu môi,thì thầm vào tai hắn mấy câu.

"Trên mấy cuốn sách mà chú đưa cho con đó,cứ áp dụng"

Hắn cười khoái chí xoa đầu Tiểu Ngạo,đời này hắn chỉ để trong lòng một mình Lạc nhi.Nếu cứ như vậy mà buông thật thì hắn thập phần không đành lòng,không dễ chịu.

Phấn đầu vì người mình yêu một lần trong đời,nếu Lạc nhi không đón nhận cũng không hối tiếc.

"Bây giờ chú cứ đi chọn một bộ nào đi,đẹp đẹp chút,tối cháu dụ Trình Nặc đi chổ khác.Chú trong lúc đó hãy tranh thủ"

Tiếu Ngạo thấy hắn vui vẻ trở lại thì trong lòng khẽ thở phào một tiếng.thọt 2 tay vào túi quần,vẫn là một bộ dáng kiêu ngạo kia mà quay đi.

Tối,18h30.

Tiểu Ngạo rủ Trình Nặc đi chơi.Đã yêu thì yêu luôn cả lối đi,Tiểu Ngạo thân cận với Nhược Tử nhất,nên anh càng phải lấy lòng thằng nhóc này.Nên khi Tiểu Ngạo rủ,anh cũng vui vui vẻ vẻ mà chấp nhận.

Cô vừa vào nhà,cô hơi giật mình.Sao lại tối đen thế này?

Đi tiếp nữa,cô bỗng nhiên đụng phải thứ gì đó,cứ tưởng sẽ té nhưng ai ngờ lại được một tên đàn ông ôm trọn vào lòng,miệng hắn ta hình như còn ngậm một cành hồng,giọng hơi trầm trầm nhưng đầy vẻ huyền bí vang lên.

"Come on,Baby"

Hết chương 56

Cha Nuôi Cầm Thú : Bảo Bối,Đừng Sợ! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ